3/16/2015

S.O.S! S.O.S! S.O.S.! KHẨN! KHẨN! KHẨN!

S.O.S! S.O.S! S.O.S.! KHẨN! KHẨN! KHẨN!

 Dạ, tôi xin chào bà con FB! và xin chào tất cả Thân Nhân của 19 Tù Nhân Lương Tâm, Tù Nhân Chánh Trị, ở trại tù K3 Xuyên Mộc.

 Bà con nào có biết tin tức của cháu Đinh Nguyên Kha con tôi, từ hôm bữa 16-2-2015 tới nay, nó có bị chuyện gì không ạ?

Vì từ đầu tháng 3 tới hôm nay ( 9-3) , tụi trại tù K3 Xuyên Mộc không cho cháu gọi điện thoại định kỳ mỗi tháng 5 phút về nhà nữa ạ.

Những lần trước cháu" được" gọi về nhà 5 phút, Để thông báo ...cho Mẹ tình hình về sức khoẻ, về những chuyện đã xảy ra với cháu.Và dặn Mẹ gởi thuốc vào, là khoảng ngày 4 hoặc 5 tây. Nay đã là ngày 9 Tây.

 Nên tôi có linh cảm cháu Kha tôi, đã "bị " chuyện gì trong cái nhà tù hắc ám nầy rồi 😬.

Mong bà con nào biết tin về Đinh Nguyên Kha, hãy bằng mọi cách nhắn tin giúp tôi nhé!

 Cháu Kha tôi có dặn Mẹ ,tháng nầy đi thăm cháu vào ngày 19-3, nên tôi sẽ đi đúng ngày cháu căn dặn.

 Xin cảm ơn tất cả Bà con nếu có tin gì về Đinh Nguyên Kha, và cảm ơn vì đã xem tin nầy.

 TÔI : NGUYỄN THỊ KIM LIÊN.
CỰC LỰC LÊN ÁN TRẠI TÙ K3 XUYÊN MỘC, ĐÃ VI PHẠM LUẬT TRẠI TÙ CỦA HỌ ĐƯA RA.(thông tư 46/2011/TT- BCA )
KHI KHÔNG CHO TNLT GỌI ĐIỆN THOẠI 5 PHÚT VỀ NHÀ.



Like · · · 56379100

No comments:

Post a Comment