1/08/2016

Tẩy chay bầu cử đã khởi phát trong Việt Nam


Phong trào tẩy chay bầu cử đã bắt đầu khởi phát tại Việt Nam!
Tại sao chúng ta phải bầu cho những người mà chúng ta không biết họ là ai ? Họ cam kết sẽ làm gì cho chúng ta trong nhiệm kỳ của họ. Thậm chí họ còn không thèm đến gặp cử tri để trình bày về chương trình hành động của họ...
Nếu họ chỉ cần đảng cử mà không cần dân bầu thì chúng ta cũng không giúp họ dối lừa nhân dân và cộng đồng quốc tế.
Không tham gia bầu cử khi không được tự do lựa chọn những người xứng đáng đại diện cho quyền lợi của nhân dân và tổ quốc.
Không tham gia bầu cử cho những kẻ phản bội lại lợi ích dân tộc, sự toàn vẹn lãnh thổ quốc gia.
Không tham gia bầu cử cho những kẻ đàn áp, tước đoạt những quyền con người cơ bản của người dân.
-----------------------------
Dân Oan thôn Trường Xuân TUYÊN BỐ
KHÔNG THAM GIA BẦU CỬ
Kính Thưa toàn thể Cộng Đồng mạng và DÂN OAN Ba Miền. Quý Cô Bác Anh Chị Em. Qua việc bầu trưởng thôn chính quyền xã xuân dương đã cướp hết Quyền Dân chủ của chúng tôi. Nay chúng tôi gần 100 hộ. Gồm 500 nhân khẩu TUYÊN BỐ KHÔNG THAM GIA BẦU CỬ .
Nay tôi thay mặt bà con Kính Báo đến toàn thể cộng đồng Quý Cô Bác Anh Chị Em. và DÂN OAN Ba miền biết.
Huy kiên Tien Vu Trịnh Bá Phương Đoàn Trương Vĩnh Phước Ngoc Nguyen Ngọc Nguyên
Ủng hộ quyết định của bà con Trường Xuân. Nhà tôi cũng không bầu những đứa mình không biết nó là ai. Nếu có đi bầu sẽ gạch hết mà ghi tên: Nguyễn Văn Đài, Lê Thu Hà, Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Đặng Minh Mẫn, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Hữu Vinh...
Dân làng Ô Khảm đấu tranh đòi quyền tự do bầu cử và ứng cử.
https://vi.wikipedia.org/wiki/Biểu_tình_tại_Ô_Khảm
Duyên Đỗ added 4 new photos.
Dân Oan thôn Trường Xuân TUYÊN BỐ
KHÔNG THAM GIA BẦU CỬ
Kính Thưa toàn thể Cộng Đồng mạng và DÂN OAN Ba Miền. Quý Cô Bác Anh Chị Em. Qua việc bầu trưởng thôn chính quyền xã xuân dương đã cướp hết Quyền Dân chủ của chúng tôi. Nay chúng tôi gần 100 hộ. Gồm 500 nhân khẩu TUYÊN BỐ KHÔNG THAM GIA BẦU CỬ .
Nay tôi thay mặt bà con Kính Báo đến toàn thể cộng đồng Quý Cô Bác Anh Chị Em. và DÂN OAN Ba miền biết.
Huy kiên Tien Vu Trịnh Bá Phương Đoàn Trương Vĩnh Phước Ngoc Nguyen Ngọc Nguyên

No comments:

Post a Comment