1/26/2015

CHIẾN DỊCH THỔI BONG BÓNG TRÂU DŨNG XÀ MÂU



CHIẾN DỊCH THỔI BONG BÓNG TRÂU DŨNG XÀ MÂU

Tổ quốc tôi như một con thuyền
Mũi thuyền xé sóng – mũi Cà Mau
( Nhà thơ Tuyên giáo Xuân Diệu )

Mủi thuyền xé sóng mũi Cà Mau về nơi quê hương “ anh ba Dũng “ cựu du kích U Minh, đưa anh lên làm trùm đảng cướp Lương Sơn Bạc thời đại, tức là đảng việt cộng hôm nay, tàn phá Đất nước, bách hại đồng bào, đem giang san cuả Tổ tiên giống nòi Lạc Viêt dâng cho tàu khựa.

Đó là bài ca của tên viết văn làm thơ bại hoại tự là Trần Hồng Tâm, trái tim đỏ màu sắt máu vô luân, ngoảnh mặt làm ngơ đối với thực trạng thảm thương của đồng bào ruột thịt đang rên siết dưới gông cùm bạo ngược việt cộng. Lại còn nõ mồm thổi ống đu đủ ca ngợi tên chăn trâu dũng xà mâu lưu manh, thiện nghệ cướp của giết người như vụ bán bãi Cà Mau cho người vượt biển chạy giặc việt cộng năm xưa, khi nó là trưởng ty côn an, côn đồ Đất Mũi, quê hương nghèo nàn nhưng thấm đượm tình làng, nghĩa xóm theo truyền thống nhân nghĩa của tổ tiên của nó.

Từ “ Chân Dung Quyền Lực “ lộ bem sát phạt trọng lú, sang sâu, hùng hói, mặt mâm phành quang thung và các con tra có khả năng tranh ăn với Ếch để cho ếch nhảy cóc, nhảy nhái lên ngai vàng vua cộng phỉ hết tác dụng, bây giờ là gánh hát đại hòa tấu thổi ống đu đủ tò le khuông phò xà mâu lên ngôi cửu ngủ vẹm.

Đầu tiên là Nguyễn An Dân tò le trên Danlambao thiệt là hoành tráng:
“ Nguyễn An Dân, hay ăn gian đi một đường huê dạng lịch sử rằng, tể ba Dũng ta cũng dám thí mạng làm ác, chỉ vì giòng tộc và cứu nguy đất nước như Thượng phụ Thái sư Trần Thủ Độ ngày xưa. “

Kế đến là Nguyễn Nghĩa 650, cây viết quen thuộc của Danlambao, kỳ nầy đầu quân thổi bong bóng trâu cho dũng xà mâu là người mưu lược “ iêu “ nước rõ ràng không thể chối cải, bởi dzì chỉ có Ếch ta mới dám cà khịa thiên triều chệt như là “ Một tấc đất, tấc biển quyết không để mất. Rằng thì là “ Không đánh đổi chủ quyền thiêng liêng lấy lời hứa hòa bình – hữu nghị viễn vong “ ...( Nghĩa ta giả đò quên câu “ Đừng nghe...mà hãy nhìn kỷ... )

Tiếp theo là Trần Nam Chấn còn chơi bạo hơn, thuốc nước dũng xà mâu hãy mạnh dạn tóm thâu quyền lực để thực hiện dân chủ đa nguyên trong vài năm tới ( sic ).


Trong số các nghệ xĩ thổi bong bóng trâu, “ trái tim nhễ nhại máu me “ Trần Hồng Tâm là số dách. Nó thổi đít trâu thiệt là dzăng nghệ:

“ Ngôi nhà thờ họ của ông ở Rạch Giá bị dư luận rùm beng một thời. Thực ra, nó cũng chỉ bằng cái gác xép của những quan chức khác. Con cái ông học hành thành đạt, còn tốt hơn nhiều lần những kẻ mượn quyền lực danh vọng của cha anh để ăn chơi quậy phá.
Ông Trọng ngậm ngùi khóc lóc xin kỷ luật mà BCH không cho. Ông Sang bóng gió “đồng chí X”, “bầy sâu”, “cay đắng lắm”. Nguyễn Sinh Hùng dí dỏm, hài hước. Phùng Quang Thanh ăn không nên đọi, nói chẳng nên lời, và nhu nhược với Trung Quốc. Phạm Quang Nghị mang thành tích dọn vệ sinh thủ đô đi ngoại giao.
Ông Dũng vượt lên như một người thuyền trưởng. Liệu ông có thể đưa con thuyền vượt qua sóng gió. Liệu ông có thể trở thành mũi thuyền rẽ sóng ra khơi như một câu thơ mà tôi thuộc từ hồi còn bé, hình như của Xuân Diệu, viết về Việt Nam, về đất mũi Cà Mau quê hương ông:
Tổ quốc tôi như một con thuyền
Mũi thuyền xé sóng mũi Cà Mau”( * )

Cái nhà thờ họ “ Xà mâu “ dù chỉ bằng cái gác xép của những tên trùm cướp việt cộng khác cũng đáng giá bạc triệu đô la, dư sức lập một viện dưỡng lão nhỏ cứu vớt những bà lão, dắt tay cháu nhỏ bươi rác sống từng ngày. Vài triêu đô la cũng đủ xây cây cầu ván để cho cô giáo trẻ miền núi khỏi chui túi nylon qua suối đi dạy. Để cho trẻ thơ khỏi đeo dây cáp qua sông đi học. Để cho bé gái nhỏ chiều tan học về, đói lã người khỏi té xuống kinh chết đuối!

“ Con cái ông học hành thành đạt, còn tốt hơn nhiều lần những kẻ mượn quyền lực danh vọng của cha anh để ăn chơi quậy phá. “
Con của ba Dê tốt làm lắm! ( Xin đừng nói lái! ). Ba đứa Thanh Nghị, Thanh Phượng, Minh Triết, công tử, công nương đỏ tên tốt lắm, đều du học Anh – Mỹ tốn kém mỗi đứa cả trăm ngàn đô. Vậy u xà cà la dách, nghĩa là tiền ở đâu mà chúng đi du học ngon lành như dzậy? Trong khi lương chánh thức mỗi tháng của tía Ếch không đủ một chầu nhậu ở khách sạn 5 sao?!
U xà cà la dách, tiền đâu để cho công chúa Thanh Phượng mở hệ thống ngân hàng kinh doanh Bản Việt vốn bạc tỉ đô? Hay là tiền đó là do gồm thâu từ “ Thủ tục đầu tiên “, phong bì cả triệu đô mỗi vụ như trường hợp con ngựa chết Phạm Quý Ngọ như đã thấy?

Vô phúc thiếu âm đức, các quý ông dzăng nghệ sĩ mà thiếu liêm sỉ thổi được Ếch thành bò, “ đồng chí X “ gồm thâu tam quấc lên mần dzua, quấc vương An nam thì dân Việt phen nầy chỉ còn đường ăn cám chờ ngày thành An nam đô hộ phủ thời nay, kêu là Khu Tự Trị thiểu số ố nàm thuộc thiên triều chệt khựa!

Các quý ông bề gì cũng có học chữ, tôi gởi lại đây bài thơ của Uy Viễn Tướng công để các ông đọc và suy gẫm:

chí làm trai

Vòng trời đất dọc ngang, ngang dọc.
Nợ tang bồng vay trả, trả vay.
Chí làm trai Nam, Bắc, Đông, Tây,
Cho phỉ sức vẩy vùng trong bốn bể.
Nhân sinh tự cổ thùy vô tử,
Lưu thủ đan tâm chiếu hãn thanh.
Đã chắc rằng ai nhục ai vinh,
Mấy kẻ biết anh hùng khi vị ngộ.
Cũng có lúc mưa dồn sóng vỗ,
Quyết ra tay buồm lái với cuồng phong.
Chí những toan xẻ núi lấp sông,
Làm nên tiếng anh hùng đâu đấy tỏ.
Đường mây rộng thênh thênh cử bộ,
Nợ tang bồng trang trắng, vỗ tay reo
Thảnh thơi thơ túi rượu bầu.

Ngyễn Công Trứ

Xin hãy hành xử đáng mặt nam nhi chi khí theo gương kẻ sĩ đời xưa, đừng luồn lọt, bợ đở bọn gian tà bán nước cầu vinh mà hãy tự mình can trường, dõng mãnh đứng thẳng người lên, vì dân khử bạo.

Nguyễn Nhơn

( * ) Trần Hồng Tâm: Mũi thuyền xé sóng – mũi Cà Mau




dv

No comments:

Post a Comment