4/29/2016

NHẬN ĐỊNH CỦA DÂN OAN MIỀN NAM TRẦN NGỌC ANH VỀ ĐCSVN SAU 41 NĂM THỐNG TRỊ CẢ NƯỚC

Ngoc Anh Tran
4/30/2016


Tôi là Trần Ngọc Anh, một Dân oan Miền Nam đã từng bị côn an, an ninh đàn áp và đánh đập đến nỗi hôm nay thân 'bại liệt" 


Nay tôi muốn nói với các lãnh đạo của đảng CSVN rằng:

Mỗi lần đến ngày 30-4 thì các ông tổ chức linh đình mừng cái gọi là "đại thắng mùa xuân năm 1975". Các ông còn tự hào đã "đánh được Mỹ cút Ngụy nhào"

Sự thật ra sao bây giờ thì đã phơi bầy tất cả rồi. Các ông hãy chấm dứt ngay cái trò gian trá này đi, các ông hãy bỏ ngay 4 chữ "giải phóng miền Nam" đi bởi vì, thực tế là các ông cướp chiếm Miền Nam, các ông áp bức bần cùng hóa người dân Miền Nam, các ông đày đọa toàn quân dân Miền Nam. Nhân dânMiền Nam không bao giờ cần các ông giải phóng đâu. Giải phóng gì khi mà các ông cướp chiếm nhà cửa tài sản ruộng đất là nguồn sống của người dân Miền Nam chúng tôi. Giải Phóng gì khi các ông tước đoạt Quyền Làm Người, bắt toàn dân Việt phải câm lặng gục đầu sống hèn nhục như súc vật ?????

Các ông nói Tự Do, sao chúng tôi bị tù đày ?????
Các ông nói ấm no, sao chúng tôi phải đói rét ??????
Các ông nói Hạnh Phúc. sao chúng tôi phải khổ đau?????
Các ông nói Độc Lập sao trên khắp nước VN bây giờ giặc Tàu ngang ngược hoành hành khắp nơi ?????

Trước Năm 1975

Tổng thống Ngô Đình Diệm cầm quyền chỉ 9 năm, Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu cầm quyền cũng chỉ 9 năm. Nhưng VNCH là một quốc gia thịnh vượng được mệnh danh là con rồng Đông nam Á, Hàn quốc cũng không bằng, còn thủ tướng Lý Quang Diệu của Singapore thì cũng mơ ước bằng Sài gòn thôi.

Trong thời của TT Ngô Đình Diệm rồi sau đó thời TT Nguyễn Văn Thiệu, toàn dân VN được tư hữu, nông dân nghèo từ thân phận người thuê đất của giới địa chủ giàu mà cày cấy thì được chánh quyền quốc gia cấp không cho mỗi gia đình mấy mẫu ruộng làm tài sản riêng để mưu sinh. Trong chiến dịch cải cách ruộng đất thời TT Ngô Đình Diệm và người cày có ruộng thời TT Nguyễn Văn Thiệu, chính phủ mau đất của điền chủ trả dài hạn để cấp không cho nông dân nghèo. Xã hội được ổn định, nông dân được có ruộng đất mà không tốn một giọt máu hoặc một sinh mạng nào hết. Trái lại, cuộc cải cách ruộng đất ở miền Bắc thì sao?. Gần 200 ngàn người dân phải nằm xuống một cách oan uổng vì cha con, chồng vợ, thân nhân dòng họ đấu tố lẫn nhau đến nỗi chính chủ tịch Hồ chí minh của các ông phải xin lỗi và lau nước mắt trước nhân dân.

Nhưng trong 41 năm qua khi cộng sãn các ông xâm chiếm miền Nam VNCH năm 1975 thì chưa đầy một năm sau, tức là vào năm 1976 các ông đã cưỡng bức dân Miền Nam phải vào rừng sâu nước độc gọi bằng mỹ từ "Đi Vùng Kinh Tế Mới"

Tới năm 1992 khi người dân chúng tôi đã đổ bao mổ hôi nước mắt, có gia đình đổ cả mạng người, để khai khẩn rừng núi thành ruộng rẫy thì các ông lại bày ra đủ thứ luật lệ bất công để chiếm tất cả tài sãn, ruộng rẫy của chúng tôi đã hao tốn biết bao mồ hôi xương máu khai khẩn tạo nên. Các ông đã biến người dân chúng tôi trở thành những nô lệ và công cụ cho các ông hưởng thụ.

41 năm đảng CS các ông thống trị đất nước là 41 năm đảng CS các ông bần cùng hóa toàn dân, vô sản hoá toàn dân, toàn dân đã bị các ông tước đoạt từ Quyền Làm Người đến Quyền Tư Hữu... Chính đảng CS các ông đã đẩy đất nước xuống địa ngục cho nên hiện nay kinh tế của đất nước mới tụt hậu và đang trên đường phá sản vì nợ công đang đụng trần. Nhân dân phải gánh một món nợ khổng lồ trên 110 tỷ đô la và con số này sẽ còn tiếp tục tăng.

Nông dân thì mất đất, mất nhà, mất nhân phẩm, mất nguồn sống...

Gọi là "giải phóng" mà như thế này sao?????

Suốt 41 năm rồi kể từ khi các ông giành độc quyền toàn trị thao túng, các ông đã chà đạp lên ý nguyện của toàn dân, đã gây muôn vàn áp bức bất công tang tóc tổn hại cho dân tộc, đã chà đạp hung bạo Quyền làm người của dân Việt mà giới dân oan chúng tôi là nạn nhân thảm khốc nhất ..........

Một xã hội VN ngày nay,, các ông đã gây ra quá nhiều tội ác và bất công; đặc biệt tệ nạn thảm nhũng tất cả đều do chính quyền của các ông gây ra.

Chính vì CS các ông dung túng bao che cho các quan chức bất lương bất nghĩa vô tâm nên đại nạn tham nhũng đang làm hư nát toàn diện xã hội VN

KÍNH THƯA ĐỒNG BÀO VÀ CÁC THÂN HỮU TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ..

PT chúng tôi coi ngày 30-4 là Ngày Tang Của Dân Tộc.
Đây là ngày toàn dân Miền Nam bị tước đoạt Quyền Sống,
Quyền Làm Người nên phải sống khổ nhục hèn hạ như loài vật từ ngày 30-4 năm 30-4 năm 1975 tới nay.

Từ hai năm trước đây, đúng vào ngày 30-4 này,
PT chúng tôi đã xuống đường ngay tại Thủ đô Sài Gòn, chúng tôi đã hiên ngang gọi ngày 30-4 là NGÀY TANG DÂN TỘC,
và chúng tôi cũng đã dõng dạc gọi đây là THỦ ĐÔ SÀI GÒN...

Dân Oan chúng tôi không nói bóng gió xa xôi mà đã chỉ thẳng mặt bè lũ CSVN

và gọi chúng bằng cái tên đích đáng là: TÀ QUYỀN ÁC ĐẢNG

Chúng tôi đã khẳng định công khai rằng ĐẢNG CSVN LÀ MỘT TẬP ĐOÀN TỘI ÁC

CÓ TỔ CHỨC ÁP BỨC BÓC LỘT NHÂN DÂN.

ĐẢNG CSVN LÀ MỘT TẬP ĐOÀN TỘI ÁC
CÓ TỔ CHỨC CHUYÊN BUÔN DÂN BÁN NƯỚC ĐỂ ĐƯỢC GIÀU SANG PHÚ QUÝ.

CHÚNG LÀ MỘT BÈ LŨ CỰC KỲ HÈN VỚI TÀU CỘNG

NHƯNG LẠI VÔ CÙNG GIAN ÁC HUNG TÀN BẠO NGƯỢC VỚI DÂN.

Nếu dân Việt Nam muốn được sống như một con người có Nhân Quyền, có Nhân Phẩm,
có Thịnh Vượng thì chúng ta phải dám vùng lên tranh đấu CHỚ KHÔNG THỂ NGỒI Ỷ LẠI CHỜ NGƯỜI KHÁC XẢ THÂN TRANH ĐẤU THAY TA.

Cũng đừng bao giờ chờ mong bè lũ ác qủy CSVN này hồi tâm phục thiện rồi tự nguyện trả lại Quyền Sống và Quyền Tự Quyết cho dân.

Chúng ta phải tranh đấu, phải tranh đấu để giành lại QUYỀN SỐNG, QUYỀN LÀM NGƯỜI THÌ MỚI THOÁT SỐ PHẬN KHỐN KHỔ NHƯ LOÀI VẬT TRONG ĐỊA NGỤC CỦA CS NÀY .....


No comments:

Post a Comment