7/20/2015

Anh Phong ... vẫn chết từ lâu vì định mạng đã theo câu: "Đã nguyền hai chữ đồng tâm, Trăm năm thề chẳng ôm cầm thuyền ai"

Sổ Tay Tháng Bẩy

Bùi Hồng Lĩnh

Chuyện tướng Phùng Quang Thanh, người được đào tạo từ trường quân sự Hoàng Phố (sau này là Hồng Phố) của Tầu, chết hay chưa chết đến bây giờ, sau gần một tháng, vẫn chưa được CSVN (Trung Ương Đảng, Bộ Chính Trị, Quốc hội hay Văn phòng Thủ Tướng, những cơ quan có thể loan báo chính thức) công bố cho thế giới biết. Chỉ cần một tấm hình chụp tướng Thanh với cuốn lịch có ngày tháng bên cạnh là đủ bịt miệng mọi người và dập tắt mọi dư luận bàn tán. Nhưng CSVN không làm thế. Vì sao? vì PQT đã chết rồi, như chúng tôi đã viết (vẫn ,,, đoán mò thôi) trong bài viết ngày 30/6/2015 là xác PQT sau khi bị bắn đã được mang về VN. Hôm nay, báo chí lại đăng tin một hãng Thông Tin Đức có uy tín viết rằng PQT đã chết, và lập tức CSVN lại ra thông báo chối bỏ tin này.

Cho đến khi PQT xuất hiện, trong áo bịnh viện, trong thường phục và hoặc trong quân phục, thi chúng ta vẫn còn kết luận là PQT đã bị ám sát chết.

Nếu CSVN chính thức nhận là PQT đã chết, thì chúng ta biết chắc chắn là CSVN cho rằng PQT chết vì bịnh, chứ không phải bất cứ lý do nào khác. Vì nếu chết vì lý do bị ám sát hay lý do khác thì phải có sự điều tra sâu rộng để tìm hiểu ai đã giết PQT: Nguyễn Tấn Dũng, phe thân Tầu, phe thân Mỹ, hay chết vì đã quá tham ăn không chia đều tài sản ăn cướp của dân? (xem bài PQT và PQH ăn cướp của dân, trong blog này). Mà nếu điều tra thì sẽ gây thêm rắc rối và xáo trộn. Trong lịch sử đảng CSVN, chỉ có thanh toán nhau một cách "nhẹ nhàng, êm thắm" chứ không có ồn ào, phức tạp và điều tra tìm thủ phạm. CSVN luôn luôn để mọi chuyện lắng dịu, thu xếp việc chia chác quyền lực trước khi người đã chết từ lâu, được loan báo là....đã mới chết, một cách chính thức.

Rồi chúng ta sẽ được mục kích quan tài của Phùng Quang Thanh về đến Việt Nam trong tương lai, không biết sẽ có ai trong đó, hay chỉ là rơm rạ. Và khi quàn để làm nghi lễ quân cách, thì xác chết thật của PQT sẽ được mang ra.

Phụ chú:

Ngày 30/6/2015 người viết bài này đem ra câu Kiều "Tà tà bóng ngả về Tây" để nói về lập trường của CSVN đã hướng về khối Tây phương, tượng trưng cho Tự Do Dân chủ, thì tuần lễ sau, phó Tổng thống Biden cũng mang 2 câu thơ Kiều Hữu Thần ra để tặng CSVN. Thừa thắng xông lên, người viết bèn mang Kiều ra để Bói Kiều coi thử tình trạng của Phùng Quanh Thanh nó như thế nào. Nhắm mắt, mở truyện Kiều, chỉ tay vào được hai câu như sau:

Đã nguyền hai chữ đồng tâm,
Trăm năm thề chẳng ôm cầm thuyền ai

Theo ý nghĩa của 2 câu này, thì sự thề nguyền đồng tâm với ...Tầu cộng mà dài cả trăm năm (tức là cho đến chết) cũng chẳng ôm chân Mỹ của tướng quân họ Phùng thì tất nhiên sẽ mang Phùng đến chỗ chết. Chẳng vậy mà mấy tuần nay, trong đảng họ nói dỡn với nhau là "đồng chí có muốn đến thăm anh Phong không", Phong là tên người thân hay gọi Phùng Quang Thanh, và đi thăm là đi thăm thế giới bên kia, nơi mà đảng và Ban Chăm Sóc sức khỏe cho lãnh tụ đảng CSVN vẫn liên lạc điện thoại với linh hồn đồng chí quá cố.

Vậy là anh Phong Phùng Quang Thanh chết thật rồi! Bói Kiều không bao giờ sai! Nếu không thế, tại sao mà từ Clinton, đến Biden, đến Trọng Lú, đến đảng, đều mang Kiều ra mà hù nhau.


Bùi Hồng Lĩnh

No comments:

Post a Comment