4/22/2015

Chú chó Pốp trốn thoát được cẩu tặc, bị chúng trở lại giết chết tại nhà người nuôi nấng Pốp


04/21/2015

Khi vết thương của chó Pốp đang dần hồi phục, thì sáng ngày 20/4/2015, bọn trộm chó quay trở lại nhà chủ của Pốp, giết chú chó nhỏ này bằng bả chó ngay trước sân vườn nhà.
 

Những ngày qua, câu chuyện về Pốp, "chú chó mặt sẹo", dũng cảm và trung thành với chủ là cô Lượng, được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.  Pốp là chú chó ở Đà Nẵng đã bị bọn "cẩu tặc" xông vào nhà bắt đi vào tối ngày 5/4/2015. Khi đó chỉ có mẹ của cô Lượng ở nhà nên bà không thể làm gì được. Hôm sau, các thành viên trong gia đình đã tìm Pốp ở các quán cầy tơ gần nhà với hy vọng chuộc lại, nhưng tìm không thấy. Mọi người đành tuyệt vọng, chấp nhận sự thật rằng có lẽ Pốp đã bị giết mổ lấy thịt. 4 đêm liền cả gia đình của Lượng mất ăn mất ngủ, nằm nói chuyện mà cứ rơi nước mắt.

Thế nhưng vào sáng ngày 9/4/2015, Pốp đã trốn thoát khỏi nơi giam giữ, tìm được về nhà. Trên người của Pốp là những vết thương đau đớn, được cho là do những người bắt trộm và giết mổ gây ra. Tuy nhiên Pốp vẫn rất vui đùa, chạy nhảy cùng mọi người trong gia đình của cô chủ nhỏ trong ngày trở về. Pốp được cho uống kháng sinh đều đặn để hồi phục vết thương sâu trên phần mõm. Đến ngày 18/4, Pốp đã lành lặn được khoảng 50% thương tích.

Vào sáng 20/4/2015, chuyện không thể ngờ đã xảy ra. Bọn trộm chó lúc trước vì giết Pốp không thành, nên đã quay trở lại "trả thù" bằng cách đánh bả cho Pốp chết. Cuối cùng, chú chó nhỏ dũng cảm vẫn không tránh khỏi cái chết trước bọn trộm chó hung hãn. Pốp đã bị giết hại lần hai. Lần này chú chó nhỏ đã ra đi mãi mãi.

Vào trưa ngày 21/4/2015, cô Lượng chủ nhân của Pốp thông báo rằng Pốp đã bị đánh bả và chết. Thông tin này khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng và xót xa. Bởi chỉ mấy ngày trước, Pốp vẫn đang dần hồi phục vết thương và được chủ chăm sóc rất tốt.
 
Khi biết tin Pốp đã chết, rất nhiều người đã không kềm được nước mắt, và phẫn nộ với những kẻ trộm chó tàn ác. Một lần nữa tin tức và hình ảnh của Pốp lại được chia sẻ rất nhiều trên facebook. Những dòng chia buồn gửi đến gia đình và Pốp. Những cảm xúc tức giận, đau lòng liên tục được đăng tải trên các diễn đàn và mạng xã hội.
Pốp đã ra đi nhưng hình ảnh chú chó dũng cảm và trung thành này có lẽ vẫn còn trong trái tim những , cũng như những người yêu thương và xem chó là người bạn thân thiết của mình.
Tú Thanh / SBTN

No comments:

Post a Comment