9/28/2015

Đòn thù của chế độ CA trị đối với vợ con mục sư Chính

Huỳnh Anh Tú (Danlambao)
28/9/2015



Vợ con mục sư Nguyễn Công Chính

Huỳnh Anh Tú (Danlambao) - Điều gì xảy đến đối với một người phụ nữ bị các bác sĩ, y tá “trục xuất” ra khỏi bệnh viện chỉ sau 2 tiếng đồng hồ sinh con? Sau lời giải thích vô cảm “Chúng tôi vì áp lực của “lệnh trên” nên mới làm như vậy” người phụ nữ ấy ngậm ngùi bế con về nhà trong tình trạng sức khỏe rất yếu.

Gia đình bà có thuê một cô y tá bệnh viện đến tận nhà để giúp việc hậu sản, nhưng một lần nữa cô y tá này cũng bị áp lực từ “lệnh trên” nên cũng không dám đến.

Vợ mục sư Chính

Người phụ nữ ấy là bà Trần Thị Hồng, hiện đang cư ngụ tại hẻm 169, tổ 10, phường Hoa Lư, đường Cách Mạng Tháng 8, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Bà Hồng là vợ của mục sư Tin Lành Nguyễn Công Chính, một tù nhân lương tâm hiện đang bị cầm tù tại trại giam An Phước – tỉnh Bình Dương.

Mục sư Tin Lành Nguyễn Công Chính sinh năm 1969, bị bắt vào ngày 28/4/2011, với cáo buộc “phá hoại chính sách đoàn kết dân tộc” theo điều 87 BLHS, kết án 11 năm.

Ông Chính, tên thật là Nguyễn Thành Long, trước đây ông từng là trưởng ban truyền giáo của một hội thánh Tin Lành Mennonite (một chị hội không được nhà nước thừa nhận). Sau này trở thành trưởng giáo hội Lutheran, một giáo hội Tin Lành ở Việt Nam.

Ông đã từng lặn lội đến tận các buôn làng xa xôi hẻo lánh trên vùng đất cao nguyên, mang niềm tin và rao giảng lời Chúa đến với người dân nơi đây.

Trong thời gian này, ông đã công khai lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình trước sự bất công của xã hội, và tham gia phong trào đấu tranh dân chủ, nhân quyền và tự do tôn giáo cho dân tộc Việt Nam.

Ông vinh dự được Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam trao tặng giải thưởng Nhân Quyền 2009.

Nói về chồng mình, bà Trần Thị Hồng cho biết: “Khoảng thời gian trớc khi ông Chính chưa bị bắt, bản thân ông và gia đình thường xuyên bị chính quyền tỉnh Gia Lai đấu tố, phỉ báng, đánh đập và nhục hình”

“Cả gia đình chúng tôi bị chính quyền tỉnh Gia Lai dồn ép đến cùng cực của sự đau đớn”, bà nghẹn ngào chia sẻ.

Hiện nay, gia đình bà có được bốn đứa con, ba trai, một gái. Mỗi khi nhìn thấy đứa con trai út khóc thì bà lại nghĩ đến sự việc đã xảy ra cách đây gần 10 năm, và cảm thấy xót xa cho thằng bé vì gặp sự bất hạnh từ lúc mới chào đời, ngay trong bệnh viện.

Bệnh viện đuổi sản phụ vì “lệnh trên”

Vào sáng lúc 5 giờ sáng, ngày 19/11/2006, tại bệnh viện thành phố Pleiku, đứa con trai út của bà cất lên tiếng khóc chào đời đầu tiên, trong niềm hạnh phúc chưa kịp dâng trào của một người mẹ…

Chỉ 2 tiếng đồng hồ sau, một cô y tá - trưởng khoa sản bất ngờ đến giường bà và nói: “Chúng tôi nhận được “lệnh trên” là không cho phép hai mẹ chị con nằm bệnh viện này nữa!”.

Thấy điều quá vô lý, ông Chính lên tiếng một cách phẫn nộ: “Tại sao các y bác sĩ đối xử với vợ con của tôi như vậy? Ít nhất cũng cho vợ tôi nằm dưỡng sức trong 24 tiếng đồng hồ chứ”.

Họ cứ như con robot lắc đầu, chỉ lặp đi lặp lại câu nói vô cảm và thiếu trách nhiệm: “Chúng tôi được “lệnh trên”, chúng tôi không thể làm khác được”.

Tuy sức khỏe của bà Hồng rất yếu nhưng bà vẫn cố gắng hết sức gượng dậy để cùng chồng ra về.

Xin nói thêm, trong thời gian này công an và an ninh đang bủa vây canh gác xung quanh nhà ông bà ngày lẫn đêm. Nhân lúc trời tối, lực lượng theo dõi vẫn còn ngủ say nên hai vợ chồng lén lút di chuyển từ nhà để đến bệnh viện mà không bị phát hiện.

Dù vậy, chuyến “vượt cạn” của bà Hồng nhanh chóng bị “bại lộ”. Trên đường từ bệnh viện trở về nhà, có từ bốn đến năm “nhân viên chuyên nghiệp” bám sát và dẫn giải về.

Vừa về đến nhà bà Hồng không thể trụ được nữa và đã ngất đi, do huyết áp tụt xuống quá thấp. Vì ông Chính có học chút kinh nghiệm về cách sơ cứu trong trường hợp này, cộng thêm sự may mắn là, bản thân ông có mang chứng bệnh tụt huyết áp nên lúc nào cũng dành sẵn thuốc điều trị bên người vì vậy đã kịp thời lấy ra cho bà uống. Thế là bà đã thoát khỏi tay tử thần.

Ông Chính có nhờ người thân quen sang bệnh viện, mời (thuê) một cô y tá ở bệnh viện đến nhà giúp bà Hồng trong lúc hậu sản. Cô ấy trả lời, vì sợ bị đuổi việc nên không dám cãi lại “lệnh trên” và đã từ chối.

“Lương y như từ mẫu” có phải chăng đây chỉ là khẩu hiệu suông được “vẽ thật đẹp” và đặt ở tại các bệnh viện để cho nó “oai”? Hay chỉ là câu nói sáo rỗng mà các cấp lãnh đạo chính quyền thường sử dụng nhằm biện minh cho ngành y tế Việt Nam đã bị xuống cấp trầm trọng?

Lương tâm nghề nghiệp của các y, bác sĩ có phải chăng đã bị các thế lực quan quyền vô cảm khống chế và đang bị đắm sâu trong vòng xoáy của đồng tiền vô tri.

Bỏ tù chồng, đày đọa vợ con

Kể từ khi ông Chính bị bắt, đến nay đã gần 5 năm nhưng nhà cầm quyền tỉnh KonTum vẫn không buông tha gia đình vợ con ông.

Bà Hồng cùng bốn đứa con ngây dại ngày đêm phải sống trong thấp thỏm lo âu, thường xuyên phải đương đầu với sự sách nhiễu và khủng bố của lực lượng “công an nhân dân”.

Bà Hồng bùi ngùi nói:

“Chồng tôi hiện nay đang bị công sản Việt Nam hành hạ, giết lần, giết mòn trong ngục tù. Còn đối với mẹ con tôi bên ngoài thì lại bị giam hãm trong chính ngôi nhà của mình”

“Lực lượng an ninh lúc nào cũng có mặt trước và sau cổng nhà, cả ngày lẫn đêm, để canh chừng và theo dõi mẹ con tôi. Hằng ngày tôi đưa các con đi học, bọn họ thì kèm kẹp hai bên để áp tải đi và áp tải về”.

Một ngày nọ, bà cùng hai đứa con nhỏ đi thăm chồng tại trại giam An Phước, tỉnh Bình Dương. Sự việc xảy ra hôm đó đến nay bà vẫn không thể nào quên.

Vào lúc 19 giờ ngày 14/4/2013, trên chuyến xe từ thành phố Pleiku chạy hướng về Sài Gòn. Vừa ra khỏi địa phận thành phố PleiKu, đến một nơi hoang vắng thì có một toán cảnh sát giao thông ra hiệu cho xe dừng lại.

Lúc ấy bà nhìn xuống đường thấy đám công an và an ninh đứng chờ sẵn rất đông. Cửa xe vừa mở ra, ngay lập tức có một số người xông lên và lôi ba mẹ con xuống đất.

Sau đó bọn họ tiếp tục kéo bà vào một căn nhà dân gần đó, lục tung túi xách và giỏ đồ đựng thức ăn mà bà đã tự tay nấu cho chồng. Dù không tìm thấy “vật cấm” nào trong đó, họ vẫn quay sang ra lệnh cho bà tự cởi quần áo trên người ra để bọn họ khám xét tiếp.

Bà Hồng phản ứng không chấp nhận lời yêu cầu vô lý đó. Bọn chúng cuồng lên, rồi cả đám người có nam có nữ hung hãn vồ tới, như lũ sói bắt được con mồi, và cùng nhau “xâu xé” lột hết quần áo trên thân thể của bà cho bằng được.

Tủi nhục và bất lực trước hành động man rợ đó, bà đành xuôi tay, uất ức rơi lệ để mặc cho bọn họ thỏa thích dỡ trò thú tính điên cuồng. Cuối cùng không thấy vật nào là vật “cấm”, họ mới rút khỏi hiện trường “nham nhở” bỏ mặc ba mẹ con giữa đêm hoang vắng.

Nước mắt người vợ

Nghe qua câu chuyện, tôi thật sự bàng hoàng và tự hỏi, thật sự cái xã hội này có còn tồn tại chữ đạo lý làm người nữa hay không? Những kẻ tự cho mình là “công an nhân dân”, nhân danh pháp luật để thực hiện những hành vi đê hèn như thế, đối với môt người phụ nữ tay yếu chân mềm.

Bà Hồng lau nước mắt và kể tiếp: “Đây không phải là một lần mà họ trấn lột quần áo của tôi giữa đường đâu mà là rất nhiều lần họ làm nhiều lần như thế đối với tôi”.

Trong một xã hội đầy đảo điên này, liệu đội ngũ “công an nhân dân” ấy sẽ còn hành hạ dân lành đến bao giờ nữa?

Thiết nghĩ, ai cũng có một người mẹ nếu như người mẹ của mình cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự như bà Hồng, thì bản thân mình sẽ nghĩ sao?

Trong đạo làm người liêm sỉ - lòng tự trọng là những tố chất căn bản và cần thiết nhất của mỗi chúng ta. Vậy mà họ (công an nhân dân) đã tự mình giẫm lên đạo lý đó, để hoàn thành nhiệm vụ cấp trên đã giao, họ phải dùng thủ đoạn đê hèn, đặc tính của cầm thú để áp dụng trong công việc.

Thật xót xa cho hoàn cảnh của bà Hồng, thật sự tôi cũng không biết làm gì hơn để giúp đỡ gia đình bà. Tôi chỉ biết chia sẻ sự đồng cảm và nỗi cảm thông của mình đến với bà và mục sư Chính.

Với tư cách là con cái của Thiên Chúa, tôi xin hiệp thông cầu nguyện cùng gia đình, xin ơn trên luôn che chở cho mục sư Chính đang trong ngục tù, và bảo vệ mẹ con bà ở gia đình luôn được bình an dưới vòng tay nhân từ của Thiên Chúa.



4 bé con mục sư Nguyễn Công Chính







Côn an canh giữ bên ngoài nhà mục sư Chính từ ngày 25/9/2015 đến nay.



  • Ngày xưa trước năm 1975 ở Sài Gòn bọn Mỹ Ngụy nó có làm thế với mấy con mụ động cỡn ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản không vậy? Sao tác gả không dẫn chứng ra để mọi người so sánh? Nhưng đọc qua bài này tôi thấy quá ngao ngán cái chế độ đểu cáng quá à!
      • Avatar
        Đảng nhìn đâu cũng thấy thù nghịch, bây giờ sợ cả người đàn bà chân yếu tay mềm và 4 đứa nhỏ. Đảng này chỉ xứng đáng đội quần đàn bà, không biết da mặt dầy cỡ nào để mà so sánh.
          • Avatar
            Cháu "phản đối" dùng quần đàn bà để đội lên đầu đám trí nô giáo $ư, tiến $ĩ, $ử dza cộng sản trong cái 'Làng Bảo Tồn bác đảng, như vậy là xúc phạm cái quần phụ nữ. Cho chúng đội thứ "Chống thấm hai lớp hoàn toàn yên tâm" là nhân đạo lắm gồi, chớ gì nữa, mấy cha? Hehehe
            • Ảnh Thu Nhỏ
          • Avatar
            "Điều gì xảy đến đối với một người phụ nữ bị các bác sĩ, y tá “trục xuất” ra khỏi bệnh viện chỉ sau 2 tiếng đồng hồ sinh con? Sau lời giải thích vô cảm “Chúng tôi vì áp lực của “lệnh trên” nên mới làm như vậy” người phụ nữ ấy ngậm ngùi bế con về nhà trong tình trạng sức khỏe rất yếu."
            Cảm ơn T/g Huỳnh Anh Tú đã chia sẻ. Sự hèn hạ của đảng cộng sản đối với người công chính làm bật lên sự dã man tưởng chừng chỉ có loài thú dữ mới thực hiện được, cũng cho thấy sự hèn hạ của hạng người được xã hội gọi là "Thày thuốc", cũng như họ đã bội tín với lời thề Lời thề Hippocrate-Qui ước đạo đức nghành y. Thật khốn nạn khi hành động đó lại dành cho người phụ nữ mới sanh bé được có hai ngày.
            Cộng sản có khuynh hướng biến con người thành con vật, vô cảm trước nỗi đau đồng loại, kể cả những người được xã hội trọng vọng trước đây cũng dần biến thành những tên đồ tể giết thai nhi lập công dâng đảng, biến những tên tưởng chừng có học nhất, lại có những ý nghĩ ngu dốt nhất cấm phụ nữ ngoài 30 tuổi sinh con.
            Phải Diệt cộng sản hoặc bị cộng sản diệt. Hoặc hai chữ trí thức VN rồi chẳng hơn gì cục c't.
            • Avatar
              Đọc xong bài này tôi muốn gào thét lên để quyền rũa sự ác độc của chế độ cộng sản phi nhân tàn bạo này. Ở đời con thú còn biết thương đồng loại, nhưng cộng sản mà nhứt là cộng sản Việt Nam thì chỉ biết có bạo tàn cho dù đó là phụ nữ hay trẻ em. Tàn bạo thì sẽ gặp bạo tàn. Vẹm chúng bây nhớ lấy.
                • Avatar
                  Đảng cs không còn nhân tính, mà chỉ có thú tính:
                  "Viếng cứ viếng, phá cứ phá"
                  Một số quan chức lãnh đạo cấp cao của trung ương và địa phương hoặc đại diện đã tới dự lễ viếng, lễ tang của ông Lê Hiếu Đằng, nguyên Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, TP Hồ Chí Minh, tuy nhiên đám ma của ông
                  vẫn bị 'chọc phá', 'gây rối'.
                    • Avatar
                      Cộng sản VN là loài lang sói. Chúng phá đám tang bà Đặng Thị Kim Liêng, thân mẫu của chị Tạ Phong Tần (người vừa được sang Mỹ định cư):
                        • Avatar
                          Cs đúng là hiện thân của bạo lực,khủng bố... nên dù chúng có mở hết chiêu bài này,kia nhưng không thể che đạy được cái bản ngã bất lương, vô đạo của tổ chức. Những hành động đàn áp những người không theo cs,đặc biệt phụ nữ trẻ em chỉ càng làm cho chuyện kêu gọi hoà giải hòa hợp với người Việt Hải Ngoại ra khả ố, nhố nhăng,như tiếng cú kêu đêm hay tiếng chó hú ma thôi!
                            • Avatar
                              Tác giả ơi, cho hỏi ngu phát. Mục sư Chính gì đó đi tù từ 2011 mà sao giờ là 2015 vợ mới đẻ thế. Thế là có thai mấy năm mới sinh ra à. Viết bài đã ngu rồi còn đăng được. Không duyệt bài à tác giả
                                • Avatar
                                  Chưa từng thấy ai ngu như những đọc CS ! Bài đọc rổ ràng mà phản biện vu vơ để nhận tiền cò !
                                  Tác giả viết lại lời kể của vợ MS Chính . Chuyện xảy ra 2006 .
                                    • Avatar
                                      Đọc thì không chịu đọc hết bài, lại còn hỗn láo mắng người khác ngu. Đ, mẹ nòi cộng sản tụi bây chừa chút lưu manh cho đĩ điếm nhà thổ dzới chớ. Di sản của tên nghiệt súc Hồ Chí Minh còn độc hơn rắn độc. Rặt một lũ ngu dốt cứ nghĩ nó trên thiên hạ.
                                      Văn Hóa Đạo Đức Hồ Chí Minh. Văn hóa viết láo, nói láo. Tác giả Bút Sử. https://mousekeymakehistory.wo...
                                      HCM đã từng dạy đảng viên, cán bộ rằng “cứ nói láo mãi rồi cũng có người tin là như vậy!” (Tôi Bỏ Đảng, Hoàng Hữu Quýnh, 2002, trang 251). http://motgoctroi.com/StLichsu...
                                      Giáo sư Pierre Brocheux tác giả cuốn “Ho Chi Minh a Biography” có đoạn kể về hồi ký của Khrushchev. Khrushchev cho rằng “Hồ Chí Minh (HCM) là một trong số người cộng sản có lý tưởng nhất –Ho Chi Minh was truly one of the “saints” of communism” (page 144), nghĩa là ông ta đắm chìm vào những lời giảng dạy về chủ nghĩa cộng sản, và nhất là ngoan ngoãn làm theo đàn anh cấp trên không hề nêu ra ý kiến hay bàn cãi . Khrushchev còn viết rằng “Stalin rất khinh thường Hồ, đến độ gọi Hồ là người cộng sản ngu dốt rừng rú –Stalin showed little sympathy for Ho, whom he called “a communist troglodyte” (page 145). Ngược lại thì tại Việt Nam dưới chế độ chủ trương ngu dân, nhà nước đã sản xuất ra hàng ngàn danh thơm ngữ đẹp cho HCM, thí dụ như là “văn hóa đạo đức Hồ Chí Minh.”
                                        • Avatar
                                          Chuyện này kể lại 10 năm trước đó đồ ngủ. Mà ngủ thiệt hỉ hi
                                            • Avatar
                                              DLV đui có nòi, đọc mà không biết ngày tháng, chứng cớ rành ra đó còn mở miệng thúi hoắc ra sủa. Về học lại i tờ rít trước khi lên mạng học hỏi.
                                                • Avatar
                                                  Đọc lại cho rõ thành tích cố sát của các đồng chó công an đi nhé.
                                                  "Vào sáng lúc 5 giờ sáng, ngày 19/11/2006, tại bệnh viện thành phố Pleiku, đứa con trai út của bà cất lên tiếng khóc chào đời đầu tiên, trong niềm hạnh phúc chưa kịp dâng trào của một người mẹ.
                                                  Chỉ 2 tiếng đồng hồ sau, một cô y tá - trưởng khoa sản bất ngờ đến giường bà và nói: “Chúng tôi nhận được “lệnh trên” là không cho phép hai mẹ chị con nằm bệnh viện này nữa!”.
                                                  Thấy điều quá vô lý, ông Chính lên tiếng một cách phẫn nộ: “Tại sao các y bác sĩ đối xử với vợ con của tôi như vậy? Ít nhất cũng cho vợ tôi nằm dưỡng sức trong 24 tiếng đồng hồ chứ”.
                                                  Họ cứ như con robot lắc đầu, chỉ lặp đi lặp lại câu nói vô cảm và thiếu trách nhiệm: “Chúng tôi được “lệnh trên”, chúng tôi không thể làm khác được”. "
                                                  • Avatar
                                                    Cộng sản-Hồ Chính Mo không phải là người:
                                                    Cộng sản ép chủ nhà trọ đuổi con gái thầy giáo Đinh Đăng Định lúc nửa đêm:
                                                      • Avatar
                                                        Cộng sản là súc vật.
                                                        - Cộng sản bắt anh Nguyễn Bắc Truyển trước ngày cưới vợ để phá đám cưới của anh.
                                                        http://danlambaovn.blogspot.com/2014/02/tin-gio-chot-anh-nguyen-bac-truyen-hoan.html
                                                        - 'Mật vụ Hải Phòng phá đám tang LS Trần Lâm':
                                                        http://www.bbc.com/vietnamese/multimedia/2014/11/141116_nguyenthanhgiang_tranlam
                                                          • Avatar
                                                            Quả thật đảng cũng như mấy thằng côn an làm theo chỉ thị của đảng xâm phạm đến quyền trẻ em và nhân phẩm phụ nữ. Chúng đáng đưa ra tòa án chịu trừng phạt của nhân dân Việt Nam.
                                                              • Avatar
                                                                Hay nhỉ , giờ người đến bệnh viện sinh con mà công an người ta cũng làm khó cơ ah , sao bao nhiêu người khác vào bệnh viện sinh con lại không bị như vậy mà mình lại như vậy , có gì đặc biệt ah , hay là đứa trẻ nếu ra đời thì sao ah mà người ta phải làm như vậy chứ!
                                                                  • Avatar
                                                                    Đứa trẻ ra đời thì nó sẽ thấy cờ đảng ở đâu là ị lên đó nên phải triệt trước. Không còn gì để nói đến lũ DLV được đảng cho ăn gì mà ngu dữ vậy.
                                                                      • Avatar
                                                                        'Hay nhỉ" cái quần què. Người khác chưa bị cộng sản trả thù hèn hạ vì họ chưa tố cáo tội ác cộng sản, đứng đầu là tên nghiệt súc Hồ Chí Minh. Bất kỳ ai vạch mặt tố cáo tội ác cộng sản đều bị trả thù tương tự. Hiểu chưa? ĐMCS.
                                                                        • Avatar
                                                                          Trời ah , giải quyết chuyện này đơn giản thôi mà , chẳng lẽ không có cái bênh việc tư nào ah , sao không nghĩ ra ah hay là như thế nào à mà người ta giờ cũng nhiều chuyện ha , sao bao nhiêu người không bị đối xử như vậy mà mình thì lại , thế là như thế nào??
                                                                            • Avatar
                                                                              A...a...a...đần như con la cứ ah...ah...ah. Đọc còm trên may ra hiểu "ah". Hehehe. Thầy chạy Dlv. Con ranh cũng học đòi bưng bô bằng miệng.
                                                                                • Avatar
                                                                                  Ngu thật hay giã ngu vậy ? 
                                                                                  Ngày đêm con an chốt chặn canh chừng trước chữa nhà đến nổi sinh con cũng phải trốn đi . Tiền lương hàng tháng của đám con an đó lấy đâu ra ? Đi đến bệnh viện công là nơi công khai về thông tin mà đảng CS vẫn dám cưỡng bức sản phụ và áp lực y bác sỉ không được khám chữa huống gì bệnh viện tư !
                                                                                  • Avatar
                                                                                    Hay thật đấy , thấy người ta lâm vào tình cảnh đó còn đứng đó mà chụp ảnh đê mà viết bài nữa đấy , có lòng tốt viết cái bài này thì sao không giúp đỡ người ta đi , lúc nào cũng đấu tranh vì quyền con người , quyền tự do dân chủ các kiểu nhưng mà chỉ biết nói mồm thôi ah , như chuyện hài
                                                                                    • Avatar
                                                                                      Mục sư Chính vào tù thì đã có bản án rõ ràng cho hành vi phạm tội của ông ta rồi, tác giả thử chỉ ra xem trong bản án đó có cái gì sai nào, ông ta phạm tội chống chính quyền thì bị xử theo luật mà thôi, luật là ý chí là nguyện vọng là lợi ích của nhân dân đấy
                                                                                        • Avatar
                                                                                          Chỉ có những con thú mới không có sự suy nghĩ điều đúng sai.
                                                                                          Mỹ: VN muốn được quyền lợi không đơn giản chỉ thả tù nhân lương tâm.http://www.voatiengviet.com/co...
                                                                                          Đổi tù chính trị lấy thương mại và ngoại giao.www.rfa.org/vietnamese/in.../p...
                                                                                            • Avatar
                                                                                              Chống chính quyền ! 
                                                                                              Đảng có chỉ là bọn cướp từ rừng về không thể gọi là chính quyền được . Đã là chính quyền thì phải được nhân dan bầu len lảnh đạo đất nước và chăm lo đời sống cho dan về mọi mặt . Đảng csVN là những thằng đa số thất học từ Nguyễn sinh Côn ( HCM ) cho đến thợ mộc Lê Duẫn , hoạn lợn đỗ Mười , cạo mũ cao su Lê Đức Anh , cho đến hôm nay vẫn còn những tên thược hứa qua bậc tiểu học như y tá Dũng làm thống đốc ngân hàng cho đến thủ tướng chính phủ làm cho dân nghèo nước mạt no. Công sa ngất ngưỡng tù trẻ em cho đến ông bà già phải ghánh hơn cả ngàn US ! 
                                                                                              Chỉ một người đàn bà vơi bốn đứa nhỏ mà phải huy động hàng chục con an canh giữ phí phạm tiền dân đóng thuế .
                                                                                              • Avatar
                                                                                                Chẳng phải trả thù gì ở đây cả, và chẳng có chuyện vợ con của mục sư Chính bị đối xử như thế đâu, mà ngược lại họ còn được đối xử tốt nữa nhé, còn chuyện mục sư Chính vào tù thì đã có bản án cho ông ta rồi, tác giả thử chỉ xem bản án sai ở chỗ nào nào
                                                                                                  • Avatar
                                                                                                    Cộng sản không chì ác với người bất đồng chính kiến. Nó ác cả với ân nhân của nó như tên nghiệt súc Hồ Chí Minh ra lệnh xử bắn bà Nguyễn Thị Năm. Và với đồng chí, đồng đảng, đồng bọn cộng sản cũng giết nhau để tranh giành quyền lực.
                                                                                                    Chúng Nó Giết Nhau hay việt cộng thanh trừng nội bộ do tác giả Đỗ Thông Minh biên khảo. https://muoisau.wordpress.com/...
                                                                                                    Cộng Sản là một chủ nghĩa khát máu với chủ trương bao lực cách mạng. Người CS cuồng tín quen thanh toán, giết người, chúng không chỉ tàn ác với người mà chúng cho là kẻ thù, chúng tàn ác ngay với cả chính đồng chí của chúng.
                                                                                                    Stalin đã sát hại 2/3 Ủy Viên Chính Trị Bộ, khoảng 3/4 Ủy Viên Trung Ương thời Lênin và khoảng 20 triệu dân Nga. Mao Trạch Đông cũng đã hãm hại nhân vật thứ 2 như Lâm Bưu, rồi Chủ Tịch Lưu Thiếu Kỳ, Bành Chân, Bành Đức Hoài…, chính Đặng Tiểu Bình cũng 3 lần bị hạ bệ và khoảng 60 triệu dân TQ. CSVN cũng không thoát khỏi những hành vi man rợ thuộc loại này.
                                                                                                    Do bưng bít, dư luận ít biết đến các cuộc thanh trừng nội bộ, nhưng việc này như một quy luật phổ biến trong chế độ CS để bảo vệ quyền lợi cá nhân và phe nhóm. Ngưng trích
                                                                                                      • Avatar
                                                                                                        Chăm sóc tử tế bằng cách lột áo cử hàng chục con an canh giữ ngày đêm ăn lương nhà nước bằng tiền của người dân đóng thuế ! 
                                                                                                        Chăm sóc tử thế bằng cách lột áo quần của phụ nửa để sờ mó tập thể một cách khả ốc đúng theo tinh thần học tập đạo đức HCM !
                                                                                                        • Avatar
                                                                                                          Tác giả nói thì tác giả hãy đưa ra bằng chứng đi đừng nói xuông thế, với lại chính sách khoan hồng của Đảng nhà nước ta rất rõ rồi nhé, nên sẽ không có chuyện vì chồng, cha đi tù mà đối xử với vợ con như vậy đâu, tôi đảm bảo điều đó là không có nhé
                                                                                                          • Avatar
                                                                                                            Đừng sợ cái cực kỳ man rợ
                                                                                                            Dù nó đương thịnh thời rộng rỡ nơi nơi
                                                                                                            Phải vững tin vào bước tiến con người
                                                                                                            Vì khi nó bị dìm ngang súc vật
                                                                                                            Cũng là lúc nó tìm ra sức bật
                                                                                                            Đau thương kỳ diệu đi lên!
                                                                                                            Từ muôn ngàn tàn lụi không tên
                                                                                                            Sẽ bùng nổ một trời hoa lạ quý
                                                                                                            Từ đêm cùng chập chùng chuyên chế
                                                                                                            Văn minh nghệ thuật chồi sinh
                                                                                                            Chỉ xót cho lớp trẻ hiện hình
                                                                                                            Của đói khổ, tù đày, nhem nhuốc
                                                                                                            Phải cứu chúng, phải tìm ra phương thuốc
                                                                                                            Dù là thuốc nổ!
                                                                                                            NCT, 1975
                                                                                                              • Avatar
                                                                                                                Nhìn ảnh của mấy bé con của MS Chính cũng thấy được cái hoàng cảnh bị sống trong áp bức. Gương mặt các cháu toát lên cái vẻ gì đó rất khí phách (không hề bị khuất phục) và rất tương phản với mấy cái bản mặt húp máng của cái bọn Sang, Trọng, Hùng, Dũng....
                                                                                                                Theo nhân xét của một bác chuyên về tướng số thì có Ít nhất 1 trong 4 bé này sẽ trở thành lãnh đạo của một tôn giáo hoặc của nước VN Dân Chủ không CS trong tương lai.
                                                                                                                  • Avatar
                                                                                                                    Chưa từng thấy một chế độ nào khốn nạn hơn chế độ CSVN ....Bọn côn đồ CSVN đã mất hết nhân tình ....chỉ còn là bản năng súc vật ...
                                                                                                                      • Avatar
                                                                                                                        Bài viết này nên phiên dịch ra Anh ngữ đăng kèm thì rất tốt ...
                                                                                                                          • Avatar
                                                                                                                            Côn An VC hình như rất thèm cái nớ của phụ nữ,nên hay lột quần áo của họ để thị dâm.Sao chúng không nghĩ nếu mẹ và chị em chúng cũng bị như thế,liệu chúng có đứng nhìn như đã làm với Bà Hồng và Cô Vy không?
                                                                                                                              • Avatar
                                                                                                                                Mấy thằng côn an nó coi chị em nó như cỏ rác , cho dù chị em nó hiến dâm cho thằng tàu nó cũng không quan tâm . Bố mẹ chúng nó vì đảng nó còn dám giết nữa là......Chúng nó là " Côn an quỷ dân " thì đúng hơn.
                                                                                                                                • Avatar
                                                                                                                                  csVN đã thành công trong công cuộc ngu hoá, hèn hoá tộc Việt theo lệnh Tàu.
                                                                                                                                    • Avatar
                                                                                                                                      Đỗ Mười " thằng" đại côn đồ đại tướng bộ trưởng CA Trần Đại Quang , một ngày gần đây nhân dân sẽ xử tử mầy !

                                                                                                                                  No comments:

                                                                                                                                  Post a Comment