3/20/2015

"Đốn tới 6700 cây, mà không kiếm chác được gì thì....không phải là cộng sản".

Nhìn hình dưới bạn sẽ tự hỏi đó là một cây "già, cằn cỗi, sâu ăn, cong nghiêng và không đúng chủng loại", ở chỗ nào? Hay có thể không đúng chủng loại thật! vì, chúng không đúng...loài người, như HCM đã nói, trồng người như trồng cây. Những người già, cằn cỗi, bị sâu tham nhũng ăn tới tận tủy, cong lưng trước quyền lợi, nghiêng mình trước Tập Cẩn Bình như Trương Tấn Sang đã làm khi qua Tầu, thì nên đốn đi. Tiếc rằng CSVN lại đốn lầm đám cây thật!

nmvn

"Không hề có chiến dịch đốn hạ 6.700 cây xanh để kiếm chác"

Ông Nguyễn Thế Thảo - Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã nhấn mạnh như vậy tại buổi họp về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, vào sáng 19-3.


 
Cây xanh đang được chặt hạ trên phố Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) vào chiều 19-3 - Ảnh: Lâm Hoài
 
Theo đó, tại cuộc họp Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã nghiêm khắc phê bình các đơn vị triển khai công tác chặt hạ, di chuyển, thay thế cây xanh trên địa bàn thành phố vì công tác thông tin, tuyên truyền chưa đáp ứng được yêu cầu.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cũng khẳng định sẽ tiếp thu những ý kiến đúng, cái gì có lợi cho người dân thì thành phố sẽ làm, không phục vụ cho bất cứ một lợi ích cá nhân nào, ý kiến đóng góp đúng sẽ tiếp thu để khắc phục, điều chỉnh.

Theo ông Thảo, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu rằng TP có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.000 cây xanh. Trong khi đó không thông tin được rằng đề án đó là từng bước thay thế những cây cỗi, cây đã già, sâu mọt, cong nghiêng, không đúng chủng loại...

...

No comments:

Post a Comment