5/30/2015

Giúp một thầy giáo già, gần đất xa trời bị vu khống, hãm hại, cướp tài sản.

 
Blogger Vương Hoàng Nhờ Lên Tiếng:

HÃY SHARE CÙNG TÔI - HÃY CÙNG LÊN TIẾNG ĐỂ XOÁ BỎ BẤT CÔNG.

Xin hãy lên tiếng cứu, giúp một thầy giáo già, gần đất xa trời bị vu khống, hãm hại, cướp tài sản.
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc

Tp Hồ Chí Minh ngày 20-4-2015

ĐƠN TỐ CÁO 


Tên tôi là: Nguyễn Trung Thành
Trú tại : 745/149 Kp3 Quang Trung F12 Q.Gò Vấp Tp.HCM
Bố tôi :Nguyễn Đình Chử . Sinh năm 1940
Giáo viên đã nghỉ hưu – Nguyên Hiệu trưởng trường Tư thục Thiên Đức tại thị trấn Hồ - Huyện Thuận Thành – Tỉnh Bắc Ninh
Trú tại:Thôn: Đại Mão –Xã:Hoài Thượng –Huyện:Thuận Thành –Tỉnh: Bắc Ninh

 Bố tôi bị cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bắc Ninh khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo điều 280 Bộ luật hình sự về tội “Lạm dụng chức vụ để chiếm đoạt tài sản”. Với lý do là “lợi dụng chức vụ là Hiệu trưởng Trường THPT Thiên Đức ông Nguyễn Đình Chử đã tự ý chuyển nhượng tài sản trên đất (nhà lớp học số 1, 2, phòng hội đồng …….. thu 2.500.000.000 sử dụng cá nhân”. Về việc này, Tôi xin trình bày như sau:

 Trước hết, tôi khẳng định Bố tôi không phạm tội như cơ quan điều tra và cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã truy tố.Gia đình tôi đã gửi đơn kêu cứu khắp nơi từ địa phương đến Trung ương, thuê Luật sư – Đoàn Luật sư thành phồ Hà Nội ; Chỉ rõ , tranh tụng tại Toà án Tỉnh Bắc Ninh về sự việc của Bố tôi . Bố tôi đã trình bày , có nhân chứng, bằng chứng , với đầy đủ giấy tờ , tài liệu chứng minh mình vô tội với cơ quan điều tra , Vks Bắc Ninh , Toà án Bắc Ninh -Từ những tranh chấp dân sự của một bộ phận giáo viên và một số lao động già làm thuê bị đuổi việc với hội đồng quản trị mới , bố tôi đã và đang bị gán cho tội danh hình sự .

Trường do Bố tôi thành lập từ năm 1998 là “gọi” trường dân lập và sau này là trường tư thục nên Bố tôi có quyền trong việc chuyển nhượng ngôi trường này .Tôi khẳng định và chịu trách nhiệm rằng, Trường THPT Thiên Đức chỉ do một mình Bố tôi đầu tư, không có một ai khác ngoài Bố tôi đầu tư vào đó, ngôi trường cũng không có Hội đồng quản trị, mà chỉ có Bố tôi là Hiệu trưởng và đứng ra quản lý, điều hành, thuê lao động để nhà trường hoạt động.

 Ngày 17-9-2014 Viện kiểm sát tỉnh Bắc Ninh đã chuyển hồ sơ sang Toà án Tỉnh Bắc Ninh ; Tại toà Ông thẩm phán toà án Bắc Ninh đã chỉ ra rằng việc gán cho Bố tôi tội danh như trên là không có cơ sở pháp lý , nên Toà án tỉnh Bắc Ninh đã trả toàn bộ hồ sơ về Viện Kiểm sát Bắc Ninh . Sự việc đã nhiều tháng nay thế nhưng nhiều lần Vks tỉnh Bắc Ninh còn có giấy đòi “ triệu tập “ tôi và em tôi ; điều tra công an Bắc Ninh đòi “gặp “ bố tôi . Họ đang “đe doạ , khủng bố “ gia đình tôi ?.

 Hiện nay, Bố tôi đang ốm rất nặng ; Gia đình tôi suy sụp tinh thần , thiệt hại nghiêm trọng về kinh tế , ảnh hưởng rất lớn về sức khỏe vì việc làm của cơ quan cảnh sát điều tra và cơ quan tiến hành tố tụng tỉnh Bắc Ninh. Bằng lá đơn này, tôi khẩn thiết kêu cầu các Ông chỉ đạo các cơ quan chức năng thuộc thẩm quyền và trách nhiệm của mình cứu giúp Bố tôi một nhà giáo suốt đời đi theo sự nghiệp giáo dục , một người gần đất xa trời đang và đã hơn hai năm nay bị hãm hại .Tôi và gia đình tôi xin cung cấp Tài liệu ; Đoạn ghi âm ….của một số kẻ tiếp tay tuyên truyền, đồng loã trong vụ việc nêu trên : Đó là Chủ tịch huyện Thuận Thành – Bắc Ninh ; Giám đốc và một số cán bộ Sở GD tỉnh Bắc Ninh ; Nhân viên , cán bộ Vks Bắc Ninh và cái gọi là “điều tra” của công an Bắc Ninh . Một số kẻ có chức , có quyền đã lôi kéo , “chỉ đạo “ cấp dưới vào vụ việc , đồng loã , khủng bố , áp đặt bôi nhọ bố tôi , gia đình tôi . Là những người được Đảng , Nhà nước đào tạo , trả lương : Hiểu rõ và đang thực thi pháp luật nhưng cấu kết cùng nhau vu khống Bố tôi , gia đình tôi , nhằm chiếm đoạt tài sản của gia đình tôi.

 Tôi , gia đình tôi và người dân thấy rằng đây là hành động của một số kẻ biến chất , sử dụng chức , quyền hòng chiếm đoạt tài sản của gia đình tôi , liên quan đến một kẻ là lao động già nhiều năm “ăn bám” nhà trường làm việc không hiệu quả đã bị hội đồng quản trị mới đuổi việc , vì “sĩ diện” , vì “nhục nhã “ và động cơ thấp hèn nên chúng đã cấu kết với nhau vu khống ,hãm hại gia đình tôi . Chính Chủ tịch huyện Thuận Thành đã nói ,đe doạ gia đình tôi là : đang phải đối mặt với một “thế lực chính trị” .Trong thời gian Bố tôi bị “điều tra “ có rất nhiều kẻ lạ mặt , không rõ danh tính thường xuyên đe doạ , nhắn tin , gọi điện thoại khủng bố đến tôi hòng ngăn cản tôi tố cáo sự việc với các cơ quan bảo vệ pháp luật Trung ương.

Rất mong lãnh đạo các cơ quan của Đảng ; Nhà nước ; Cơ quan bảo vệ pháp luật ; Viện Kiểm sát Tối Cao ; Ngành Tư pháp Trung ương ……. - Không trực thuộc tỉnh Bắc Ninh - quan tâm lá đơn này./.

Người làm đơn

Nguyễn Trung Thành
(Tôi , gia đình tôi xin gửi đến một số tài liệu và toàn bộ hồ sơ kèm theo )


 Hình ảnh các "đầy tớ của dân " "công và quyền" đến "kê biên " nhà em tôi , giấy tờ đất lại tên của người khác .Đe doạ , khủng bố là "thủ đoạn " ......Mới đây "thày cai " của "đầy tớ của dân "........ cũng cho "về hưu " hòng chạy tội ???????????????

Đã gần 3 năm nay không một cơ quan , không một VksTT ......... Bộ CA ..... hình như họ đều làm ngơ ; Gia đình tôi đã gửi có đến vài trăm lá đơn thư bảo đảm , email đến báo trí , các cơ quan ????????????. Ôi khốn khổ cho Bố tôi một người gần đất xa trời , đến nay ĐTV Ca Bắc Ninh vẫn thường xuyên đến nhà tôi đe doạ khủng bố , kẻ viết lệnh khởi tố thì " về hưu non " , vtvks Bn vẫn tại vị , Kẻ chủ mưu thự sự hiện mới bị " đuổi về lại đất Thuận Thành " ................Không biết đến bao giờ , đến khi nào " các ông công - quyền " mới " minh chứng pháp luật còn tồn tại ".Công an Bắc Ninh hiện đang "cầm giữ của gia đình tôi hơn 500 triệu , bao gồm tiền mặt và 01 sổ tiết kiệm của bố mẹ tôi , khi đến "khám nhà " và đe doạ bắt giam Bố tôi

No comments:

Post a Comment