1/29/2015


“ONG Là Một Tên Phản Động”, một kết tội lạc hậu và không đúng.


Nếu hiểu người “phản động” theo kiểu CS, là người chống lại sự thay đổi tất nhiên của lịch sử, của con người, vì xã hội loài người sẽ chuyển biến thành một xã hội đại đồng không giai cấp, tài sản đồng đều, thì cho đến ngày nay, đảng viên CS lại là những người “phản động”.

Những “cường hào ác bá, điạ chủ bóc lột, tiểu tư sản, trí thức” của những năm 1940, 1950 mà CSVN gắn cho họ là có những hành vi “phản động” đã không còn nữa. CS và XH chủ nghĩa cũng không còn nữa. CSVN đã phải từ bỏ chúng không thương tiếc, để còn hưởng lợi từ chủ nghĩa mới, đó là tư bản và tư sản. Như một người đói ăn từ bao nhiêu năm, CSVN đã ngấu nghiến và ăn thật nhanh, thật nhiều thực phẩm của tư bản. Những sự đổi hướng xoay chiều này phải bị gọi là những hành động “phản động bỏ rơi chủ nghĩa CS và XH”, bỏ rơi những chuyển hướng để đến XH không giai cấp

CSVN hãy tự gọi họ là những “tên phản động” cho hợp với tình trạng hiện nay của đất nước. Người Việt nam chân chính, yêu chuộng tự do dân chủ không bao giờ dùng từ “phản động” để gán cho ai. “Phản động” là một trong rất ít chữ trong tiếng Việt Nam mà chúng ta hoàn toàn dành riêng cho CSVN để họ kết tội lẫn nhau.

Gọi một người viết lời nhận xét về CSVN trong NVNM là “ONG là một tên phản động” bởi vì không đồng ý với tác giả, không những không đúng mà còn chứng tỏ là nick “anonymous” đó vẫn còn ngụp lặn trong vũng bùn lầy CS và XH chủ nghĩa, trong khi đó những đảng viên chính đã cao bay xa chạy theo tư bản từ trên 20 năm nay.


Nmvn

No comments:

Post a Comment