4/18/2015

Sổ Tay Tháng Tư,

"LIÊN HOAN TIỀN TỆ" VÀ SỰ THÚ NHẬN ĐÃ ĐƯỢC ỦY NHIỆM ĐỂ XÂM LƯỢC MIỀN NAM

Nguyễn Tấn Dũng thú nhận là đã nhận tiền "ủng hộ của bạn bè quốc tế" để chi viện cho chiến trường miền Nam trong một buổi liên hoan có tên là  "Huyền Thoại Tiền Tệ (!!!)" tổ chức hôm qua 17/4/2015 tại Sài Gòn. Thế mà CSVN cứ chối dài là Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam là do dân miền Nam tự nguyện đứng dậy!

Thực sự thì không những CSVN đã phải đóng vai trò "thí quân" trong cuộc chiến tranh "ủy nhiệm" bởi CS Nga và Trung cộng (theo lời Lê Duẩn - chúng ta đánh đây là đánh cho Nga và Trung cộng), mà còn phải mắc nợ Trung cộng về số tiền và nhân lực CSVN đã nhận từ Trung cộng để thực hiện cái vai trò thí quân này. Để trả món mợ đó, CSVN đã phải giao cho Trung cộng nhiều phần đất và biển của nước Việt Nam. Thật là không thể tưởng tượng, chỉ vì cái bã cộng sản chủ nghĩa mà CSVN đã bán đứng tổ quốc và đẩy hàng triệu dân chúng vào chỗ chết!

Nhiều thành phần dân chúng trong nước cho đến ngày hôm nay, vẫn không thể tin là CSVN đã dám làm điều phản quốc đó bởi vì suốt cả đời họ chỉ được tuyên truyền là CSVN luôn luôn tranh đấu cho sự Độc Lập và Toàn Vẹn Lãnh Thổ!!!!! Họ không thể tin là CSVN đã đánh mất sự độc lập của dân tộc và đã đánh mất phần đất và biển  của tổ quốc, cả hai điều mà họ đã dựa vào trên 70 năm nay, để khơi dậy sự chịu đựng của người dân.

Nếu những thành phần chống CSVN trong và ngoài nước tìm được cách để biến cái "không thể tin" thành "biết đã bị CSVN lừa dối" nơi những thành phần dân chúng này, thì sự thay chuyển lòng dân đó sẽ là một nền tảng cho sự thay đổi chế độ.

Những năm tháng gần đây, và nhất là trong một tuần nay, sự xuất hiện, dù rất it, của những người trẻ tuổi với "tinh than và mầu áo" của Việt Nam Cộng hòa trên đường phố Hà Nội mà không sợ bị tù tội, cùng sự nổi dậy sẵn sang bạo động và chết để bảo vệ quyền sống trong mội trường lành mạnh của người dân Tuy Phong, Bình  Thuận, đã như những mũi tên tẩm thuốc độc bắn vào tim CSVN. Dù thuốc độc chưa đủ mạnh để đánh gục CSVN, nhưng "đã có những mũi tên" nhắm vào CSVN.


Sau đây là một phần bài diễn văn có nói đến sự chi viện này, của NTD, đọc trong buổi liên hoan:

"...Để phục vụ công cuộc đấu tranh giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Bộ Chính trị, Trung ương Đảng giao nhiệm vụ đặc biệt cho ngành ngân hàng là nhận và vận chuyển tiền tệ từ hậu phương miền Bắc, trong đó có khoản tiền tệ ủng hộ của bạn bè quốc tế chi viện cho chiến trường miền Nam. Đây là nhiệm vụ bí mật, nguy hiểm, nhưng cũng rất vẻ vang của ngành ngân hàng. Trong suốt quá trình thực hiện, các cán bộ ngân hàng có lúc phải trực tiếp tham gia chiến đấu và trong số đó đã có nhiều cán bộ hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ. - ..."

BHL

No comments:

Post a Comment