1/31/2015

Từ Giải Phóng đến Giải Độc

Thân chào "Dân Oan Sài Gòn",

Những lời bạn viết và những nhận xét của bạn về chế độ CS đã một lần nữa nói lên tiếng nói chung của nhiều tầng lớp dân chúng có cơ hội tìm hiểu về CSVN. Tuy nhiên, cũng còn rất nhiều công dân Việt Nam chưa có cơ hội này. Hoặc dù có được biết nhưng họ vẫn không thể tin vào những sự thưc kinh khủng như vậy.

Rất khó để người dân tự gọt bỏ sự nhồi sọ lên đầu óc họ do CSVN cố tình nhồi vào trong trên 60 năm nay. Để gọt bỏ sự nhồi sọ này, cần thời gian và sự liên tục mang lên những sai lầm của CSVN. Những người dân đang sống trong sự kềm kẹp của CSVN và đang phải hợp tác với CSVN để sống còn chỉ là nạn nhân của một chế độ lừa dối dân chúng. Những nạn nhân này phải được "giải độc"  khỏi sư nhồi sọ này, dù sự giải độc này cần rất nhiều thời gian.

nmvn



Sau đây là nguyên văn ý kiến của Dân Oan Sài Gòn (có lẽ bạn là một Blogger):

"Là một độc giả trong nước, một cư dân trên mạng NET tòan cầu luôn quan tâm theo dấu chân của qúy blog này khởi đi từ những bước chân đầu tiên tôi hòan tòan ủng hộ lập trường và chủ trương của NMVN. Nhờ vào NMVN mà chúng tôi biết rõ những sinh họat dân chủ, tự do trong lĩnh vực truyền bá và giữ gìn, phát huy, bảo tồn văn hóa cũng như chính trị của đồng bào Việt Nam Hải Ngọai. Thi thỏang, trong tương lai thể nào cũng có một vài cá nhân xấu chính là cán bộ công an mạng nhà nước tìm mọi cách chui rúc vô nghịch ngợm quậy phá blog NMVN với mục đích gây chia rẽ, làm lũng đọan và nản lòng quý bạn, là những người đã bỏ rất nhiều thời gian và công sức cá nhân để phục vụ đồng bào tha hương và nhân dân trong nước còn bị chế độ tàn ác phi nhân cộng sản này bóp cổ mổ họng. Hiện trạng mất nước đến nơi đã làm cho chúng tôi hết sức căm phẩn chế độ Đảng trị của CSVN, nhưng chả làm gì được sất. Thảm trạng bi thương của một số blogger trong nước đã bị ngụy quyền Việt cộng đàn áp không khoan nhượng" (DÂN OAN SÀI GÒN - NAM VIỆT)

No comments:

Post a Comment