1/30/2015

Kính và thân chào bạn đọc của nmvn,

Hôm nay đúng một tháng nmvn đến với quý bạn. Chúng tôi cám ơn bạn đã vào trang nmvn để đọc những bài nmvn viết hay những bài mà nmvn chọn mang vê. Một điều đáng khích lệ là số bạn đọc trong Việt Nam đã tăng nhiều so với những tuần đầu.

Có lẽ bạn không nhận thấy, nhưng tất cả những ý kiến đóng góp của bạn đã được post lên ngay sau khi bạn viết và ấn "publish". Đã không có sự kiểm duyệt nào, và nmvn sẽ cố gắng giữ cái tinh thần tự do phát biểu này. Nếu bạn đọc có thấy những ý kiến trái ngược với lập trường và quan niệm của nmvn cũng như của bạn, thì bạn cứ tự nhiên đóng góp.  nmvn có thể sẽ có những phản biện ngay đối với những ý kiến trái ngược này, hay có thể vài ngày sau.

Nmvn đang bắt đầu có những bài viết, hình ảnh, hay những nhận xét lên quan đến những thành phần của xã hội đang bị áp bức không thể lên tiếng nói, hay không biết lên tiếng nói. Đồng thời nmvn cũng nhận thấy sự cần thiết phải mang đến bạn đọc trẻ ở trong nước những sự thực về đảng và nhà nước từ trước đến nay mà đã bị bưng bít, lừa dối và che dấu với mục đích là mong những bạn trẻ trong nước thay đổi lập trường và không còn có quan niệm là phải tin tuyệt đối vào những sự hướng dẫn chỉ huy của đảng và nhà nước CSVN. Bạn cần có sự nhận xét riêng với khả năng của mình, và không có sự nhận xét riêng đúng nếu không có đủ yếu tố giúp bạn đi đến những nhận xét cho riêng mình. Kiến thức và sự tự do suy nghĩ là nền tảng cho sự phát triển cá nhân trong chiều hướng tốt đẹp cho chính cá nhân cũng như cho gia đình và xã hội.

NMvn tin vào sự trường tồn, độc lập của dân tộc, và tin vào khả năng của tuổi trẻ trong nước sẽ biết rõ vai trò cứu nước của khối dân chúng đầy tiềm năng này.

Hẹn bắt tay bạn đọc ngoài nước và bạn đọc trong nước khi đất nước hoàn toàn độc lập từ tay kẻ thù của sự thống nhất đất nước, từ kẻ thù trong lẫn kẻ thù ngoài nước.Trong khi chờ đợi, tất cả chúng ta không thể ngừng tay góp những viên gạch để xây dựng lại một đất nước đang tan vỡ.

nmvn

1 comment:

  1. Dân Oan Sài Gòn - Nam Việt1/31/2015 08:38:00 AM

    Là một độc giả trong nước, một cư dân trên mạng NET tòan cầu luôn quan tâm theo dấu chân của qúy blog này khởi đi từ những bước chân đầu tiên tôi hòan tòan ủng hộ lập trường và chủ trương của NMVN.
    Nhờ vào NMVN mà chúng tôi biết rõ những sinh họat dân chủ, tự do trong lĩnh vực truyền bá và giữ gìn, phát huy, bảo tồn văn hóa cũng như chính trị của đồng bào Việt Nam Hải Ngọai.
    Thi thỏang, trong tương lai thể nào cũng có một vài cá nhân xấu chính là cán bộ công an mạng nhà nước tìm mọi cách chui rúc vô nghịch ngợm quậy phá blog NMVN với mục đích gây chia rẽ, làm lũng đọan và nản lòng quý bạn, là những người đã bỏ rất nhiều thời gian và công sức cá nhân để phục vụ đồng bào tha hương và nhân dân trong nước còn bị chế độ tàn ác phi nhân cộng sản này bóp cổ mổ họng. Hiện trạng mất nước đến nơi đã làm cho chúng tôi hết sức căm phẩn chế độ Đảng trị của CSVN, nhưng chả làm gì được sất. Thảm trạng bi thương của một số blogger trong nước đã bị ngụy quyền Việt cộng đàn áp không khoan nhượng tương phản với đám cán bộ súc sinh từ trung
    ương đến địa phương đang vơ vét tài sản chúng cướp được của dân cũng như vàng bạc, đô la, đá qúy đã tuồn ra nước ngòai như triều cương. Chủ nghĩa makeno mặc kệ nó làn tràn khiến cho tuổi trẻ chọn biện pháp nhắm mắt xuôi tay vô cảm với bao nỗi thương đau của tổ quốc. Con số độc gỉa trong nước ngày càng hòanh tráng và những bài viết chính xác, cực kim của qúy blog đã mở mắt cho những con người không có con ngươi nay đã dần thấy được ánh sáng công lý tự do của nhân lọai.
    Một lần nữa, cá nhân tôi, một bộ đội phản tỉnh xin cám ơn NMVN thật nhiều.
    Kính chào đòan kết và xây dựng.

    Bộ Đội Đi B Phục Viên

    ReplyDelete