12/23/2015

Đảng CSVN sử dụng bạo lực & lừa dối từ ngày đầu tiên họ có mặt tại Việt Nam

Ngoc Dep Hoang - FB
12/21/2015

Khổ quá nói mãi... Mệt thiệt là mệt.

Nhận được cái message viết không có dấu từ một người tự nhận đã hơn 70 tuổi từ Hà Nội có nội dung chính như sau:

"Anh có công nhận với tôi rằng Bác Hồ là có thật không? Có công nhận với tôi là Đảng CS Việt Nam là có thật không? Chính nghĩa đấu tranh giành Độc Lập Thống Nhất đất nước là có thật không? Vậy thì anh cũng phải thừa nhận chúng tôi vì kính trọng Bác, vì đất nước mà đã hy sinh gần như trọn đời cho những điều quý giá đó chứ? Tôi hoàn toàn đồng ý với anh về sự tha hoá của đảng CS hiện nay và họ không còn xứng đáng để lãnh đạo đất nước nữa, nhưng các anh cũng không được xuyên tạc để phủ nhận sự hy sinh của chúng tôi."

Vì anh là một người đáng tuổi chú của tôi, anh còn bỏ công đi viết cho tôi, thì tôi trả lời anh như đáp lễ, và hy vọng anh cố gắng nhìn lại cho thật kỹ trong phần đời còn lại của mình nhé.

-----

1. Anh có công nhận với tôi rằng Bác Hồ là có thật không? Có chứ.

Nhưng "Bác Hồ" của anh có phải là Hồ Chí Minh, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Ái Quốc, Lý Thuỵ, Trần Dân Tiên, v.v... hoặc ngay cả Hồ Tập Chương? Một con người mà chính giữa đảng CSVN và đảng CSTQ cũng đã viết khác nhau, một con người "đáng kính trọng vì đạo đức và khiêm tốn" mà tự lấy bút hiệu khác viết về mình để tự xưng là "bác" của dân tộc, tự âm mưu bán đứng Cụ Phan Bội Châu cho kẻ thù để lấy tiền, v.v... thì anh cũng phải xem lại đi! Không lẽ nếu sự thật "bác" của anh là một con cáo đội lốt người thì anh vẫn cứ "kính trọng bác" hay sao đây?

2. Có công nhận với tôi là Đảng CS Việt Nam là có thật không? Có chứ.

Nhưng cái đảng này này có thật sự vì "sự nghiệp" của ước mơ thiên đàng CS hay chỉ là một thứ danh xưng để độc tài cai trị đất nước như tất cả những đảng CS khác trong khối Liên Xô và Đông Âu đã phải tự tan rã hay không? Không lẽ những sự tàn độc của cái đảng này ở Miền Bắc trước 1975, và tất cả những sự tàn độc cũng của cái đảng này đã làm trên cả nước từ 1975 cho tới nay chỉ là "sai lầm" về đường lối để "rút kinh nghiệm" hay sao đây? Anh cũng phải tự nhìn lại để đánh giá một cách tỉnh táo đi chứ!

3. Chính nghĩa đấu tranh giành Độc Lập Thống Nhất đất nước là có thật không? Theo tôi thì không.

Vì cho đến nay ai cũng đã hiểu được bản chất của cuộc đấu tranh này là để phía CS bành trướng. Đúng như lời phát biểu nổi tiếng của Lê Duẫn "Ta đánh Mỹ là đánh cả cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc..." chứ giành độc lập gì đâu? Và sau khi "độc lập" từ 1975 cho đến nay thì thật sự VN mình có độc lập từ bọn cướp CSTQ hay không? Không lẽ cho đến hơn 70 tuổi rồi mà anh còn ngây thơ chỉ tin vào những lời lừa bịp của bọn bất lương mà không chịu nhìn thấy thực tế hoàn toàn đối nghịch hay sao?

-----

Tôi công nhận các anh đã phải hy sinh tính mạng, hy sinh cả cuộc đời. Nhưng không hề là vì "chính nghĩa" gì hết, mà thực tế là các anh đã hy sinh vì các anh bị họ lừa dối.

Với tôi, sự hy sinh của các anh là rất tội nghiệp, vì tôi xem các anh cũng là một loại nạn nhân của đảng CSVN xảo quyệt. Và không thể vì các anh hy sinh mù quáng mà tôi phải công nhận và trân trong những sự hy sinh này.

Tôi chưa bao giờ kết tội các anh vì tôi xem các anh là nạn nhân của đảng CSVN bất lương, và sẽ chẳng bao giờ kết tội nạn nhân của đảng CSVN bất lương.

Ngoại trừ bất kỳ thành phần nào mà ngay cả sau khi đã thấy sự tha hoá của đảng CSVN rồi, nhất là kể từ giữa thập niên 1990s cho đến nay, khi đảng CSVN không còn che dấu bản chất của họ nữa, như chính anh xác nhận là "Tôi hoàn toàn đồng ý với anh về sự tha hoá của đảng CS hiện nay và họ không còn xứng đáng để lãnh đạo đất nước nữa.", thì bất kỳ ai tiếp tay cho cái đảng CSVN tồi tệ và tàn độc này đều là tội phạm của đất nước cả.

-----

Vì vậy, anh nên xét lại để không còn bị lừa nữa nhé.

Nên nhớ rằng ngay cả những đảng viên cao cấp và hy sinh tương tự như anh trong số 127 người vừa ký vào bức thứ gửi đảng CSVN đã tự xác nhận rằng... "Đảng Cộng sản Việt Nam bám giữ thể chế độc tài toàn trị với bộ máy cầm quyền hết sức nặng nề, thiên về dùng bạo lực và dối trá, vi phạm nhiều quyền tự do dân chủ và lợi ích chính đáng của nhân dân, tạo thuận lợi cho tệ tham nhũng, ức hiếp dân và sự thao túng của các nhóm lợi ích bất chính."

Và với tôi, sau khi nhìn lại cho thật kỹ thì đảng CSVN đã dùng bạo lực và lừa dối từ ngày đầu tiên họ có mặt tại VN cách đây là hơn 70 năm, hơn cả cuộc đời của anh kể từ khi anh được sinh ra.

Hy vọng anh sớm có những nhận định đúng đắn hơn.

No comments:

Post a Comment