1/27/2015

MOI CHO LÒI RA HẾT *X( angry*:puke! puke*:-& sick

Hàng loạt quan chức Cộng sản liên quan đến nghi án tham nhũng

Ngoài việc thao túng công ty 319 để vơ vét tài sản, con trai của ông Bộ trưởng Quốc phòng còn bị tố cáo vì đã có những quan hệ bất chính với nhiều cô gái, trong đó có người đẹp Lê Nhã Uyên, người từng nằm trong Top 20 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.
 
 
Cali Today News - Từ sau Hội nghị Trung ương 10 kết thúc những tưởng blog “Chân Dung Quyền Lực” đã “hoàn thành nhiệm vụ” và “quy ẩn” để chuẩn bị cho những đợt “công phá” mạnh hơn vào năm 2016, khi mà điểm chính là Đại hội đảng lần thứ 12. Vậy nhưng, từ sau khi Hội nghị 10 kết thúc, blog này vẫn tiếp tục tung ra những bằng chứng để tố cáo các lãnh đạo cấp cao có biểu hiện tham nhũng và dùng quyền chức để cho con cháu trục lợi. Trong những bằng chứng tố cáo tham nhũng, blog này nêu đích danh những vị sau: ông Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính Phủ; ông Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Và mới đây, ông Nguyễn Hòa Bình, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao cũng được “vinh dự” nằm trong bảng phong thần. 
 
Con rễ và con ruột của ông Nguyễn Xuân Phúc trong một chuyến du hý bên Châu Âu. Ảnh: blog Chân Dung Quyền Lực
 
Theo blog “Chân Dung Quyền Lực”, ông Nguyễn Xuân Phúc đã dùng quyền lực của mình để bảo kê cho con rễ là Vũ Chí Hùng, từ một thanh niên chỉ có 2 bàn tay trắng, nhưng sau khi lấy con gái của ông Phúc đã có khối tài sản lên đến nghìn tỷ. Blog này cho rằng, khối tài sản nghìn tỷ đó là của ông Phúc nhưng được chàng con rễ đứng tên hòng qua mặt cơ quan chức năng khi kiểm kê tài sản lãnh đạo. Không những vậy, ông Phúc còn bị tố cáo đã bổ nhiệm hàng loạt cán bộ khi còn là Chủ nhiệm văn phòng Chính phủ (tương đương với Bộ trưởng). Khoản tiền “lót tay” lọt vào túi ông Phúc không sao kể hết được.
 
Khi những thông tin về tài sản của ông Phúc được đăng tải, kèm theo đó là việc blog “Chân Dung Quyền Lực” tố cáo ông Phúc là người đầu độc Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh, rất nhiều lãnh đạo cao cấp đã lên tiếng đòi trấn áp luồng thông tin gây tổn hại uy tín, thanh danh cho đảng CSVN. Đáp trả lại lời thị uy, đe nẹt đó, blog “Chân Dung Quyền Lực” liền tung ngay bằng chứng về khối tài sản bất động sản mà chỉ tính sơ sơ cũng đã hơn 230 tỷ đồng. Đó là chưa tính đến những loại tài sản khác.
 
Đại tá Phùng Quang Hải bên cạnh mỹ nhân của mình. Ảnh: Blog Chân Dung Quyền Lực
 
Khác với ông Phúc khi để cho con rễ đứng tên trong tất cả khối tài sản thì tướng Thanh lại cho con trai mình sở hữu hầu hết tài sản kể trên. Chưa dừng ở đó, ông còn cân nhắc cho con trai là Đại tá Phùng Quang Hải lên làm Chủ tịch hội đồng Tổng Công ty 319. Công ty 319 là công ty quân đội trực thuộc Quân ủy trung ương. Hầu hết những công trình lớn của quân đội đều do công ty này xây dựng. Mới đây nhất, việc xây dựng sân bay Phan Thiết cũng do công ty 319 đảm trách phần thi công.
 
Ngoài việc thao túng công ty 319 để vơ vét tài sản, con trai của ông Bộ trưởng Quốc phòng còn bị tố cáo vì đã có những quan hệ bất chính với nhiều cô gái, trong đó có người đẹp Lê Nhã Uyên, người từng nằm trong Top 20 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.
 
Từ sau Hội nghị 10 kết thúc, tưởng chừng blog “Chân Dung Quyền Lực” sẽ thôi tung ra những hồ sơ tham nhũng của lãnh đạo Việt Nam, thì vào ngày 22/1/2015 trên blog này cho xuất bản bài tố cáo con trai của Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình, dưới sự bảo kê của người cha cho ra đời hàng loạt công ty để kiếm những dự án lớn của nhà nước. Theo blog này, con trai ông Viện trưởng là Nguyễn Tuấn Anh dù chỉ sinh năm 1983 nhưng đã có đến 8 công ty, hầu hết đều hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.
 
Trước việc giàu có bất minh một số người đã cất lên tiếng nói, trong số đó có ông Nguyễn Thanh Tùng. Ông này đã thảo một bức thư gửi đến ông Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và ông Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với tư cách là người đứng đầu nhà nước và quân đội cần phải cho thanh tra ngay khối tài sản của ông Đại tướng Phùng Quang Thanh mà blog “Chân Dung Quyền Lực” đã đăng. 
 
“Nếu các ông không có bất cứ hành động nào trước những thông tin công khai và cụ thể đã và đang đăng trên blog “Chân Dung Quyền Lực” như hiện nay và vẫn cứ làm ngơ trước những thông tin được cung cấp công khai như thế này thì tôi và nhiều người dân Việt Nam buộc phải tin rằng các ông đang bao che cho ‘giặc nội xâm sinh sôi và phát triển’”- trích một đoạn trong “lá thư gửi đảng và nhà nước” của ông Nguyễn Thanh Tùng.
Không khó để nhận ra rằng, việc tung ra những bằng chứng về tài sản bất minh của lãnh đạo cao cấp trong đảng CSVN là nhằm hạ bệ uy tín của đối thủ chính trị. Thế nhưng, cũng chính nhờ qua đó mà người dân mới thấy được sự giàu có lòe loẹt, cuộc sống như vua chúa của các quan chức Việt Nam. Phản cảm hơn là sự giàu có ấy lại dựa trên sự đói khổ của người dân.
 
Người Quan Sát


ONG


1 comment:

  1. MOI, MOI MOI CHO LÒI NÓ RA !

    Moi, moi, moi cho lòi "nó " ra
    Cột dây lòi tói kéo ra tòa
    Cái đám quan tham là cặn bã
    Vét vơ tài sản nhân dân ta

    Moi, moi moi cho lòi " nó " ra
    Núp trong quần... chúng lũ gian tà
    Cơm no bò cỡi còn chưa đã
    Đú đỡn đêm ngày sướng bỏ cha

    Moi, moi moi cho lòi chúng ra
    Vất thây khô Hồ ra gò mả
    Con cháu cha già ai mà lạ
    Moi hết gia tài mà bày ra

    Moi, moi moi cho lòi chúng ra
    Chân Dung Quyền Lực cái chi là
    Rặt phường ăn cướp đang đấu đá
    Trảm, trảm bêu đầu " ta với ta "

    Moi, moi moi cho lòi " nó " ra
    Rúc trong quần chi mãi vậy nà
    Lót tay nhét khố đầy chưa hả
    Lột da nhồi trấu chúng cho ta

    Moi, moi moi cho lòi chúng ra !!!

    ReplyDelete