2/07/2016

Chúc Tết Bạn Đọc

Thân chào quý bạn đọc,

Năm cũ đã qua đi và đã không có gì thay đổi làm cho người dân lạc quan về tình trạng của đất nước. Tuy nhiên, có một hiện tượng khiến chúng ta chú ý, đó là sự nhận thức của người dân về những biến chuyển quan trọng của Việt Nam đã có nhiều hơn những năm trước. Nhưng sự chú tâm này vẫn chưa đủ để tạo nên những phản ứng tích cực và trải rộng trên phương diện "biểu lộ" sự suy nghĩ của những người này. Nói rõ hơn, những thành phần dân chúng có ý thức về tình trạng của đất nước, tuy có những bất bình, nhưng đã không có những cuộc biểu tình phản đối và bày tỏ ý kiến. Điển hình là nguyên trong tháng đảng CSVN bầu bán chia chác chức vụ, người dân đã im lìm, chờ đợi những ai sẽ tiếp tục lãnh đạo họ.

Chúng ta hy vọng là năm mới này, ý nghĩ của người dân sẽ được biểu lộ qua những hành động mà những hành động này sẽ làm thay đổi tình trạng đất nước trên phương diện dân chủ hóa, tự do hóa.

Trước thềm năm mới, ngaymaivietnam trân trọng kính gửi đến bạn đọc lời chúc nhiều sức khỏe, thành công trong công việc làm ăn buôn bán và vững tâm vào tương lai tươi sáng của dân tộc, chắc chắn sẽ đến khi có thành phần lãnh đạo quản tri đât nước trong tinh thần dân chủ và tôn trọng sự tự do cũng như ý nguyện của người dân.


ngaymaivietnam

No comments:

Post a Comment