1/20/2016

THẾ NÀO MỚI LÀ MẤT NƯỚC?

Trinh Ngoc Toan - FB
1/19/2016


(70 năm qua, giờ những ai còn tin VC “ hứa hẹn, thề thốt, sửa chữa, chỉnh đốn, đổi mới…” là trong đầu không có não)

Thực tế chứng minh là Tầu đã và đang bao vây, khống chế VN trên mọi lãnh vực, nhưng nhiều người vẫn tin là với thời đại hiện nay, Tầu không thể chiếm VN, biến VN thành một tỉnh của Tầu được (sic)

Ha ha... Có lẽ Tầu sẽ không mang quân tràn sang chiếm VN trắng trợn như hàng trăm năm trước. Nhưng ai cấm Tầu chiếm VN kiểu mới này: VN vẫn là một quốc gia trước cộng đồng thế giới, có chính phủ riêng, có quốc kỳ riêng; nhưng chính phủ đó do Tầu bổ nhiệm và VN dùng tiền của Tầu, dạy chữ Tầu, học sử Tầu, mặc xường xám, ăn xì dầu, người Tầu được tự do thông thương qua lại dựng vợ gả chồng, mua nhà cửa đất đai, tượng Khổng Tử, Quan Công, xem phim tầu, chuông mõ vàng mã thờ cúng theo Tầu… được dựng lên khắp nơi, tượng Mao tặc sẽ được dựng trên đầu tượng Hồ tặc v.v. Và đảng cộng sản VN Hán nô thái thú sẽ tiếp tục ca tụng 16 vàng 4 tốt, vẫn tiếp tục làm ngơ cho Tầu tuồng vào những hoá chất độc hại vô sinh gây mầm bệnh ung thư bại não nhục chí, những phim ảnh vinh danh những danh nhân lịch sử Tầu, đảng cộng sản VN với vai trò Hán nô thái thú sẽ tiếp tục làm công cụ tay sai Tầu cai trị nhân dân VN.

Tóm lại, mọi thứ giống như Tầu, chỉ trừ cái... lá cờ để trưng ra "hù" thế giới. Như vậy không phải là một tỉnh của Tầu thì là gì?

Hãy tỉnh dậy đi nhân dân VN anh hùng ơi?! Mọi chuyện đang diễn tiến theo chiều hướng "tốt đẹp" đó rất rõ ràng đấy!
Bản đồ hiện diện của Trung Cộng khắp lãnh thổ Việt Nam rồi !!! Mà ĐCSVN đã và đang âm thầm thực hiện theo Công Hàm 1958 của HCM, PVĐ vừa qua ở New York và Hội Nghị Thành Đô 1990- 2020 của NVL, ĐM chỉ còn 5 năm nữa thì xong game. 

No comments:

Post a Comment