11/12/2015

Gửi những người cộng sản đang cầm quyền,

Nguyễn Chí Tuyến - FB
11/11/2015

Lúc này đây, khi quyền lực còn nằm trọn trong tay các ông, tôi những tưởng các ông phải mạnh lắm chứ. Tòa án, công an, quân đội, truyền thông, nhà tù, máy bay, xe tăng, đại bác, súng ống ... tất tần tật đang nằm trong tay các ông. Các ông lẽ ra phải là thiên hạ vô địch chứ.

Ấy vậy mà tôi lại thấy chính các ông mới là những kẻ yếu ớt và đớn hèn. Chưa bao giờ tôi thấy các ông dám bước ra đường như một người dân bình thường. Chưa bao giờ tôi thấy các ông dám bình thản đứng trước một đám đông quần chúng chỉ độ vài chục người. Và tôi dám cá với các ông rằng khi đứng trước đám đông nhân dân miệng các ông chỉ biết ngậm hột thị mà thôi. Tôi thách các ông nói được một câu tròn vành rõ chữ đấy.

Còn đối với chúng tôi, những người đã từng bao phen xông pha giữa trùng điệp vòng vây lính của các ông cùng vô vàn các lực lượng ban ngành thì cái cảm giác đó càng tăng hưng phấn khi thực hiện khiêu vũ giữa bầy sói mà thôi. Chuyện đứng trước đám đông giận dữ đầy nộ khí với chúng tôi chỉ là chuyện bình thường. Chúng tôi vẫn làm được việc mình cần làm, nói được những điều mình cần nói và quan trọng là vẫn trở về bình an.

Tại sao các ông phải huy động hàng chục người chỉ để bao vây MỘT người trong số chúng tôi? Tại sao các ông phải huy động hàng nghìn người chỉ để đối phó với vài chục người trong số chúng tôi? Các ông thì lẩn tránh, chui rúc như lũ chuột chù trong hang. Còn quân các ông không dám nhìn thẳng vào mắt chúng tôi khi giáp mặt cho dù là giữa ban ngày hay trong đêm tối. Sao vậy? Kẻ mạnh thì sao phải lẩn tránh cho dù chỉ là ánh mắt. Kẻ mạnh thì sử dụng những quyền hạn vẫn còn trong tay mình chứ sao phải hành xử như những kẻ bần tiện thế? Kẻ mạnh thì sao phải sử dụng những trò bỉ ổi và bần tiện đến như thế?

Phải chăng các ông phải lấy số đông ra để che lấp đi nỗi sợ hãi đang ám ảnh các ông? Phải chăng các ông đã cùng cực trong biện pháp nên cực chẳng đã các ông mới phải sử dụng những trò ma bùn? Phải chăng các ông đang giãy giụa trong vũng lầy tội ác nên đâm ra hoảng loạn?

Tôi thấy các ông không mạnh như người ta tưởng. Tôi thấy trong người các ông chỉ có những trái tim chuột nhắt.

Tội nghiệp thay cho các ông!

- See more at: https://www.danluan.org/tin-tuc/20151111/nguyen-chi-tuyen-gui-nhung-nguoi-cong-san-dang-cam-quyen#sthash.UJnSKO0e.dpuf

No comments:

Post a Comment