10/20/2015

Những lời buộc tội Nguyễn Viết Dũng chứng tỏ sự "sợ hãi Việt Nam Cộng Hòa" của CSVN

Ls Trần Thu Nam - FB
19/10/2015

Luật sư Trần Thu Nam chia sẻ trên FB: Là Luật sư, tôi tôn trọng sự tôn nghiêm của pháp luật. Tôi phản đối việc dùng pháp luật như một công cụ để phục vụ cho một nhóm lợi ích. Đặc biệt, khi pháp luật trở thành công cụ phục vụ cho chính trị thì nó bị bóp méo nên nó ko còn là pháp luật, nó sẽ trở thành công cụ giết người.

__________________

THÔNG TIN TỪ LUẬT SƯ: THÔNG TIN VỀ VỤ ÁN NGUYỄN VIẾT DŨNG

Sáng nay, VKS quận Hoàn Kiếm đã cấp Giấy chứng nhận người bào chữa cho tôi. Theo lịch hẹn, thứ 5 tuần này tôi sẽ đến sao chụp hồ sơ. Thái độ làm việc của VKS Hoàn Kiếm rất thân thiện, hoà nhã khiến tôi ngạc nhiên.






- See more at: https://www.danluan.org/tin-tuc/20151019/vu-an-nguyen-viet-dung-mot-vu-an-co-mau-sac-chinh-tri#sthash.CMPhDwdC.dpuf

No comments:

Post a Comment