9/25/2016

Clinton gài Trump vào thế phải quyết định không mời Gennifer vào dự ngồi hàng đầu trong buổi tranh luận

Sổ Tay và Bầu Cử
9/25/2016

Sáng nay, văn phòng ứng cử của Clinton ra tuyên bố liên quan đến Trump mời Gennifer, rằng "Trong khi Clinton dự định tranhluận với rump về những vấn đề quan trọng của nước Mỹ, thì Trump lại muốn buổi tranh luận đi về hướng khác (ý nói lại mang đời tư của Bill Clinton ra để tạo sự chú ý của người nghe tranh luận)". Không hiểu có phải vì lý do đó hay không, mà bà Conway, Campain Manager của Trump mới tuyên bố rằng Trump không mời Gennifer Flowers tham dự nữa..

Theo sự thăm dò mới nhất của Washington Post và NBC thì tên 1/3 cử tri người được thăm dò cho biết là cuộc tranh luận này rất quan trọng cho quyết định của họ, là sẽ bầu cho ai.

Cũng theo thăm dò mới nhất cuả ABC, Clinton chỉ hơn Trump có 2% số phiếu trên toàn quốc, mà sự sai biệt của thống kê là 2.5-3.5% nên coi như là 2 bên ngang ngửa.

Trong khi đó ứng cử viên của đảng Green Party và Libertarian được khoảng 7% số phiếu. Nếu giống như năm 2000, khi đảng Green Party giúp Bush đánh bại Dân Chủ, liệu hai ứng cử viên này sẽ lại lấy phiếu của Trump hay Clinton, để làm nghiêng cán cây hay không?

No comments:

Post a Comment