9/10/2015

Chưa bao giờ vị trí CHXHCNVN cao như vậy: xin chính quyền Hong Kong cho dân Việt chúng tôi sang ở đợ

CTV Danlambao
9/2015


Sau 70 năm đảng cộng sản muôn năm và Hồ Chí Minh muốn nằm mãi trong quần (của) chúng, vị trí của Việt Nam dưới tài lãnh đạo đỉnh cao trí tệ của loài sản đã đạt đến mức người dân phải đi ở đợ, tha phương cầu thực mà thiên hạ cũng không cho. Một trong những đám thiên hạ này là mấy anh Tàu Hồng Kông đã "ngộ hổng chịu cho mấy nị Dziệt Nàm vào làm đầy tớ trên đất của ngộ."

Mấy chú Ba này không nói ra nhưng chắc mấy chú nghĩ rằng dân Việt đang làm chủ nhân ông của đám đầy tớ đỉnh cao trí tuệ loài người, dân Hong Kong đâu có dám trịch thượng đòi đi mướn chủ nhân nước Việt anh hùng của thời đại Hồ Chính Mi qua làm đầy tớ ở xứ mình.

Trong khi đó thì tên đầy tớ đảng viên Hoàng Chí Trung, Tổng Lãnh sự của đảng loài sản tại Hong Kong và Ma Cao thì lại ngu đần hạ mình xuống giải trình cho việc xin xỏ cho những nhân dân làm chủ của nó:

"Nguyên nhân là do vấn đề người tị nạn Việt Nam chạy qua Hong Kong từ những năm 70, 80 của thế kỷ trước. Đến nay, phía bạn vẫn lo ngại về vấn đề này, do đó hết sức thận trọng trong việc xem xét cấp visa làm việc cho người Việt." (*)

Ý của nó là: mấy nị đừng lo là đám chủ nhân ông Việt Nam sẽ bỏ của chạy lấy người, bỏ trốn thiên đàng cộng sản mà bác Hồ vĩ đại của chúng tớ gầy dựng 70 năm sau khi ăn cướp chính quyền. Đất nước của chúng tớ hiện nay đang ở tầm cao chưa bao giờ cao bằng trên thị trường quốc tế. Với tầm cao đó, các chủ nhân ông của chúng tớ chỉ đi ở đợ, làm ô sin chứ thèm vào cái chuyện tị nạn ở những xứ kém cõi như các nị.

Hiện nay, theo tên đầy tớ Hoàng Chí Trung này, mới chỉ có khoảng 20 ngàn ông bà chủ Việt Nam đang ở thuê làm mướn tại Ma Cao. Ít quá!

Chưa xứng danh anh hùng tha phương cầu thực ở tầm cao xã hụi chủ nghĩa!

Chưa đủ để đám đầy tớ công ty môi giới và xã hội đen Hoàng Chí Trung xuất khẩu người kiếm thêm chút cháo bào ngư trong đường dây cung cấp osin made in VN cho Tàu.

Cho nên Hoàng Chí Trung vẫn lì lợm thiết tha rằng: "tôi h​y vọng Hong Kong sớm xem xét lại chính sách này và cho phép người dân Việt Nam được cấp visa làm việc tại Hong Kong".




Avatar
Tham gia bình luận...

  • Avatar
    Vị trí cao trên ngọn cây, có cái dây bắc qua sông cho trẻ em đu dây qua để đến trường, ôi cha, cao dễ sợ....
      • Avatar
        Ở đợ là truyền thống của đảng ta, bác Hù và các lãnh tụ thiên tài đảng ta cũng xuất phát từ ở đợ, chúng ta phải xuất khấu giai cấp vô sản sang các nước, tiến tới giãi phóng toàn cầu, đó là chủ trương nhớn của đảng ta, rất biện chứng, chứ còn là gì nữa!
          • Avatar
            Thật quá vinh dự cho đất nước "ra ngõ gặp anh hùng" và "nhiều dân tộc trên thế...giái ước mong sau một đêm thức dậy thấy mình trở thành người việt nam"
            Đổ mừ cái thằng cán ngố!
              • Avatar
                Thông cảm đi! Cám đám ấy toàn xuất thân từ hàng ngũ đứng động, kéo khách.... thì bây giờ chỉ là ngứa nghề, trổ tài tí cho thiên hạ..."nể"...
                Cả cái băng đảng đó, có thằng nào, con nào là có nghề đàng hoàng lương thiện đâu? Không nói, không làm thế, thì trong đầu chúng đâu có gì nữa để mà "bốc phét hoành tráng"?
                  • Avatar
                    Nếu như làm được chuyện gì có lợi cho nước nhà cho đồng bào, hoặc như nếu nói được điều gì có lợi ích và tốt lành cho đất nước cho quê hương cho dân tộc thì chắc chắn rằng chỉ có Chính Phủ Việt Nam Cộng Hòa của thằng già bắc kỳ chạy giặc vào Nam năm 54 này mới làm được nói được mà thôi. Đã qua 40 năm rồi, giờ thì chắc hẳn bà con miền bắc đủ thấu hiểu rằng chỉ có một Chính Phủ VNCH mới, một Chính Quyền Việt Nam Cộng Hòa mới... Mới thật sự đủ tư cách để làm và nói cho rạng danh và làm vẻ vang vinh hạnh cho dân tộc cho đồng bào Việt Nam, cho đất nước quê hương và cho tổ quốc Việt Nam mà thôi.
                      • Avatar
                        Lúc trước nghe chữ buôn dân bán nước mà chưa hiểu, không biết bán như thế nào và buôn dân là buôn làm sao? Thì nay đau đớn mà thấy rằng là để giặc lấy đất mà không dám đánh lại, là trai thì cho đi làm nô lệ xứ người, gái thì đi làm đĩ xứ người, một lũ quan tham hà hiếp dân lành, giành từ cũ khoai trái chuối của người bán hàng rong... Nhục cho đến bao giờ, làm người - một kiếp - ăn bao nhiêu mà phải chịu nhục đên vậy?
                          • Avatar
                            Thời đại Hồ Chí Minh
                            Thời của phường đạo tặc
                            Chủ trương trò cướp cạn
                            Trên dải đất Rồng Tiên.
                            Nào đỉnh cao trí tuệ
                            Của bầy vượn tinh tinh
                            Xây đại đồng chủ nghĩa
                            Bằng xương máu sinh linh.
                            Nào thủ đô nhân phẩm
                            Của Hà Nội “anh hùng”
                            Con người thay trâu ngựa
                            Phân bắc quí vô cùng.
                            Nào lương tri thời đại
                            Của cái đảng “quang vinh”
                            Buôn dân và bán nước
                            Vô địch cõi hành tinh.
                            Này lãnh tụ thiên tài
                            Gian ác một không hai
                            Đi khách cùng Xô Viết
                            Ỉa rớt đảng quái thai.
                            Này tổng ma Lê Duẩn
                            Rao bán máu nhân dân
                            Cùng đệ tam quốc tế
                            Đổi về đại cục phân.
                            Này tổng hèn Văn Linh
                            Xem chủ nghĩa quang vinh
                            Hơn sơn hà xã tắc
                            Sang Thành Đô nạp mình.
                            Này tổng dê Khả Phiêu
                            Dâm đảng với nữ yêu
                            Bị quan thầy nắm chóp
                            Đành bán nước làm liều.
                            Này tổng heo Mười hoạn
                            Cầm dao thiến trị dân
                            Qua mấy lần vung cắt
                            Cằn kiệt cả giang san
                            Này tổng ngu Đức Mạnh
                            Có biết cái gì đâu
                            Ngoài ngai vàng rồng lộn
                            Và Huyền Tâm lổ sâu.
                            Này tổng lú ăn phân
                            Dám lấy Hồ dã nhân
                            Thay cho tên Tổ Quốc
                            Ê chề với nước dân.
                            Thời đại Hồ Chí minh
                            Nước non chìm vận mạt
                            Dân tộc đắm điêu linh
                            Nghĩa tình người tan nát.
                            • Ảnh Thu Nhỏ
                            xem thêm
                            • Avatar
                              Hầu như người VN ta trở nên đần độn kém cỏi? Sở dĩ tôi hỏi như thế là vì tôi có quen với một cô giáo dậy Anh văn cấp 3 ở VN. Lúc nào cô ta cũng tự hào về những thành quả của VN. Có lần cô ta tranh cãi với tôi về tế bào gốc. Cô ấy nói : "người tìm ra tế bào gốc đầu tiên là người VN".
                              Nhưng cô ta lại nói với tôi: cô có ý định xa chồng và con nhỏ để du lịch Đài loan và trốn lại để đi làm nhà hàng. Vì cô bạn nhà giáo của cô đã bỏ nghề giáo sang bồi bàn ở Đài loan kiếm được nhiều tiền.
                              Cô giáo này cũng vẫn thường nói thu nhập của cô cũng thuộc thành phần có đẳng cấp trong xã hội VN.
                              Như thế, tôi không hiểu nổi con người VN ngay hôm nay ra sao. Ngày xưa, nhà giáo là một thiên chức, họ không hề có ý định bỏ nghề để làm cái gì nhiều tiền hơn. Nhất là bỏ con , bỏ chồng để đi làm bồi cho xứ người.
                              Nhưng nhà giáo hôm nay thì khác nhiều quá. Cái văn minh mà đảng Hồ đã khéo tạo con người để họ không còn biết đến liêm sỉ là gì, để phụ nữ VN thi đua nhau sang làm điếm, làm người hầu ở những nước lân bang. Thật là nhục! Các bạn trẻ nghĩ sao?
                                • Avatar
                                  Vậy mình nghĩ có lẽ bạn đã quen với 1 người có tâm lý, tư tưởng không vững vàng, chạy theo đồng tiền mà bỏ quên đi mất danh phẩm của một người. Tôi hỏi rất nhiều người làm việc chăm chỉ, kiếm tiền rằng sao khi đã đủ họ không ra nước ngoài hay nơi nào đó phát triển hơn để ở, hầu như đều trả lời rằng họ thèm muốn cái cảm giác ở quê hương nơi chôn rau cắt rốn, họ tin tưởng vào đất nước Việt Nam sẽ dần phát triển theo thời gian.
                                  • Avatar
                                    Vũ Kiều Trinh, kẻ ăn cắp siêu thị
                                    - Đây quả là Chuyện buồn nhà Đài! VTV thiếu gì người trẻ, đẹp, giỏi hơn Vũ Kiều Trinh, vì sao cứ phải để cho cô Kiều Trinh xuất hiện trên màn ảnh. Thật tội nghiệp cho cô ấy, và cả gia đình cô ấy!
                                    Mỗi lần xem chương trình "Văn hóa dân tộc", của Đài truyền hình Việt Nam VTV, tôi lại cảm thấy nhức mắt. Bởi vì người phụ trách chương trình ấy luôn xuất hiện với cái vẻ mỹ miều, cặp mắt sắc xảo, và giọng nói rất đanh. Đó chính là Kiều Trinh. Dân mạng không còn lạ gì Kiều Trinh là con gái nguyên Uỷ viên trung ương Đảng, Tổng giám đốc đài truyền hình Việt Nam Vũ Văn Hiến. Cô sinh năm 1975, nguyên phóng viên văn hóa Ban thời sự .
                                    Năm 2001, Kiều Trinh được cử sang Thụy Điển 3 tuần. Ngay tuần đầu, ngày 11-2-2001, cô đã bị cảnh sát thành phố Kalmar bắt vì tội ăn cắp hàng trong siêu thị. Lúc đầu cô nàng chối bai bải, nhưng khi mở băng ghi hình thì phải cúi đầu nhận tội. Cô nàng đã ăn cắp ở Orebro, Kaimar số mỹ phẩm trị giá 400 đô la. Số tiền đó không lớn, nhưng ở Thụy Điển người ta trị ăn cắp, tham nhũng rất nghiêm, nên theo luật Kiều Trinh phải ngồi tù.
                                    Vì Kiều Trinh là con của Tổng giám đốc đài truyền hình Việt Nam, nên Đại sứ quán Việt Nam ở Thụy Điển phải ra tay. Và sau một tuần bị giam, ngày 16-2-2001, cô nàng được tha, sau khi có giấy của bác sỹ xác nhận nhận Kiều Trinh bị bệnh tâm thần từ Việt Nam gửi sang. Ngày 18-2-2001, Kiều Trinh bị trục xuất về nước. Đón cô ở sân bay, diễn viên điện ảnh Trần Lực đã tặng một cái tát, chấm dứt quan hệ vợ chồng từ đó.
                                    Ông Vũ Văn Hiến chả hề hấn gì sau sự kiện đó, vẫn đủ tiêu chuẩn vào Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, và tiếp tục làm Tổng giám đốc đài truyền hình Việt Nam. Cô con gái Kiều Trinh vẫn làm phóng viên của VTV.
                                    Năm 2006, Kiều Trinh được sang nước Anh công tác. Bệnh tâm thần lại tái phát và cô nàng đã thó chiếc máy ảnh kỹ thuật số trong shop. Một lần nữa ông Hiến lại phải cứu con gái bằng việc nhờ Đại sứ quán can thiệp và tờ giấy của bác sỹ chứng nhận bệnh tâm thần lại đưa ra sử dụng!
                                    Năm 2009, Kiều Trinh được kết nạp đảng và được đề bạt làm Trưởng phòng Văn hóa dân tộc, Ban thời sự. Thật mỉa mai khi có những nhà báo chống tham nhũng tiêu cực , chỉ vì phạm một vài lỗi kỹ thuật nhỏ, thì phải vào tù, hoặc bị tước thẻ nhà báo, còn kẻ cắp con gái ông Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc đài truyền hình Việt Nam lại được đề bạt.
                                    Từ bấy đến nay, một nghi án vẫn chưa có lời giải: Kiều Trinh bị tâm thần hay kẻ cắp?
                                    Dư luận cho rằng, có lẽ ông bác sỹ nào đó được ăn, hoặc bị ép mới ký giấy chứng nhận bệnh tâm thần cho Kiều Trinh, vì nhìn hình ảnh chải chuốt óng mượt, và nghe cô nói sắc lẻm trên TV thì không ai nghĩ bị tâm thần cả. Mà nếu bị bệnh tâm thần thì đưa vào bệnh viện, chứ sao lại đưa lên làm MC trên TV?
                                    Vậy chắc chắn là kẻ cắp!
                                    Nước ta có 54 dân tộc, mỗi dân tộc có một nền văn hóa khác nhau, phong tục tập quán mỗi nơi một vẻ rất phong phú, đa dạng, nhưng tuyệt nhiên không hề có nền văn hóa và phong tục tập quán ăn cắp. Ăn cắp, ăn trộm, ở đâu cũng ghét, cũng khinh. Dù đói ăn vụng, túng làm liều mọi người vẫn chê cười chứ đừng nói tiểu thư con quan như Kiều Trinh. Vậy mà cô nàng không biết ngượng cứ xuất hiện trên TV nói văn hóa, đạo đức? Phải chăng quý vị muốn truyền bá cho dân thứ văn hóa ăn cắp và nghệ thuật chạy tội?
                                    Nên nhớ, hình ảnh cô Kiều Trinh không thể bôi xóa được trong hồ sơ của cảnh sát Thụy Điển, Anh quốc, và nó đã được phơi ra cho nhân dân nước họ biết rồi. Họ sẽ nghĩ gì, khi ở Việt Nam, kẻ cắp lên mặt dạy đạo đức người lương thiện? Nói như Giáo sư Ngô Bảo Châu, nếu có hình ảnh nào làm nhục Việt Nam tốt nhất thì chính là hình ảnh cô Kiều Trinh trên TV.
                                      xem thêm
                                    • Avatar
                                      Trong cuộc bành trướng của người Tàu (Hung Nô, Hán, Nguyên, Thanh, Ngô v.v.), từng làm mưa làm gió khắp Châu Á, Tây Á, quân Tàu chỉ chịu dừng bước ở Đông Nam Châu Á, trước một dân tộc nhỏ bé: Việt Nam. Tức tối vì không "nuốt" được VN dù đô hộ cả ngàn năm, quân Tàu đã nghĩ ra chiến thuật mới: dùng tay sai người Việt trị người Viêt. "May mắn" cho giặc Tàu là tìm được một công cụ vô cùng đắc lực: đảng cs VN do tên Tàu HCM lập ra. Để chiếm cho được VN, giặc Tàu chủ trương sai đảng cs tàn phá VN. Phá môi trường sống, phá văn hóa, phá kinh tế v.v., đặc biệt là phải hủy hoại cho được tâm hồn người Việt Nam, làm cho người VN trở thành xấu xí dưới con mắt của thế giới, bị thế giới tẩy chay. Cho đến nay, có vẻ như đảng cs VN đã thành công trong vai trò làm tay sai của mình. Tôi nói "có vẻ" vì thực tế chưa hẳn như vậy. Hình như Thượng đế đã giao cho người VN nhiệm vụ chận đứng sự bành trướng của người Tàu, giống như giao cho một danh y tiêu diệt các loại dịch bệnh. Trên thế giới, chưa có một loại dịch nào không bị chận đứng, chưa có một loài cỏ dại nào không bị tiêu diệt. Giặc Tàu cộng, giặc Việt cộng rồi cũng sẽ bị tiêu diệt mà thôi. Lịch sử đã chứng minh như thế.
                                        • Avatar
                                          jeudi 27 août 2015
                                          người việt nam hèn hạ - Tác giả hanwonders

                                          Người việt nam hèn hạ (nvn hèn hạ đến nổi không xứng đáng viết Hoa)
                                          Tac giả hanwonders
                                          -http://phailentieng.blogspot.b...
                                          -VongNgayXanh-DL: https://www.youtube.com/channe......
                                          -VaoNoiGioCat CR: https://www.youtube.com/channe......
                                          http://ngaycu.blogspot.be/
                                          -https://www.facebook.com/vong....
                                          • Avatar
                                            Trong lịch sử dân tộc VN, chỉ có dưới thời CS, những từ ngữ "buôn dân, bán nước" là có định nghĩa rõ ràng, dễ hiểu nhất.
                                              • Avatar
                                                May quá! Lãnh tụ nước CHXHCN VN cũng đã được duyệt hộ chiếu để vào làm đĩ ở nước Mỹ được 15 phút. Nếu sau này được vào TPP thì khó có nước nào cạnh tranh lại đĩ điếm xhcn VN, đúng là cũng nhờ có ơn bác, ơn đảng hehehe!
                                                • Ảnh Thu Nhỏ
                                                • Avatar
                                                  Bạn sống ở đâu, cuộc sống hiện giờ ra sao, vấn đề gì mà ghét cái xã hội này như vậy? Hầu như những tin bạn đăng ở đây đều là tin mật mà chỉ có mình bạn biết thì phải, bợ *** nhiều nên cái gì cũng biết
                                                  • Avatar
                                                    Hồng Kông đảo quấc bé tèo teo 
                                                    Đoàn kết người dân thoát cảnh nghèo 
                                                    Thuở đó Miền Nam đằng trước tiến
                                                    Bây giờ Cộng Sản phía sau theo
                                                    Buôn dân bán nước mong ăn cám
                                                    Háo chức ham danh mộng ngốn bèo
                                                    Chẳng thợ không thày xin ở đợ 
                                                    Sao không biết nhục lũ đầu heo
                                                    KyGan
                                                      • Avatar
                                                        Không phải bộ trưởng Ngoại giao Phạm bình Minh tuyên bố là "VN chưa lúc nào đạt điểm cao trên trường quốc tế như lúc nầy đấy sao? mà tác giả lại mỉa mai bán lao động đây?
                                                        Bán lao động là nhiệm vụ quang vinh của đảng ta và đưa gái đi làm osin hay lấy chồng, hay làm điếm là điều vinh dự cho đảng ta đấy chớ. Còn hơn là ai về ghé bến ninh kiều, dưới chận tựơng bác đĩ nhiếu hơn ong đó sao. Cho đi bớt hơn nữa triệu cũng tốt chứ có chi mô?
                                                        Cái đỉnh cao trí tuệ ấy nay tuột luốt xuống đáy cả rồi còn đâu anh minh sáng suốt tài tình nữa đây. Nhờ đỉnh cao trên trường quốc tế, nên bán bớt gần triệu lao động nam và hơn nữa triêu gái làm dâu xứ ngoài có sao đâu mà mấy tên phản động cứ xách mé hoài dzậy cà? Các chú chưa biết đấy thôi, cái gì chớ cái bán lao động lấy mỗi người từ 5 đến 10 ngàn mà làm giàu, hay xây nhà lầu thì tuyệt đỉnh cao cao trí tuệ rồi, nhờ CM chúng ông nên ngày nay bán dân làm giàu là lẽ thường thôi có gì mà ỏm tỏi thế?
                                                          • Avatar
                                                            Đảng cộng sản VN là những tên điếm đàng.
                                                            • Ảnh Thu Nhỏ
                                                            • Ảnh Thu Nhỏ
                                                            • Ảnh Thu Nhỏ
                                                            xem thêm
                                                            • Avatar
                                                              Ai có thể đĩ bợm hơn các Lợn lãnh đạo của cái trại “CH XHCN VN”?
                                                              • Ảnh Thu Nhỏ
                                                            • Avatar
                                                              Xuất khẩu lao động - Các cô gái Việt được bảo kê của bộ xã hội thương binh dắt mối ra nước ngoài từ hơn 15 năm nay rồi các bạn à. Chủ trương buôn bướm của phụ nữ VN là chính sách của cái đảng ba đình. Ngày nào còn đảng súc vật ba đình là người dân còn khổ dài dài...
                                                              • Ảnh Thu Nhỏ
                                                              • Ảnh Thu Nhỏ
                                                              • Ảnh Thu Nhỏ
                                                              xem thêm
                                                              • Avatar
                                                                Đây là vấn nạn chung của nhiều nước trên thế giới chứ đâu chỉ riêng Việt Nam. Đó là vấn nạn buôn bán người, lừa đảo đưa người ra nước ngoài để bán, để kiếm lời, chỉ một số ít là đi đúng nghĩa xuất khẩu lao động. Bạn nên tổ chức lên án những vụ việc như này hơn là đánh đồng nước ta đó.
                                                                • Avatar
                                                                  Chưa bao giờ uy tín của VN lên cao như lúc này. Đúng 100%. Ai lại đi thuê mướn các ông bà chủ của đất nước VN làm Ôsìn, chỉ thuê mướn đày tớ của nhân dân thôi. Điều này, bác Tập đã và đang làm. Thay vì đưa sang nước lạ thì để bọn Ba Đình làm tại chỗ, chăm sóc, bóp cổ các ông bà chủ VN. Hẩu lớ!
                                                                    • Avatar
                                                                      Nói chuyện bí mật này cho bà con trong thôn nghe. Bọn V+ không biết nhục là gì. Tên lớn xuống tên bé, cái mặt thằng nào con nấy, giống như cái nồn con bò. Chúng thật nà xáu xí kinh tởm, nhìn là muốn oái mữa. Thế mà không biết nhục mang cái mặc nạ quái thai qua Mỹ, Á, Châu Phi ăn xin, ăn xỏ ăn xiêng. Nếu tôi có 3 triệu đôna thôi, tôi xai thằng ba trơn nhà sảng phú trọng liếm đít thúi nó củng muốn liếm đẻ đuợc đôna. Bí mật quốc gia đấy nhé.
                                                                        • Avatar
                                                                          Thôn làm báo bloggers.vn chửi đảng thậm tệ như thế mà lũ lợn sở thú Ba Đình vẫn cứ trơ cái mặt dày chẳng biết thế nào là nhục, hèn! Cầm quần 90 triệu dân, 40 năm cướp miền nam chưa nghĩ ra cách làm con ốc vít, còn thua xa bọn hàng xóm" mọi rợ"nhưng nay họ cũng sản xuất chế tạo được xe hơi. Còn Vn thì tiến sĩ giấy ($500)đô quăng cho cá sấu ăn chục năm chưa hết. Trước mắt chỉ thấy bọn nhà sản thành công những cái vụ bán vợ, đợ con, cầm nhà cầm của lo lót cán bộ, cho phụ nữ Việt ra Hàn, Đài làm ô sin, nô lệ tình dục cho các ông già bệnh hoạn, thiếu nang lực, làm gái điếm ở Singapore, Malaysia hoặc trộm cắp, lao nô tứ xứ, van xin cầu cạnh Hong Kong, Thai Lan để cho thanh niên VN được nhận làm cu li v. v.. Ôi còn gì là cái dân tộc anh hùng mà khốn nạn đến thế sao?. thế mà Phạm bình Minh vẫn "sủa" chưa có bao giờ nước CHXHCN/VN uy tín được nâng cao như lúc náy! Nhảy cầu Long Biên chết đi bọn cán ngố nhà sản ơi! nhục quốc thể! Nên nhớ, trước năm 1975 khi đàn bò vàng chúng mày chưa vào thủ đô Sài Gòn, miền nam đã sản xuất được xe hơi "La DaLat"rồi, chuyện có thật, không tuyên truyền xuyên tạc, lẻo mép như bọn cộng phi nhân chúng mày, một loại người gian xảo, không nói có, có nói không, bởi vậy dân Nam mới lầm, nay phải trắng mắt vôi, mất trắng nhà cửa, đất đai, tiền của vàng bạc, kẻ lương thiện nay trở thành lớp người mới là "dân oan".
                                                                            • Avatar
                                                                              Sung sướng quá, nhờ ơn của đảng... Thiên đường, mở rộng đón nhân dân. Nhớ lời đảng dạy, lập thân... gái, thì làm đĩ... trai thì cu li.
                                                                              • Ảnh Thu Nhỏ
                                                                              • Avatar
                                                                                LNĐ: Hình như, việt cộng chỉ biết "kiếm ăn" bằng cách buôn dân, bán nước, tham nhũng, bốc lột... và với thiên hạ thì xin xỏ / ăn mày lòng hảo tâm của mọi người, của thế giới?!
                                                                                Bài viết cũ (đã nửa con giáp= 6 năm) nhưng việt cộng thì vẫn là cỡ Triết lùn và những con tương cận cai trị dân Việt. Nói khác là vẫn là những tên Nguyễn Y Vân, Vũ Như Cẫn... (vẫn y nguyên, vẫn như cũ) hoặc tệ lậu và xấu xí hơn vậy nữa.
                                                                                Đặc biệt, với phụ nữ VN thì vixi ngoài việc tạo cơ hội và tiếp tay cho ra nước ngoài ở đợ, phuc dịch, lao nô và cả "bán trôn" luôn... tôi không thấy vc làm được một việc chi có ý nghĩa và "thiệt sự tốt đẹp" cho người phụ nữ VN cả... Nói cách khác, nếu phải so sánh với thiện hạ, và cả với người Miên, Lào... luôn thì người Việt cộng đúng là những CON CHỒN ĐANG ĐI LÙI...
                                                                                Tôi thấy trên mạng, có người đã thắc mắc thiệt tình hay cắc cớ "?" và đã hỏi... "MỘT LẰN" là mặt như thế nào? Tôi xin phép được "tiếp giải thích": Ông/ bà bạn nào đó -nếu có thắc mắc thiệt tình- thì cứ nhìn mặt "cụ hồ, cái hĩm" của mình và ngâm nga "1 năm 3 thước vải thô..." rồi tưởng tượng chút xíu thì sẽ hình dung và thấy được ngay. Còn ai muốn thực tế hơn thì cứ nhìn vào mặt "nãnh đạo vịt cộng", nhưng phải chuẩn bị "ghìm cơn mửa" (theo nhà thơ Bùi minh Quốc) nha... Vì hiện nay (mặt mũi vc) đã xuống cấp không còn giống "của NGƯỜI" nữa mà là giống "của NGỰA CÁI" (theo nhà văn Dương Thu Hương) dzồi...
                                                                                o0o
                                                                                Nhớ lời "Chú" nói...
                                                                                "You’re talking cheap. You’re not a man!"
                                                                                ("Bad" – Michael Jackson)
                                                                                Nhờ giời, đất nước Việt Nam mình thật may mắn đặc biệt có hai chủ tịch nhà nước với đạo đức và trí tuệ thuộc hạng ưu việt, qua từng giai đoạn của lịch sử, đã giáo hóa dẫn dắt nhân dân Việt một cách mênh mông tình dân và đậm đà ý đảng: Đó là "bác" Hồ và "chú" Triết.
                                                                                Vì vấn đề "phạm húy," nên phải tạm thời gọi chủ tịch Triết là "Chú" cho nó long trọng. Chứ cái danh xưng "Bác" đã được đảng và nhà nước lộng kiếng, "đăng ký" hẳn hoi riêng cho "Bác Hồ" rồi; thành ra chủ tịch Triết vì vai vế còn thấp (hơi lùn) và hậu sinh kể cũng còn lâu mới đủ sức lấn sân, và khó mà tiếm cái danh "Bác" của bác vĩ đại. Phải chờ chú Triết "làm việc" khá hơn rồi sẽ hạ hồi phân giải sau về danh xưng của chú. Tất cả còn tùy ở chú Triết về lâu về dài…
                                                                                Ảnh Thu Nhỏ

                                                                                Ngôn từ ngoại giao của vẹm trên vấn đề gọi tên người xem ra còn độc hơn vịt xiêm lai. Hồi trước, đối với những nhân vật lãnh đạo, nhân vật đã nổi tiếng thế giới đã được mọi nơi kính nể; nhưng nếu chẳng may vì một vài lý do nào đó mà CS không thích họ (mà CS thì có kính nể ai đâu?) thì CS đều gọi là "thằng" hết ráo trọi. Chẳng hạn thằng "Dơn sơn "(TT Johnson), thằng "Ních xơn" (TT Nixon), thằng "Bảo đại," thằng "Diệm," thằng "Thiệu," thằng "kỳ," thằng "Mác na ma ra" (cựu Bộ trưởng quốc phòng Hoa kỳ Mac Namara)... Ngược lại, CS gọi nhau là Bác (Hồ) là Chú (bác Hồ gọi mọi người, mọi lứa tuổi nhân dân, mọi cấp bậc đảng nhà nước là các "chú" cả!); là Anh (Nguyễn Văn Trỗi); là Chị ("Dên phôn đa" – Jane Fonda) hết ráo.... Bây giờ, qua mầu thời gian, vẹm lạ đổi tông và gọi Clinton, Bush, Obama… và ngay cả thuyền nhân vượt biển tị nạn CS (năm 1980) bs Bùi Duy Tâm là "Ngài!" Thật oái oăm!
                                                                                Những lời "bác" dậy thì đã được nhân dân ta học tập đi học tập lại rất "tốt" và nhuyễn nhừ rồi. Bây giờ đã đến lúc phải bắt đầu ghi chép và phân giải lời "chú" Triết là vừa. Để mai đây, lỡ chú có phải gió hay ăn uống nhằm món độc nào đó (đ/c Dương Bạch Mai ngày trước cũng trong hoàn cảnh tương tự) lăn quay ra xùi bọt mép thì ít ra đảng ta còn có sẵn "tư liệu" mà tiếp tục đem ra dậy dỗ nhân dân giai đoạn hai - hậu bác Hồ - chứ!
                                                                                Sau đây là phần ghi chép những nhời vàng ngọc đáng đồng tiền bát gạo của chú Triết qua từng gian đoạn.
                                                                                Ngày 23 tháng 6 năm 2009, chú Triết thăm đi Mỹ và nói chuyện với các "đại biểu" doanh nhân Việt gốc vẹm. Mỹ gốc Việt, và Mỹ gốc Mỹ… ở Dana Point, California là:
                                                                                "Mời các nhà đầu tư đến Việt nam; vì Việt nam có nhiều gái đẹp lắm!"
                                                                                Thiệt tình! Hình như hồi còn trai trẻ chú Triết "bị" sống dưới thời "phồn vinh giả tạo" của chế độ các "thằng" Thiệu-Kỳ, có dư ăn dư mặc và dư chút đỉnh tiền đi thư giản ở ngã ba chú ía, ngã năm chuồng chó; rồi hào sảng ghi tâm lời rao hàng ngọt như mía lùi của mấy "em gái" đứng ở các đầu ngã ba ngã năm. Lời rao cũ có "ép-phê" thứ thiệt đã làm chú Triết không từ chối được... Cho nên bây giờ chú Triết nhớ lại lời rao hàng đã có kết quả chứng nghiệm đầy "kinh nghiệm bản thân" này, đem ra sửa chữa chút đỉnh, "recycle" dùng lại kêu gọi đầu tư vào Việt Nam chắc phải có hiệu quả chăm phần trăm...
                                                                                Có một "sự cố" là chỉ số thông minh ("IQ") của chú Triết chưa vượt qua con số của nhiệt độ trong nhà ("room temperature") nên chú không thể thấy là câu chào hàng này có vẻ hơi phản thùng, chơi khăm, chửi bố thím Triết ở nhà (?) Chả là, "con gái Việt Nam đẹp lắm" nhưng mà thím Triết toàn diện tính cả vốn lẫn lời chỉ có mỗi cái tên do cha mẹ đặt ra là đẹp (Trần Thị Kim Chi) còn lại nhan sắc, vóc dáng của thím nhìn rất thảm hại không kém gì Thị Nở. Thím nhìn thoang thoáng qua giống y chang như một thím bán hột vịt lộn gánh?! Nhưng nhìn kỹ lại thì thấy giống thiệt. (Tôi xin lỗi các thím bán hộn vịt lộn ở chỗ này. Tôi muốn nói là chỉ có người là xấu chứ không có nghề nào xấu cả. Dáng dấp của thím Triết là cái dáng đi bán hột vịt lộn gánh mà làm đệ nhất phu nhân nước Việt Nam thì hình như trước khi cách mạng thành công chỉ có trong chuyện thần thoại mà thôi!)
                                                                                Ngày 27 tháng 8 năm 2007, chú Triết trong "bài nói" về "an ninh quốc phòng" khi chú thăm Tổng cục chính trị, Bộ quốc phòng đã "cảnh báo" là:
                                                                                "Dù ai nói ngả nói nghiêng. Dù ai muốn bỏ điều 4 hiến pháp gì đó (*) thì không có chuyện đó. Bỏ cái đó <"điều 4"> đồng nghĩa với việc chúng ta tuyên bố tự sát."
                                                                                Bỗng nhiên CS và chú Triết sợ chết thế nhỉ? CS từng coi mạng sống của mình và nhân dân ta như tiền bác Hồ. Như CS đã tuyên truyền là người của cách mạnh anh hùng tự đốt mình thành đuốc rồi miệng thổi sáo tay ôm bom đi tà tà (?) vào kho đạn của địch cho nổ tung; hoặc lấy thân xác gầy gò của mình làm vật cản súng nặng tầm xa khi súng đang được kéo lên núi cao bị trượt xuống dốc; hoặc đã ôm chất nổ ngậm ống đu đủ lặn lội dưới nước để nổ tung phá cầu cống; hoặc lăn ra chết như rạ hàng hàng lớp lớp trong các trận đánh biển người; hoặc quyết tử tự khóa chân vào ổ súng lớn để đánh đến chết... cơ mà? Ậy! Sao chậm hiểu quá! Bi giờ là thời buổi "đổi mới," "kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa" khác rồi. Đâu còn cái thuở mặc quần xà loỏng cởi trần công đồn nữa. Chú nào mặt cũng béo đẫy đầy thịt, làm chủ 2-3 căn nhà, có vợ lớn vợ bé cả tiểu đội, có tiền của rủng rỉnh bỏ ở nhà băng ngoại quốc... Nếu bỏ ("điều 4 hiến pháp") tức là bỏ quyền lực độc tài đảng trị để nhân dân có cơ hội vùng lên dành lấy quyền làm chủ thì đảng viên CS cỡ chú Triết chết là cái chắc; không có đủ thời giờ để tự sát cho tốn thuốc chuột , phí đạn... Mà lỡ chết đi thì của cải tài sản đã cất công vơ vét kỹ lưỡng của nhân dân làm sao còn giữ được? Chú Triết tuy là hơi lùn nhưng chú cũng có cố gắng ráng nhìn xa xa: thấy bài học lịch sử đảng CS Liên sô và Đông âu đã đi trước và to lớn hơn Việt Nam nhiều mà còn tan rã; còn rét hơn nữa là có anh Sô-sét-cu (**) chủ tịch nhà nước của CS Romania suốt 24 năm mà còn bị dân cho đi bán muối; thì chú Triết lo lắng "cẩn trọng" nhắn nhủ các đảng viên CSVN là đúng quá. Làm gì phải phản bác.
                                                                                Ngày ngày 29 tháng 9 năm 2009, chú Triết viếng thăm nước Cu Ba và phát biểu một câu xanh rờn được khán giả (?) vỗ tay vang dội (!).
                                                                                "Có người (?) ví von, Việt Nam Cu Ba, như là trời đất sinh ra. Một anh ở phía Đông, một anh ở phía Tây. Chúng ta thay nhau canh giữ hòa bình cho thế giới. Cu Ba thức thì Việt Nam ngủ, Việt Nam thức thì Cu Ba nghỉ..."
                                                                                Sổ sách "tư liệu" của đảng ta đâu có cái mảng nào ghi chép là chú Triết học trường kịch nghệ ngành hài đâu mà Chú Triết ăn nói thiệt mắc cười. Chú cứ ấm a ớ chẳng cho ai biết "có người?" là người nào? Hay là chính chú đã tự ý vẽ ra cái vụ ví von dzui quá xá này? "Có người (?)" nói chú nhái lại lời bác Hồ đã nói về nước Cu ba từ ngày trước; nay chú sửa chữa lại chút đỉnh cho hợp thời trang, hợp tình hợp cảnh cho dzui hơn!
                                                                                "Một anh ở phía Đông, một anh ở phía Tây?" Phía Đông là ở phía Đông của cái gì? Phía Tây là phía Tây của cái gì mới được? Xin nhắc tuồng chú Triết một tí là phía Đông của Việt Nam là Trường sa và Hoàng Sa. Đây mới chính là cái "phía Đông" mà chú nên nhắc đến. May ra anh Phi-đen "góp ý" cho chú cách xử lý cái lưỡi bò phá lấu!...
                                                                                "Việt Nam và Cu Ba, như trời đất sinh ra!" Trời đất! Chỉ có hai nước CS ưu việt này được trời đất sinh ra thôi hả? Còn các quốc gia khác thì dưới đất chui hay ai sinh ra vậy hả ông nội? Chú nói khơi khơi kiểu đó người ta biết chú nói cái gì? Chú ví von cái củ cải gì vậy hỡi trời? Không biết chú có hiểu chú đang nói kí rì?
                                                                                "Việt Nam thức thì Cu Ba nghỉ?" Hay là chú nhớ lại chuyện cũ lúc trước hai thằng cùng nghèo (vì bị Mỹ cấm vận) nên hùa nhau tổ chức đi ăn trộm đồ đạc của hàng xóm: Một thằng phải thức canh cho thằng kia khiêng đồ; rồi bây giờ chú nhớ ra, cũng lại sửa chút đỉnh là "một thằng thức canh cho thằng kia ngủ?" Mà nè. Cu ba ngủ thì Cu má đang làm gì mà chú không nói, nhắc nhở gì cà? Chú làm phước cho bàn dân thiên hạ biết thêm cho nó hoàn tất tập phim bộ...
                                                                                "Canh giữ hòa bình thế giới?" Việt Nam mất Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, Bãi biển Tục Lãm; rồi lại mất luôn các đảo Hoàng Sa, Trường Sa vào tay của Tàu. Chú Triết có làm gì được không mà đòi là chuyện đa đoan gìn giữ hòa bình cho thế giới? Canh giữ hòa bình kiểu này thì mai mốt đây chú phải diễn hài bằng tiếng tầu mất! Ở Cu ba, chú Triết còn làm một chiêu ruồi bu khác là "cắt miệng" một số dân Việt đang đói bằng cách đem "tặng" nhân dân của anh râu xồm Phi-đen 3000 tấn gạo! Cu Ba lo ăn còn không xong, nói gì đến gìn giữ hòa bình cho thế giới? Anh Phi-đen chỉ ăn đậu ("bean") chứ có thích ăn gạo đâu mà chú Triết cất công làm cái chuyện "cho sư mượn lược, cầm c... cho chó tè" nảy. Nhìn lại biến chuyển của thế giới từ khi CS "cướp" chính quyền năm 1945 đến nay, thế giới có lúc nào hòa bình đâu? Từ chiến tranh quốc công Trung hoa, Triều tiên, chiến tranh Đông dương, Việt Nam; đến chiến tranh ở Trung Đông, Phi châu, Iraq, A phú hản... chú Triết chỉ có tài nói phét...
                                                                                Ngày 24 tháng 11 năm 2009 mới là một ngày đặc biệt nổi bật nhất của chú Triết. Chú Triết có một "bài nói" trước "đại hội vịt cừu yêu nước" họp ở Mỹ đình Hà nội rất đáng đồng tiền bát gạo với rất nhiều câu bất hủ cùng một lúc biểu dương cả ba bốn vấn đề lớn của người CS: trí tuệ, tư cách, và văn hóa CSVN... "Bài nói" này cũng được "Vịt cừu" hoan hô vang dội!
                                                                                Đây là câu thứ nhất:
                                                                                "... Chúng ta từ một nước trong chiến tranh, chưa có những cái kinh nghiệm trong quản lý, và ở nước người ta đó thì muốn tiêu cực, muốn tham nhũng cũng khó, vì hệ thống luật pháp nó chặt chẽ. Còn ở Việt nam của mình, thì có khi không muốn tham cũng động lòng tham. Cái người thủ quĩ cứ giữ tiền khư khư. Ở quĩ lúc nào cũng có số dư, cho nên lúc bí quá thì em mượn một chút. Mượn không thấy ai đòi hết, thì em mượn thêm. Chứ không phải người Việt nam tham nhũng nhứt thế giới. Không phải vậy! Cho nên tui đề nghị quí vị ở nước ngoài khi nghe những thông tin này, rồi nhìn về Việt nam cũng đừng có hốt hoảng; cứ nghĩ rằng trong nước mình tiêu cực quá... Mấy hồi sao mấy ổng óanh giặc sao giỏi thế?! Mà bây giờ ổng tiêu cực thế... Đây là qui luật muôn đời."
                                                                                "... Chúng ta từ một nước trong chiến tranh, chưa có những cái kinh nghiệm trong quản lý." Mẹ kiếp! Chú Triết có cần được nhắc tuồng là chiến tranh đã chấm dứt 34 -35 năm rồi chứ không phải mới năm ngoái! Đảng và lãnh đạo nhà nước có cần thêm 35 năm nữa để học cách quản lý hay không? Nên biết Việt Nam đang tụt hậu 97 năm so với Singapore rồi đấy. Người Tây phương họ nói "Time is money!" 35 năm tính ra tiền thì biết bao nhiêu mà kể?
                                                                                "Lúc bí quá thì em mượn một chút. Mượn không thấy ai đòi hết, thì em mượn thêm." Chú Triết luôn luôn tìm ra cách thật tốt để trổ cái tài ví von văn minh miệt vườn của mình. Rất tiếc chú đang là chủ tịch nhà nước chứ không phải đứa trẻ học mẫu giáo. Ví von kiểu ngô nghê: "ở Việt nam của mình, thì có khi không muốn tham cũng động lòng tham" ra cái điều "ở Việt Nam có muốn trong sạch cũng không được!" Nhưng nhức đầu và đau bụng là chỗ ngay sau đó chú lại giải nghĩa là: "Chứ không phải người Việt nam tham nhũng nhứt thế giới. Không phải vậy!!?" Sau đó chú có một cái "punch line" để vỗ về các em vịt cừu rằng: "Cho nên tui đề nghị quí vị ở nước ngoài khi nghe những thông tin này, rồi nhìn về Việt nam cũng đừng có hốt hoảng; cứ nghĩ rằng trong nước mình tiêu cực quá?" Lại muốn chủi thề khi nghe câu này! Chú Triết là con người "trí tuệ" nên ăn nói phải khác người thường. Tuy nhiên, cái đám thính gỉa đại đa số là "khoa bảng, trí thứ cục phân"ngồi nghe cách giải lý kỳ cục như vậy mà vổ tay đồm độp thì không hiểu họ thuộc Giống gì? Người hay ngợm? Học trường nào? Bằng cấp lấy ở đâu?
                                                                                Câu thứ hai:
                                                                                "Con người ta, trong mỗi người, ai cũng có hỉ, nộ, ái, ố hết chơn. Chúng ta là con một nhà, là con Lạc, cháu Hồng, cùng một bọc trứng sinh ra. Trên thế giới này ít nơi nào có cái đó lắm..."
                                                                                Đang dùng một lô từ ngữ thật súc tích như : "có người," "con người ta," "cái người," "ngưới ta," "mấy ổng..." để dậy dỗ đám khoa bảng áo gấm về làng về chuyện "tham nhũng;" đột nhiên chú Triết lại quẹo mà không ra dấu ("signal") trước, nhắc tới tình nghĩa đồng bào "cùng một bọc trứng sinh ra." Chú Triết muốn họ động lòng "cùng là bà con" mà mau mau gởi thêm tiền về Việt Nam để cho "vì nghĩa đồng bào" nên cán bộ đảng viên chúng ông "không tham không được?" Càng giải mã các câu nói ngây ngô của chú càng muốn ứa máu... mồm.
                                                                                Câu thứ ba nêu ra rất rõ cái trí tuệ của CS khi vấn kế cho TT Hoa kỳ Obama và cũng phơi bày ra cái tư cách người CS trên vấn đề ngoại giao. Chú Triết phang bừa là:
                                                                                "Nhưng mà tôi nói rằng ông Obama ơi, vấn đề này là khó lắm đó… Tôi nói mà tôi nhìn Obama, tôi thấy ổng thế này cũng chăm chú lắm á, cũng lắng nghe. Như thế là mình vừa động viên ông Obama, nhưng mà mình vừa phân hoá cái nội bộ của ổng.
                                                                                Như vậy, tôi muốn nói với các đồng chí, với quý vị rằng: Cái vai trò, cái vị thế của mình bây giờ cũng… ngang hàng với người ta, cũng nói năng cũng đúng mức, đàng hoàng."
                                                                                "... là mình vừa động viên ông Obama, nhưng mà mình vừa phân hoá cái cái nội bộ của ổng" Ậy! Thật tai hai! Ông Obama nhìn xuống chú Triết hơi kỹ (chăm chú) chủ ý xem chú Triết có khùng không mà chú Triết lại hiểu lầm (!) Obama có cả một "think tank" làm cố vấn gồm những tay có ăn có học đàng hòang và thuộc cỡ thầy của chú Triết, hà cớ gì mà Obama phải nghe chú Triết thất học vấn kế này kế nọ? Còn cái nghịch lý "vừa động viên... vừa phân hóa" thì có gì là lạ. Đó là cái bản chất lật lọng cơ bản của con người CS. Tương tự như CS vừa lấy tiền của Việt kiều gởi về vừa chửi Việt kiều là phản động chạy theo liếm giầy đế quốc... Mà nè nè! Nhân tiện đây, tôi cũng xin hỏi chú Triết là lúc trước chú đi thăm Hồ Cẩm Đào ở Bắc kinh, không biết chú "động viên" và "phân hóa" Hồ Cẩm Đào ra làm sao mà ngay sau đó thì Hồ Cẩm Đào cho hải quân Trung cộng cưỡng chiếm Trường sa và Hoàng sa; đồng thời gởi một lô "tầu lạ" đánh chìm tầu đánh cá và bắt giam ngư phủ Việt Nam ở nagy trong hải phận Việt Nam. Nhiều ngư phủ ta phải quỳ lậy xin tầu lạ như tế sao để xin tha mạng?
                                                                                " Cái vai trò, cái vị thế của mình bây giờ cũng… ngang hàng với người ta." "Cái vai trò, cái vị thế" của chú Triết chỉ đứng ngang "háng" (dấu sắc) "người ta (?)" có đẹp đẽ gì mà gì mà bốc phét!
                                                                                "Cũng nói năng cũng đúng mức, đàng hoàng." Ái chà chà! Cách nói chuyện tiếu lâm vở lòng như vậy mà chú Triết gọi là "đúng mức, đàng hoàng?" Khó mà tin là loại chuyện vỡ lòng diễu dở này lại có thể cho cái đám "trí thức cục phân"ngồi "Nơi giữa Đại Hội Vịt cừu" "Một nỗi bình an?" Theo tôi, đây có khác gì cái "bình an" mà cộng sản Bắc Việt, MTGPMN và cả chính khách của Mỹ đã cho quân, cán chính miền Nam ngày 30 tháng 4 năm 1975. Cái "bình an" mà TT Nguyễn Văn Thiệu đã có lần gọi là "bình an của nhà mồ" ("Peace of grave!") Quả tình tổ quốc Việt Nam đã đến lúc mạt vận cho nên mới có lọai người (hay ngợm) với cái trí tuệ như chú Triết làm chủ tịch nhà nước. Đọc lại từng câu nói của chú Triết chỉ thấy tòan là dấu hỏi? Chú Triết là một sự mỉa mai đau đớn mà trời đất đã phạt nuớc Việt và dân tộc Việt.
                                                                                Hết ý kiến.
                                                                                Trần Văn Giang
                                                                                (Orange County – 12/10/2009)

                                                                                __________
                                                                                Chú thích:
                                                                                (*) Điều 4 Hiến Pháp (nguyên văn):
                                                                                Đảng cộng sản Việt Nam, đội tiên phong của giai cấp công nhân Việt Nam, đại biểu trung thành quyền lợi của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc, theo chủ nghĩa Mác - Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội.
                                                                                Mọi tổ chức của Đảng hoạt động trong khuôn khổ Hiến pháp và pháp luật.
                                                                                (Nguồn: Hiến Pháp Nước Cộng Hòa XHCN Việt Nam).
                                                                                (**) Trùm CS Nicolae Ceauşescu, Chủ tịch nhà nước của Romania từ năm 1965, bị dân chúng và quân đội Romania nổi lên bắt đem xử tử cả hai vợ chồng năm 1989.
                                                                                Ảnh Thu Nhỏ
                                                                                  xem thêm
                                                                                • Avatar
                                                                                  Thằng khốn kiếp hoàng chí trung mà đọc đc bài báo này chắc nó uống cức heo tự tử quá, cũng giống như phạm bình minh nói chưa lúc nào uy tín của vn cao như lúc này, cao tới mức mà sing nó cấm tiệt phụ nữ vào nước nó, cao như phó BT thành đoàn sg vào sing ăn cắp để bị bắt và trục xuất... ôi hình ảnh oai hùng của việt nam tôi đã bị cs việt gian chà đạp làm cho hoen ố mất
                                                                                    • Avatar
                                                                                      Tên buôn người, xuất khẩu Cu Li, Ở Đợ Hoàng Chí Trung chắc cùng gien di truyền với giáo nô Hoàng Chí Bảo! tên giáo nô bưng bô đổ cứt, nhà tư tưởng vĩ đại của triều đình Hà Nội: "bác hồ ko có vợ, nhưng nếu bác lấy vợ, bác phải lấy Gái thật đẹp!"
                                                                                      Hoàng Chí Bảo quả quyết bác không "LẤY VỢ" thì thôi! Nhưng nếu như: "bác mà lấy vợ thì bác phải lấy gái thật đẹp!"
                                                                                      Còn gái mà ko đẹp thì bác chỉ chơi chui, chơi xong, bác cho hạ bộ đem đi thủ tiêu trùm bao bố, cách hành hình của CS không môt tiếng kêu, để bịt mõm như vụ thảm sát giết bà Nông Thị Xuân CỰC KỲ DÃ MAN VÀ TÀN ÁC... để còn bảo vệ cái hào quang cực kỳ đểu của bác là "cả đời bác ko lấy vợ, ko biết đến đàn bà, bác chỉ vì nước vì non"?!
                                                                                      Nhìn mặt và cái mỏ thằng giáo nô tuyên giáo bố láo này vừa dầy vừa dẻo đến mức không thể..!
                                                                                        xem thêm
                                                                                        • Avatar
                                                                                          Sáu mươi tuổi tao còn gân lắm
                                                                                          So với ông Bành vẫn thiếu niên
                                                                                          Ăn khỏe ngủ ngon, việc ấy khoẻ
                                                                                          Thế sao tao chịu gác cần câu
                                                                                          (Thơ Hồ Chí Manh , nhà xuất bản Sự Thật 1945 )
                                                                                          Cho nên con Bác rơi khắp chốn
                                                                                          Từ chốn rừng sâu đến tận Tàu
                                                                                          Ông Bành có tám trăm bà vợ
                                                                                          Tao đây chỉ mút hộ lý già
                                                                                          Đó là chưa tính vợ thằng Ba
                                                                                          Vợ thăng Sáu búa , bà ba thằng Đồng
                                                                                          (Thơ Hồ Chí Manh , nhà xuất bản Sự Thật 2015)
                                                                                            • Avatar
                                                                                              Tuyên giáo bố láo Hoàng Chí Bảo xảo trá, dối trá, lừa bịp: "Tổng thống Indonesia kính trọng bác lắm!"... Nhưng còn nhân dân và báo chí Indonesia thì cảnh cáo Hồ chí Minh là phải "dừng cái cái việc bú mồm các cháu gai indonesia ngay"!
                                                                                              • Ảnh Thu Nhỏ
                                                                                              • Ảnh Thu Nhỏ
                                                                                              • Ảnh Thu Nhỏ
                                                                                              • Ảnh Thu Nhỏ
                                                                                              xem thêm
                                                                                              • Avatar
                                                                                                Cả trung ương Đảng thắp đuốc đi tìm gái cho bác mà không ra?! Trong khi con rơi con rớt của bác khắp thế giới, khắp các nẻo đường đất nước!
                                                                                                HỒ CHÍ MINH CÓ MẤY VỢ và BAO NHIÊU NGƯỜI TÌNH LẺ?
                                                                                                Theo tác giả Nguyễn Minh Cần, lúc xảy ra vụ án ông là Phó chủ tịch Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội (tức Phó thị trưởng), thì Trần Quốc Hoàn Bộ trưởng bộ Công An chính phủ VNDCCH, sau khi bị Hồ chí Minh phủi tay khi có thai và sinh xong Nguyễn Tất Trung sinh năm 1956, hiện đang sống tại HN, bàn giao lại cho Trần Quốc Hoàn "giải quyết" vừa sinh lý vừa thủ tiêu bà Xuân để bịt mồm. Sau nhiều lần Hoàn đến nhà bà Xuân trú ngụ số 66 Hàng Bông (Thợ Nhuộm) để hãm hiếp bà từ ngày 6-2-1957, và cuối cùng đã giết bà Xuân ngày 11-2-1957 bằng cách đánh búa vào đỉnh đầu (theo khám nghiệm của bác sĩ), rồi quăng xác ở đường Cổ Ngư (dốc Chèm).)
                                                                                                - 1.Tăng Tuyết Minh (vợ chính thức có hôn thú, đã có thai với Hồ, nhưng sau phải phá thai vì mất liên lạc với Hồ)
                                                                                                - 2. Nguyễn Thị Minh Khai (người đồng chí, người tình đã ăn nằm như vợ chồng với Hồ, nhưng Hồ bệnh chết năm - 1932, nên sau đó Minh Khai lấy Lê Hồng Phong sau Hội nghị 7 CSQT)
                                                                                                - 3. Nông Thị Ngát (gái Nùng có 1 con trai với Hồ, tên Nông Đức Mạnh)
                                                                                                - 4. Đỗ Thị Lạc (có một người con gái với HCM).
                                                                                                - 5. Nông Thị Xuân (gái trẻ sơn cước, có 1 con trai Nguyễn tất Trung sinh năm 1956 với Hồ)
                                                                                                - 6. Nông Thị Vàng (em gái bà Xuân vào ở chung với bà Xuân số 66 Hàng Bông Thợ Nhuộm)
                                                                                                - 7. Nguyệt (em gái bà Xuân vào ở chung với bà Xuân số 66 Hàng Bông Thợ Nhuộm)
                                                                                                - 8. Marie Bière (người tình lẻ Pháp)
                                                                                                - 9. Véra Vasiliéva (người tình lẻ trong đảng CS Nga)
                                                                                                - 10. Nguyễn Thị Phương Mai, tỉnh ủy viên tỉnh ủy Thanh Hóa, đòi Hồ phải làm công khai làm đám cưới, nhưng đảng ko cho, sau đó hủy bỏ! (Đây chỉ là mặt nổi của những người đàn bà qua tay cha già dzâm tặc HCM, còn những cháu gái miền Nam vượt Trường Sơn ra Bắc cho bác "CẤY HẠT GIỐNG ĐỎ" để mang về Nam thì ko thể đếm hết?!) Một người đến tuổi trưởng thành, lập gia đình là chuyện bình thường. Nhưng bản thân Hồ Chí Minh cũng như đảng Cộng Sản Việt Nam luôn luôn xưng tụng ông Hồ là một người chỉ nghĩ đến việc phục vụ đất nước nên không có thời giờ lập gia đình, và không có vợ con. Thực sự có phải như thế không?
                                                                                                1. TĂNG TUYẾT MINH, người vợ Trung Quốc:
                                                                                                Khoảng giữa tháng 11-1924, Hồ Chí Minh, lúc đó có tên là Lý Thụy, đáp tàu thủy từ Vladivostok (Liên Xô) đến Quảng Châu (Trung Hoa) với tư cách là thư ký kiêm thông ngôn cho phái đoàn cố vấn Borodin (Liên Xô) bên cạnh chính phủ Tôn Dật Tiên ở Quảng Châu, trong giai đoạn liên minh quốc cộng lần thứ nhất ở Trung Hoạ Trong thời gian sống ở Quảng Châu, ngoài những hoạt động chính trị, Lý Thụy lấy một cô gái Quảng Châu tên là Tăng Tuyết Minh, đảng viên đảng Cộng Sản Trung Hoa, làm nghề nữ hộ sinh, ngày 18-10-1926.
                                                                                                Sau đây là lá thư của Lý Thụy gởi cho Tăng Tuyết Minh do Nha Liêm Phóng Đông Dương phát hiện ngày 14-8-1928: “Dữ muội tương biệt, Chuyển thuấn niên dư, Hoài niệm tình thâm, Bất ngôn tự hiểụ Từ nhân hồng tiện, Dao ký thốn tiên, Tỷ muội an tâm, Thị nã da vọng. Tịnh thỉnh nhạc mẫu vạn phúc. Chuyết huynh Thụy. Tóm dịch: “Cùng em chia tay nhau, Thấm thoát nháy mắt đã hơn năm, Nhớ nhung tình sâu, Không nói cũng tự biết. Nay nhân gởi tin hồng nhớn, Xa xôi gởi lá thư mang tấm lòng, Mong em yên tâm, Là điều anh trông ngóng. Cũng xin vấn an nhạc mẫu vạn phúc. Người anh vụng về Thụy”
                                                                                                Theo tác giả Daniel Hémery, L Thụy không gặp lại được Tăng Tuyết Minh từ sau năm 1927, có thể vì Tuyết Minh bị thất lạc do chiến tranh quốc cộng ở Trung Hoa vào đầu năm 1927.
                                                                                                Cộng Sản Hà Nội phủ nhận mối quan hệ giữa Lý Thụy và Tăng Tuyết Minh. Họ cho rằng nếu lá thư có thật, chẳng qua là Lý Thụy thường thông tin với các đồng chí dưới dạng thư tình để qua mặt giới tình báo của các nước tới Quảng Châụ. Chú ý đọc kỹ lá thư với lời lẽ rất thân thiết lãng mạn (muội, huynh, tình thâm) thì không thể là thư liên lạc bình thường.
                                                                                                2. NGUYỄN THỊ MINH KHAI, người đồng chí:
                                                                                                Nguyễn Thị Minh Khai tên thật là Nguyễn Thị Vịnh, sinh năm 1910 tới Vinh (Nghệ An), con ông Nguyễn Huy Bình là nhân viên hỏa xa, và là chị của Nguyễn Thị Quang Thái, vợ đầu của Võ Nguyên Giáp. Minh Khai học trường tiểu học Pháp Nam ở Vinh. Năm 1928, Khai gia nhập Tân Việt Cách Mạng Đảng, sau đó qua đảng Cộng Sản Đông Dương, và sang Hồng Kông hoạt động năm 1930. Ở Hồng Kông, tới trụ sở chi nhánh Bộ Đông Phương của Quốc tế cộng sản, hằng ngày, vào buổi sáng, Minh Khai học chính trị do Lý Thụy đích thân truyền dạỵ Từ đó nẩy sinh tình cảm nam nữ giữa hai người. Khi đến Moscow, Minh Khai khai báo lý lịch là đã có chồng, và mở ngoặc tên chồng là Lin. Lin là bí danh của Nguyễn Ái Quốc lúc đó.
                                                                                                Cũng theo nguồn tài liệu nầy, những phiếu ghi nhận đồ đạc trong phòng riêng hai người tới nhà ở tập thể của các cán bộ cộng sản cũng đều ghi hai vợ chồng Minh Khai, Lin cùng chung phòng, chung giường, chung đồ dung.
                                                                                                Tháng 4-1931, Minh Khai bị bắt ở Hồng Kông, đến đầu năm sau thì được thả rạ Trong khi đó, Lý Thụy cũng bị bắt và bị trục xuất ra khỏi Hồng Kông. Lý Thụy qua Quảng Châu, lên Thượng Hải, đáp tàu đi Vladivostok, rồi Moscow.
                                                                                                Ngày 25-7-1935, tới Moscow khai mạc đại hội cộng sản quốc tế. Phái đoàn đại diện đảng Cộng Sản Đông Dương do Lê Hồng Phong dẫn đầu gồm có: Lê Hồng Phong, Quốc, Kao Bang, vợ Quốc và hai đại biểu khác từ Nam Kỳ và Ai Lao đến. (3) Khi đến Moscow, Minh Khai khai báo lý lịch là đã có chồng, và mở ngoặc tên chồng là Lin. Lin là bí danh của Nguyễn Ái Quốc lúc đó. Cũng theo nguồn tài liệu nầy, những phiếu ghi nhận đồ đạc trong phòng riêng hai người tới nhà ở tập thể của các cán bộ cộng sản cũng đều ghi hai vợ chồng Minh Khai, Lin cùng chung phòng, chung giường, chung đồ dùng... (5) Theo lời con gái của bà Vera Vasilieva (bà nầy là một nhân viên người Nga trong tổ chức Quốc tế Cộng Sản), kể cho nhà nữ sử học Sophia Quinn Judge (Hoa Kỳ), được ông Thành Tín viết lới trong Về ba ông thánh, thì trong thời gian diễn ra đới hội nầy, ông Lin (tức Hồ chí Minh) hay ghé lới nhà bà Vera Vasilieva thăm, và thường đi cùng với một phụ nữ Việt Nam tên là Phan Lan. Phan Lan là bí danh của Nguyễn Thị Minh Khai dùng khi ở Moscow. (6)Minh Khai học ở Viện Thợ thuyền Đông Phương tức trường Staline đến tháng 2-1937 thì về nước qua đường Pháp, đến Sài Gòn năm 1938. Năm 1940, Khai bị bắt, bị lên án tử hình, và bị bắn tại Hóc Môn năm 1941.
                                                                                                Theo tài liệu của đảng Cộng Sản Việt Nam, Nguyễn Thị Minh Khai là vợ của Lê Hồng Phong (tức Lê Huy Doãn), và có với Phong một người con gái tên Lê Thị Hồng Minh, sinh năm 1939. Nhưng trước khi làm vợ Lê Hồng Phong, những tài liệu trong tờ khai lý lịch và những câu chuyện do bà Sophia Quinn Judge đưa ra cho thấy một thời Minh Khai đã là vợ của Nguyễn Ái Quốc tức Hồ Chí Minh. Nhà báo Thành Tín còn đi xa hơn nữa khi đặt câu hỏi biết đâu tên Hồ Chí Minh là kỷ niệm về Minh Khaị Ngoài ra ông Hồ còn lấy tên là T. Lan để viết một quyển sách tự truyện tựa đề là "Vừa đi đường vừa kể chuyện". Cũng theo tác giả Thành Tín, biết đâu chữ Lan cũng lấy từ Phan Lan, bí danh của Minh Khai khi ở Moscow.
                                                                                                3. ĐỖ THỊ LẠC LÀ AI?
                                                                                                Sau đại hội Moscow ngày 25-7-1935, Lê Hồng Phong (1902-1942) được Quốc tế Cộng Sản gởi về nước hoạt động, còn Nguyễn Tất Thành (hay Lý Thụy, Nguyễn Ái Quốc) bị thất sủng và bị giữ lại ở Liên Xô cho đến cuối năm 1938, Thành được gởi về Trung Hoa dưới một tên mới là Hồ Quang, điều khiển ban Hải ngoại đảng Cộng Sản Đông Dương.
                                                                                                Đầu năm 1940, Lê Hồng Phong bị bắt ở Phan Thiết, đưa vào Sài Gòn, bị đày đi Côn đảo rồi chết ở ngoài đó năm 1942. (8) Trong khi đó, cuối năm 1940, Nguyễn Tất Thành bắt đầu sử dụng thông hành mang tên Hồ Chí Minh, ký giả một báo do Cộng Sản Trung Hoa điều khiển.(9)
                                                                                                Vào đầu năm 1941, Hồ Chí Minh về nước, đặt căn cứ ở hang Pắc Bó, châu Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng. (10) Sau khi củng cố nội bộ, huấn luyện đảng viên, phát triển cơ sở, và tổ chức hội nghị trung ương đảng Cộng Sản Việt Nam lần thứ 8 (tháng 5-1941), đưa Trường Chinh đặng Xuân Khu (1909-1988) lên làm Tổng bí thư đảng, Hồ Chí Minh qua Trung Hoa tiếp tục hoạt động, đánh phá các cơ sở cách mạng không cộng sản, và kiếm cách xin Trung Hoa viện trợ. Cuối tháng 8-1942, Hồ bị chính quyền Trung Hoa Quốc Dân Đảng bắt giữ đến tháng 9-1943.(11) Ra khỏi tù, Hồ luôn luôn kiếm cách lấy lòng các tướng quân Trung Hoa ở Liễu Châu như Trương Phát Khuê, Tiêu Văn.
                                                                                                Lúc bấy giờ, phía Trung Hoa đang có sự hợp tác quốc cộng để chống Nhật. Tướng Tiêu Văn áp lực các tổ chức cách mạng Việt Nam hợp nhất với nhaụ Dầu bị Việt Nam Quốc Dân Đảng và Việt Nam Cách Mạng Đồng Minh Hội phản đối, Tiêu Văn vẫn cho tiến hành đới hội tới Liễu Châu ngày 28-3-1944 gồm đại biểu của tất cả các tổ chức chính trị Việt Nam. Các phe phái không cộng sản và cộng sản tranh luận gay gắt, nhưng cuối cùng cũng bầu ra được một ban chấp hành mới gồm có bảy ủy viên chính thức và một ủy viên dự khuyết là Hồ Chí Minh, và ba ủy viên giám sát.
                                                                                                Trong danh xưng mới, Hồ khéo léo ẩn mình, rất được Tiêu Văn tin cậỵ Hồ đề nghị Tiêu Văn cho mình về nước cùng một số cán bộ đã được Trung Hoa huấn luyện, và một số súng đớn, thuốc men và tiền bớc. Tiêu Văn đồng cho Hồ về Việt Nam với 18 cán bộ vừa mới tốt nghiệp khóa huấn luyện quân sự dựới Kiều (gần Liễu Châu), cộng thêm 76.000 quan kim, tài liệu tuyên truyền, bản đồ quân sự và thuốc men, nhưng không cấp vũ khí. Hồ về tới Pắc Bó (Cao Bằng) vào gần cuối năm 1944.
                                                                                                Trong số 18 cán bộ theo Hồ về nước lần nầy có Đỗ Thị Lạc tức "chị Thuần." Nhân thân của Đỗ Thị Lạc không được rõ ràng, chỉ biết rằng vào năm 1942, khi tướng Quốc Dân Đảng Trung Hoa là Trương Phát Khuê tổ chức lớp huấn luyện chính trị và quân sự cho các tổ chức cách mạng Việt Nam ở Đại Kiều (gần Liễu Châu), Đỗ Thị Lạc theo học lớp truyền tin. Khi về Pắc Bó, Đỗ Thị Lạc sống chung với họ Hồ một thời gian, lo dạy trẻ em và vận động vệ sinh ăn ở của dân chúng ở Khuổi Nậm gần Pắc Bó. Sử gia Trần Trọng Kim, trong sách Một cơn gió bụi đã cho biết Đỗ Thị Lạc đã có một người con gái với Hồ Chí Minh. Do tình hình biến chuyển, Hồ rời Pắc Bó đầu năm 1945 qua Trung Hoa, bắt liên lạc và hợp tác với tổ chức OSS dưới bí danh Lucius vào tháng 3-1945.
                                                                                                Đầu tháng 5-1945, Hồ về Việt Nam, ghé Khuổi Nậm (Cao Bằng) thăm Đỗ Thị Lạc một thời gian ngắn rồi đi Tân Trào (Tuyên Quang), và bị cuốn hút vào những biến chuyển lịch sử sau đó. Chuyện tình giữa Hồ với Đỗ Thị Lạc, cũng như với Minh Khai, Tăng Tuyết Minh bị giấu nhẹm, nên sau đó không còn dấu vết gì nữa.
                                                                                                4. NÔNG THỊ XUÂN, Gái sơn cước
                                                                                                Sau khi hiệp định Genève được ký ngày 20-7-1954, đất nước chia hai, hòa bình tái lập, Hồ Chí Minh về Hà Nội làm chủ tịch nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa (Bắc Việt). Ban bảo vệ sức khỏe trung ương, chuyên trách sức khỏe các nhân vật cao cấp, đã tuyển 1 phụ nữ thuộc "gia đình cách mạng" (16) tên là Nông Thị Xuân, người làng Hà Mạ, xã Hồng Việt, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng, thuộc sắc tộc Nùng. Cô Xuân được đưa về Hà Nội sống với ông Hồ năm 1955. Lúc đó, ông Hồ đã khoảng 65 tuổi, còn cô Xuân 22 tuổị Sau vài tháng có thêm một em gái của cô Xuân tên là Vàng, và một em gái con cậu ruột là Nguyệt cũng được đưa theọ Cả ba được sắp đặt sinh sống trong ngôi nhà số 66 phố Hàng Bông Thợ Nhuộm, gần đường Quang Trung, Hà Nộị Thông thường, để giữ bí mật về mối quan hệ giữa Nông Thị Xuân và Hồ Chí Minh, chính bộ trưởng bộ Công an của chính phủ Hà Nội là Trần Quốc Hoàn đưa cô Xuân vào gặp ông Hồ, rồi sau đó chở về. Bà Xuân rất được ông Hồ ưa thích, và có với ông Hồ một con trai năm 1956, đặt tên là Nguyễn Tất Trung, nhưng trước sau ông Hồ vẫn không cho bà Xuân vào ở phủ chủ tịch với ông, và không làm lễ cưới.
                                                                                                Thế rồi bỗng nhiên "vào một buổi sáng mùa xuân năm 1957, người ta thấy có xác một người đàn bà bị xe ô tô đụng chết ở dốc Cổ Ngư lên Chèm [Hà Nội]. Xác chết được đưa vào bệnh viện Việt Đức, được nhận dạng, đó chính là cô Xuân. Nhưng xác không được mổ theo thường lệ, mà bị chôn cất vội vã, theo lệnh của Trần Quốc Hoàn..."
                                                                                                Theo tác giả Nguyễn Minh Cần, lúc xảy ra vụ án ông là Phó chủ tịch Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội (tức Phó thị trưởng), thì Trần Quốc Hoàn, bộ trưởng bộ Công An chính phủ Hà Nội, nhiều lần đến nhà bà Xuân để hãm hiếp bà từ ngày 6-2-1957, và cuối cùng đã giết bà Xuân ngày 11-2-1957 bằng cách đánh búa vào đỉnh đầu (theo khám nghiệm của bác sĩ), rồi quăng xác ở dốc Cổ Ngư. Điều nầy chứng tỏ thẩm quyền tối cao về chính trị tới Hà Nội lúc đó, hoặc Hồ Chí Minh, hoặc Bộ Chính trị trung ương đảng, hoặc cả hai bên, đã quyết định thanh toán bà Xuân khi bà nầy muốn công khai hóa mối liên hệ giữa bà với ông Hồ và đòi chính thức nhìn nhận đứa con, nên Trần Quốc Hoàn mới dám làm hỗn với bà Xuân trước khi giết. Người chứng kiến việc chị mình bị hãm hiếp và bị đem đi giết chết là cô Vàng cũng bị thủ tiêu khoảng ngày 2 hay 3-11-1957.
                                                                                                Ở đây, có lẽ nên mở một dấu ngoặc để tìm hiểu vì sao Trần Quốc Hoàn, ủy viên bộ Chính trị, bộ trưởng bộ Nội vụ nắm giữ ngành công an là một bộ quan trọng trong chế độ cộng sản, quyền lực đầy đủ trong tay, dư điều kiện và phương tiện để hành lạc trác táng, lại hành xử lạ lùng như vậỷ Trước hết, tuy được coi là lãnh tụ số một của chế độ công sản Hà Nội lúc bấy giờ, Hồ Chí Minh không được các lãnh tụ khác cũng như bộ hạ thực tâm kính trọng. Điều nầy được bộc lộ rõ nét trong những quan hệ riêng tư nội bộ mà dân chúng bên ngoài không được biết, ví dụ tuy bà Xuân đã từng là vợ của Hồ Chí Minh, Trần Quốc Hoàn vẫn xem thường và xài xễ cho bỏ ghét. Cũng có thể việc xài xễ nầy bắt nguồn từ quan niệm dùng người hết sức tàn bạo của cộng sản: đó là khi một người đã hết sử dụng được thì tuyệt đối không còn được chút lưu tình chút nào, và bị coi là một thứ công cụ vứt đị, Hồ Chí Minh quyết định thanh toán bà Xuân, cho Trần Quốc Hoàn muốn làm gì thì làm; hoặc Trần Quốc Hoàn biết bà Xuân sắp bị thanh toán, coi bà như một thứ đồ dùng, xài kẻo phí của trờị Ngoài ra, hành vi của Trần Quốc Hoàn còn chứng tỏ một tâm lý kiêu hãnh và tự cao, lãnh tụ số một dùng được thì "ta" cũng dùng được, "ta" có thua gì lãnh tụ đâu?
                                                                                                SỐ PHẬN NGUYỄN TẤT TRUNG SAU KHI BÀ XUÂN CHẾT RA SAO?
                                                                                                Sau khi bà Xuân qua đời, Nguyễn Tất Trung mới một tuổi, mồ côi mẹ, được dì là cô Vàng nuôi, nhưng rồi bị bắt đem đi gởi cho Nguyễn Lương Bằng (1904-1979), bí danh Sao đỏ, một lãnh tụ cộng sản Việt Nam. Năm bé Trung năm tuổi (1961), người ta lại chuyển cho tướng Chu Văn Tấn nuôị Chu Văn Tấn cùng sắc tộc Nùng với bà Xuân, là kẻ đứng ra tổ chức đơn vị cứu quốc quân đầu tiên của cộng sản ở vùng rừng núi Việt bắc. Khi ông Hồ qua đời ngày 2-9-1969, thư ký kiêm cận vệ của ông Hồ là Vũ Kỳ nhận Trung làm con nuôi và đổi tên là Vũ Trung.
                                                                                                Ngoài bốn nhân vật chính trên đây, theo tác giả Thành Tín tức cựu đại tá Bùi Tín của quân đội cộng sản Hà Nội, trong cuộc đời Hồ Chí Minh còn có một vài cuộc tình nhỏ như khi còn ở Paris, ông Hồ có một người tình tên là Marie Bière, lúc sang Hoa Nam, ông Hồ yêu bà Đặng Dĩnh Siêu, vợ Chu Ân Laị. Sau đây là lời Thành Tín viết về hai "mối tình con" nầy của ông Hồ: "...Theo tài liệu ở Pháp, khi trẻ tuổi, làm thợ ảnh, ông Hồ có quan hệ với một cô đầm tên là Marie Bière nào đó..." Ở một đoạn khác, Thành Tín tiếp: "... Theo chị Sophia, có người kể với chị là ông Hồ còn có lúc yêu cả vợ ông Chu Ân Lai là bà Đặng Dĩnh Siêu, khi gặp nhau ở Hoa Nam thời trẻ ông cũng có lúc có tình cảm mặn nồng với cả chính bà Véra Vasiliévạ Chị Sophia kể rằng con gái bà Véra Vasiliéva nhớ lới rằng anh thanh niên Quốc ăn mặc rất chải chuốt, luôn mang cà vạt màu rất diện, xức cả nước hoa cực thơm..."
                                                                                                Sau hiệp định Genève, trước vụ cô Xuân, ban lãnh đạo đảng Cộng Sản Hà Nội có ý kiến là ông Hồ cần có vợ để điều hòa tâm sinh lý, giúp giữ gìn sức khỏe được tốt. Người ta chọn cho Hồ Chí Minh một nữ cán bộ trẻ đẹp là cô Nguyễn Thị Phương Mai, tỉnh ủy viên tỉnh ủy Thanh Hóạ Khi về Hà Nội gặp họ Hồ, cô Phương Mai đồng ý lấy ông Hồ với điều kiện là phải danh chánh ngôn thuận, nghĩa là phải làm lễ cưới công khai đàng hoàng. Ông Hồ và các cán bộ lãnh đạo đảng Cộng Sản Hà Nội cho rằng ông Hồ không lấy vợ thì có lợi cho uy
                                                                                                tín chính trị hơn (?) nên cuối cùng việc cô Phương Mai không thành. Về sau, cô Phương Mai được đưa lên làm thứ trưởng bộ Thương binh trong chính phủ Hà Nộị. Qua các cuộc tình của Hồ Chí Minh, và nhất là qua sự kiện Nông Thị Xuân và Nguyễn Thị Phương Mai, người ta thấy rõ ông Hồ và cả đảng Cộng Sản Việt Nam muốn ông ta có cơ hội giải quyết sinh lý của một con người bình thường, nhưng không chịu công khai hóa một cách danh chánh ngôn thuận đời sống vợ chồng, nhắm tạo cho ông ta thành huyền thoại về một siêu nhân suốt đời sống cô đơn, hy sinh bản thân cho đới cuộc của đất nước. Đó là chưa kể chính bản thân của ông Hồ là một người say mê công danh đến cùng tột, và sự say mê đó được thể hiện rõ qua việc đảng Cộng Sản đã in cả hàng chục triệu quyển sách để thần thánh hóa ông Hồ, mà ông vẫn chưa thỏa mãn. Ông ta còn lấy những bút hiệu khác để viết sách tự đề cao mình. Đó là hai quyển “Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ chủ tịch” bút hiệu Trần Dân Tiên, và “Vừa đi đường vừa kể chuyện” bút hiệu T. Lan.
                                                                                                Các danh nhân trên thế giới viết hồi ký kể lại quá trình hoạt động của mình là chuyện bình thường. Trong hồi ký của họ, đôi khi họ cũng ca ngợi chính bản thân họ, nhưng vấn đề là họ tự đề tên thật và chịu trách nhiệm về những điều họ viết. Ngược lại, Hồ Chí Minh giấu mình qua những tên khác để tự ca tụng mình. Dưới tên Trần Dân Tiên, ông Hồ đã mở đầu sách Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ chủ tịch như sau: "Nhiều nhà văn, nhà báo Việt Nam và ngoại quốc muốn viết tiểu sử của vị Chủ tịch nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa, nhưng mãi đến nay, chưa có người nào thành công. Nguyên nhân rất đơn giản: Chủ tịch Hồ Chí Minh không muốn nhắc lới thân thế của mình..." Sau đó, ông Trần Dân Tiên tức Hồ Chí Minh tự đề cao mình: "... Một người như Hồ Chủ tịch của chúng ta, với đức khiêm tốn nhường ấy và đương lúc bề bộn biết bao nhiêu công việc, làm sao có thể kể cho tôi [?] nghe bình sinh của người được?..." (23) Trước phần kể chuyện của Trần Dân Tiên tức Hồ Chí Minh, nhà xuất bản Sự Thật đã viết lời dẫn nhập như sau: "...Trải qua một cuộc đời oanh liệt, đầy gian khổ hy sinh, vô cùng cao thượng và phong phú, Hồ Chủ Tịch đã nêu tấm gương đạo đức cách mạng vô cùng trong sáng và đẹp đẽ, quyết tâm cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta và nhân dân thế giớị.."
                                                                                                (24) Nhà xuất bản Sự Thật là cơ quan chuyên xuất bản sách vở kinh điển của Trung ương đảng Cộng Sản, không thể không biết rõ lai lịch của quyển sách, lý lịch của người viết. Nếu nhà xuất bản Sự Thật không biết sách của ai, hoặc tác giả chỉ là một nhà báo tầm thường không tên tuổi như Trần Dân Tiên hoặc T. Lan, thì chắc chắn không bao giờ sách được nhà xuất bản Sự Thật in ra. Do đó, chắc chắn những được in trong nước, mà các sách nầy còn được nhà xuất bản Ngoại Văn dịch thành nhiều thứ tiếng khác nhau để phát hành khắp các nước trên thế giới trong suốt cuộc chiến tranh từ 1960 đến 1975. Đây không phải chỉ là ý đồ cá nhân của Hồ Chí Minh mà còn là chủ tâm của toàn đảng Cộng Sản Việt Nam nhắm suy tôn lãnh tụ, thần thánh hóa Hồ Chí Minh để đánh lừa chẳng những đồng bào Việt Nam ở trong nước, mà còn cả toàn thể dư luận thế giới trong thời gian chiến tranh trước đây.
                                                                                                Trở lại chuyện vợ con của ông Hồ, ông ta cũng chỉ là một con người bình thường như mọi người, có vợ có con, nhưng lúc trẻ tham vọng trở thành lãnh tụ chính trị đã thúc đẩy ông chối bỏ trách nhiệm làm chồng, làm cha, và nhất là giấu kỹ tất ca? những quan hệ tình cảm cá nhân, nhắm tự tạo cho mình hình ảnh của một lãnh tụ chính trị độc thân, trong sạch, hy sinh cá nhân để suốt đời tận tụy lo toan việc nước, nhắm lôi cuốn quần chúng đi theo đường lối cộng sản của ông ta. Huyền thoại nầy rất cần thiết để xây dựng chế độ độc tài, nên ông Hồ và các đảng viên thân tín của ông càng ra sức gia công phát huy rộng rãi huyền thoại nầy cho những toan tính của đảng Cộng Sản.
                                                                                                Nhưng một khi nhà lãnh tụ vong thân trong huyền thoại thì họ không còn được cuộc sống bình thường của con người, mà nhất nhất đều phải theo sự điều hành trong guồng máy của chủ nghĩa độc tàị. Do đó, khi trở thành lãnh tụ nhà nước ở Hà Nội, ông Hồ muốn quyết định bất cứ việc gì, dù có tính cách riêng tư, cũng đều có ý kiến của bộ chính trị đảng Cộng Sản, tức là nhóm lãnh đạo chóp bu của đảng Cộng Sản Hà Nội lúc bấy giờ.
                                                                                                Vì thế mới có chuyện đảng Cộng Sản đi tìm phụ nữ cho Hồ Chí Minh thỏa mãn nhục dục, nhưng một khi các cô gái đòi chính thức hóa bằng hôn lễ công khai, thì lại thoái thác rằng "bác" không lấy vợ để lợi cho uy tín chính trị hơn. Trong chế độ cộng sản hiện nay ở Việt Nam, không phải chỉ có một trường hợp điển hình là Hồ Chí Minh, mà có thể còn nhiều khuôn mặt khác nữa...
                                                                                                Hiện tượng nầy cũng không phải chỉ riêng ở Việt Nam mà là một hiện tượng chung của thế giới cộng sản. Lý do chính là trong thế giới cộng sản không có cơ chế dân chủ, không có tự do ngôn luận, không có tự do báo chí từ đó không có sự chế tài đối với các lãnh tụ và các lãnh tụ vượt ra ngoài vòng dư luận, muốn làm gì thì làm, không sơ. sự phê bình của dân chúng. Điều nầy đưa đến nhiều hậu quả tai hại rộng và lâu dài cho đất nước, khiến đất nước càng ngày càng đi xuống thê thảm như tình trạng Việt Nam ngày nay.
                                                                                                Chính vi thế mà nhà thơ Nguyễn Chí Thiện mới làm ra bài thơ ca tụng bác:
                                                                                                bác hồ rồi lại bác tôn
                                                                                                hai bác cứ thich ôm hôn nhi đồng
                                                                                                nước da hai bác mầu hồng
                                                                                                nước da các cháu nhi đồng mầu xanh
                                                                                                giữa hai cái mặt bành bành
                                                                                                chiếc khăn quàng cổ quấn quanh cổ cò.
                                                                                                xem thêm
                                                                                                • Avatar
                                                                                                  Bộ đội gái cụ Hồ xẻ dọc Trường Sơn, nhà văn Dương Thu Hương nói về: HỒ CHÍ MINH và PHỤ NỮ 

                                                                                                  Nhà văn nữ bộ đội từng "xẻ dọc Trường Sơn" Dương Thu Hương cho ký giả Pháp biết về cái chết của bà Nông Thị Xuân vợ Hồ Chí Minh, sau khi sinh xong, bà bị đập đầu vỡ sọ chết trước, rồi quăng ra đường cho ô tô cán lên người bà Xuân để ngụy tạo tại nạn giao thông!
                                                                                                  Hồ chí Minh sau một thời gian ăn nằm với bà Nông Thị Xuân có thai Nguyễn Tất Trung sinh năm 1956, hiện đang sống cùng vợ tên Duyên tại Hà Nội, bà Xuân quá ngây thơ, cứ tưởng mình đã là vợ của chủ tich nước rồi, nên xin Hồ "xin Bác cho mẹ con em công khai", nhưng bà ko biết câu nói này của bà là bản án tử hình cho bà Xuân, vì bọn Trung Ương không thể để cho hình ảnh đạo đức của bác bị "hoen ố", vì cha già cả đời ko hề biết vợ con, đàn bà là gì"
                                                                                                  Hồ ngầm chuyền tay hạ lệnh cho Trần Quốc Hoàn tên bộ trưởng CA hoang dâm vô độ mang bà Xuân đi, hiếp bà Xuân nhiều lần trước khi mang bà đi đập đầu thủ tiêu chết, sau đó ném xác ra dốc Chèm đường Cổ Ngư cho xe cán ngang qua xác bà chết lần thứ hai để ngụy tạo tai nạn giao thông.
                                                                                                  • Ảnh Thu Nhỏ
                                                                                                  • Ảnh Thu Nhỏ
                                                                                                  xem thêm
                                                                                              • Avatar
                                                                                                Hoàng Chí Trung nói rất đúng, chính xác vô cùng vì mấy chục năm nay chưa bao giờ vị trí của CHXHCNVN lại cao như bây giờ. Đi tới nước nào nó cũng phải sợ, sợ ăn cắp, sợ vô làm gái, sợ vô buôn hàng trắng. Xin làm Osin cũng còn quá nhiêu khê. Đỉnh cao loài Khỉ là đây.
                                                                                                • Avatar
                                                                                                  Hoàng chí Trung nay trở thành ma cô đầu nậu, sống bám vào sức lao động của người khác.
                                                                                                    • Avatar
                                                                                                      Hết thằng cha Triết lùn thì qua Mỹ rao bán gái việt. Giờ đến thằng lãnh sự động quán dâm xin chính phủ HK qua đó làm lao nô, đỉ điếm. Mai mốt còn thằng nào nữa. Dạo này con gái việt bị cầm quyền bán hết đi, thì con đâu nữa cho đàn ông con trai tạo giống nòi Việt.
                                                                                                        • Avatar
                                                                                                          Ủa xã hội xã nghĩa trả tiền không đủ tiền cho vợ con ông lãnh tụ nhà sản xài hay sao mà còn xin chính phủ HK cho vợ con của ông qua đó làm lao nô, đỉ điếm. Hiện giờ Singapore từ chối các cô gái qua đó làm đĩ, nên đảng hết tiền xài. Hèn chi ông lãnh tụ quán xin HK qua đó kiếm thêm đôna để gởi về nuôi cái đảng thổ tả của ông đúng không ông lãnh tụ quán. Đúng là đảng cọng sản hèn hạ, mọi rợ, dùng đàn bà con gái đi làm lao nô đỉ điếm để lấp miệng đảng.
                                                                                                            • Avatar
                                                                                                              HCM ra đi tìm đường cứu đói: bây giờ theo gương bác Hù mà thực hiện. Đâu có gì sai chứ!
                                                                                                                • Avatar
                                                                                                                  Nhìn cái bản mặt anh đại diện cho nước CHXHCN VN coi. Anh ta đứng trước quốc huy của xứ của ảnh, một cách hãnh diện mà khoe rằng: Hongkong chấp thuận cho đàn bà con gái xứ ảnh qua đây làm con ở (ô-sin, tức là ở đợ)! Mèn ơi, 70 năm đảng lãnh đạo, 40 năm thống nhất đất nước, đàn bà con gái xứ ảnh mới được Hongkong cho qua ở đợ! Quí hóa quá. Thêm vài năm nữa họ sẽ không ở đợ nữa mà... làm gì đây? Ai biết trả lời dùm.
                                                                                                                    • Avatar
                                                                                                                      Tôi tính viết nhưng qúy vị lại nhanh tay hơn, cám ơn đã viết dùm mục nầy. Nhục ơi là nhục, lại đi xin thằng tàu đảo cái Job cho dân được " Ở Đợ"
                                                                                                                        • Avatar
                                                                                                                          Quả đúng là thùng rỗng kêu to, chắc chả biết gì cũng bô bô ở đây. Tiếng Việt chưa sõi mà lại đòi hỏi viết bài bêu xấu. Biết nhục thì hay im lặng đừng có lên tiếng. Việc nước họ thiếu nhân lực thì giải quyết công việc cho một lượng công nhân nhất định ở Việt Nam thì có gì mà phải mang tiếng.

                                                                                                                          No comments:

                                                                                                                          Post a Comment