1/21/2015

MỘT NƯỚC DUY NHẤT TRÊN THẾ GIỚI ĐI LÙI LỊCH SỬ: CỘNG SẢN VIỆT NAM
 
  • Trên mặt nổi, nhiều thành phố ở VN đầy những nhà cửa, cao ốc nguy nga, những chiếc cầu to lớn tráng lệ, những nới giải trí không thiếu thứ gi hoa mỹ đắt tiền, nhiều đường xá rộng rãi cho xe chạy và phim ảnh thì người bị bịnh được vào trong những nhà thương tiêu chuẩn còn hơn nhiều nước giầu có trên thế giới, phòng nằm to hơn cả phòng khách sạn. Nhưng đằng sau những hình ảnh rực rỡ đó để phục vụ một thiểu số người, đời sống thật của đại đa số người dân như thế nào?. Sau đây là vài bức tranh thật của nhiều thành phần trong xã hội, nó phản ảnh sự thất bại của Cộng Sản và Xã Hội Chủ Nghĩa.
 
  
Chủ nghĩa Xã Hội tại Việt Nam đã chết và ai cũng biết điều đó. Chủ nghĩa Cộng Sản tại Việt Nam đã chết và ai cũng biết điều đó. Thế nhưng, hai cái chết này lại để lại những hậu quả thảm hại không thể tưởng tượng nổi, đang xẩy ra trong Việt Nam. Sau đây là một vài hậu qủa thảm hại quan trọng của hai cái chết này:
 
Chú thích: Những hình ảnh và tình trạng dưới đây không phải là những trường hợp đơn, lẻ.
 
 
1. Trẻ Em Thay Trâu Vác Cầy:
 
Người ta không thể tưởng tượng được là đến năm 2014, Việt Nam chắc chắn chì là nước duy nhất trên thế giới vẫn còn con nít đeo cầy trên vai, cột cái cầy qua ngực hay qua bụng để bừa những mảnh đất khô cằn hoặc mới thấm nước trên những thửa ruộng. Những thân  mảnh mai, oằn người kéo cái cầy vừa sắt vừa gỗ nặng vài chục ký lô không thể làm chúng ta không nghĩ được đến sự thất bại hoàn toàn của những chương trình "xã hội" của CSVN từ cấp địa phương, quận, xã, tỉnh đến trung ương.
 
Một trong những "tài liệu" tố cáo sự tàn ác của "cường hào ác bá địa chủ bóc bột dân vô sản" trong cuộc triển lãm 60 năm ngày CSVN phát động chương trình "cải cách ruộng đất", là hình ảnh hai người nông dân đang kéo cầy để bừa.  Hồ Chí Minh và đảng CSVN tuyên bố trong năm 1945 là toàn dân sẽ no ấm, dĩ nhiên cái hình ảnh nguòi thay trâu kéo cầy sẽ phải không còn nữa.
 
Thực tế thật là tồi bại, và những lời hứa ấm no đã bị chôn sống, khi "người thay trâu cầy" vẫn lại tiếp diễn. Hình ảnh này đã mất trong miến Nam Việt Nam từ 1954 đến 1975.
 
Đâu là những kế hoạch chung của xã, quận, tỉnh để nông dân chia nhau xử dung máy cầy, mướn trâu.
Trẻ em Việt Nam đâu phải là những con trâu, con bò.
  
 Trên đây là một video nói chi tiết về tình trạng "người cầy thay trâu tại Việt Nam,
với những địa danh để chứng minh là điều này đang xẩy ra tại Việt Nam
  
 Đây là bức hình được đưa ra trong cuộc triển lãm tại "Bảo Tàng Viện Quốc Gia" của CSVN tháng 9, 2014, để tố cáo "giới điạ chủ" đã bóc lột nông dân, vác cầy thay trâu" những năm trước năm 1945, năm mà CSVN gọi là "cách mạng muà thu 1945 (!)"
 
 Đây là hình ảnh mới nhất xẩy ra tại VN do chính tờ báo trong nước ( CSVN kiểm soát) đưa ra khi dân làng đã  phải thay trâu vác cầy. Những cái bước tiến thụt lùi về "nhân quyền phải hơn quyền của thú vật" này là một trong nhiều lý do đã khiến CSVN phải hủy bỏ cuộc triển lãm sau vài ngày.
Trên đây là sự tiến bộ của CSVN từ "cách mạng muà thu 1945" đến "chiến thắng mùa xuân 1975" đến "kinh tế định hướng xã hội 2015": ba cô gái trẻ đang kéo cầy ngược tay. Nên nhớ là mỗi một thước đất được cầy sẽ tăng lên sự mệt mỏi và đau nhức thân thể, tay chân.
 .
 Đây là một hình ảnh tiêu biểu của người vác cầy thay trâu từ những năm đầu của thế kỷ trước tưởng đã vĩnh viễn biến mất, dù giới cầm quyền là tư bản hay cộng sản
 
 Đây là hình ảnh của một cái cầy "loại nhẹ" cũng khoảng vài chục ký lô
mà trẻ em phải ghì trên vai, trên lưng, qua bụng hay cầm tay, để kéo lê phá vỡ những mảng đất bùn
 
 Những hình ảnh như trên  (từ đầu thế kỷ trước ở Đông Âu) sẽ không thể tồn tại ở Việt Nam, khi
CSVN không còn quản trị đất nước
 
   2.  Trẻ Em Bắt Chước Vượn Leo Giây
Người ta cũng không thể tưởng tượng được là đến năm 2015, tại Việt Nam, vẫn còn có nhiều trẻ em đã phải đu giây qua sông để đến trường đi học hàng ngày, trên lưng là tập vở. Đâu là những chiếc cầu, dù giản dị, dù chỉ tốn khoảng 10,000 đến 30,000 dollars. Tại sao sự thất bại về những chương trình "xã hội" của CSVN lại nặng nề đến như vậy. CVN đã bỏ ra hàng tỉ  dollars để xây những "Nhà Văn Hoá" tại nhều xã, quân, tỉnh trên khắp nước mà bây giờ vẫn để không, chẳng ai xử dung. CSVN đã bỏ ra hang 4, 5 tỉ dollars để tổ chức lễ lạc hội hè trên kháp nước để kỷ niệm 1000 năm Thăng Long mà cái "Đế đô" này chỉ còn vài nền móng mà người dân sinh sống ở trên. CSVN đã thất thoát hàng tỉ dollar vào tay những cán bộ trung ương của đảng, qua những chuong trình phát triển "ma", thí dụ như chương trình phát triển khu du lịch bằng cách cắt một phần đất của sân bay Nha Trang đã được cấp cho tập đoàn 319 của Bộ Quốc Phòng CSVN đã được thực hiện qua một công văn KHÔNG XÁC THỰC, số 2398 của Văn Phòng Thủ Tướng TND.  
Chỉ cần 1/1000 những sự phí phạm kể trên, trẻ em đã có hàng trăm cây cầu an toàn để đến trường, và nhiều người dân yếu đuối đã không phải được vác qua sông trong những bao ny lon. 
Đâu kế hoạch và tiền để xây những cây cầu không tốn kém cho trẻ em đến trường. Trẻ em Việt Nam đâu phải là những con vượn, con khỉ 
  
Những bức hình không cần chú thích,
ngoại trừ một điều là những bức hình này từ Việt Nam sau năm 2000,
và trẻ em là người Việt Nam

3.  Trẻ Em Tranh Đua Với Ruồi
 Việt Nam có hàng trăm bãi rác khổng lồ, và hàng chục ngàn dân nghèo cũng như trẻ em đang sống trên những bãi rác hôi thối và nguy hiểm đến sức khỏe ấy. Riêng trên một bãi rác ở Rạch Giá, đã có trên 200 gia đình đến đó kiếm sống hàng ngày. Trẻ em VN đã hàng ngày bơi những đống rác này để tìm ra những thứ có thể bán được, đồng thời nô đùa sau những lúc làm việc mệt nhọc, cũng trên những bãi rác này, bên những đàn ruồi đàn nhặng.

Những trẻ em đó không những đã không được đến trường mà còn thở hít không khí ô nhiễm, tay chân đụng chạm đến những thứ nguy hiểm như kim chích, chai lọ thuốc hóa học.

CSVN sau 70 năm từ ngày "hãnh diện quản trị đất nước", đã không thể hãnh diện về cái thành quả bi thảm này. Trẻ em Việt Nam không phải là những con ruồi bu vào những đống rác.
 
Một trẻ em nhặt rác đang đeo một "chiến lợi phẩm" XHCN là đôi dép với hai chiếc khác nhau,
và chiếc quần mầu đỏ, cũng từ đống rác.
 
  Trẻ em nhặt rác tại bãi rác Sóc Sơn Hà Nội do báo Tuổi Trẻ (từ VN) đưa ra.
 
 

Bùi Hồng Lĩnh
(còn tiếp)
- CSVN chào thua tệ nạn "trai, gái ăn sương"
- CSVN chào thua tệ nạn "hút sách"
- CSVN ăn hết sạch ngân quỹ của "Xóa Đói Giảm Nghèo"
- CSVN không biết làm gì với 8 triệu thanh thếu niên mắc bịnh tâm thần.
 
  1.  

No comments:

Post a Comment