6/11/2015

Thật trơ trẽn khi đảng & Nhà nước độc tài độc đảng kêu gọi HHHG dân tộc



Ngọc Ẩn (Danlambao) - Đảng CSVN kêu gọi HHHG dân tộc nhưng điều 4 hiến pháp của CSVN vẫn dành độc quyền lãnh đạo và chế độ độc tài tiếp tục dùng bạo lực đàn áp người dân. Đảng CSVN hủy bỏ điều 4 hiến pháp, sau đó kêu gọi HHHG dân tộc thì nghe bớt lưu manh, bịp bợm.

CSVN kêu gọi HHHG với người Việt hải ngoại vì điều 4 hiến pháp và bạo lực của côn an không có đất sống ở hải ngoại. Ở những nơi không xài được luật rừng, nhà tù, côn an, côn đồ để trấn áp, đấu tố, đánh đập, thủ tiêu, bỏ tù, quản chế tại gia thì CSVN kêu gọi HHHG dân tộc với người ngoại quốc.

Đối với người dân trong nước thì những hình ảnh của phóng viên Trương Minh Đức và Blogger Nguyễn Chí Tuyến bị côn an đánh đập đã và đang phơi bày sự dối trá, trơ trẽn, khốn nạn của cái mặt thật HHHG dân tộc mà CSVN đang kêu gọi.


Phóng viên Trương Minh Đức


Blogger Nguyễn Chí Tuyến
Bao nhiêu lời đường mật, âu yếm, nịnh bợ và bao nhiêu tiền đổ vào nghị quyết 36 kêu gọi Việt kiều xóa bỏ hận thù, trở về HHHG dân tộc đều như nước đổ đầu vịt, gió thoảng, mây bay khi Việt kiều nhìn thấy những hình ảnh đầy máu me, bầm dập thâm tím của anh Trương Minh Đức và anh Nguyễn Chí Tuyến. Đảng viên CSVN thì miệng kêu gọi HHHG với dân nhưng tay thì đập ống sắt vào đầu dân hoặc dùng ống sắt đánh gãy chân Chị Trần Thị Nga. CSVN học tập nói một đàng làm một nẻo từ CSTQ. CSTQ thì miệng kêu gọi giữ hòa bình, ổn định ở biển Đông nhưng vẫn cứ tiến vào thềm lục địa VN húc chìm ghe thuyền của ngư phủ VN và ngang nhiên cấm người VN đánh cá trong vùng biển thuộc chủ quyền của VN. CSTQ đối xử với CSVN cùng một phương pháp, luận điệu mà CSVN đối xử với người dân VN.

Cái bộ máy cộng sản là một bộ máy rất tụt hậu. Mang một ông Tiến Sĩ bỏ vào bộ máy cộng sản thì sẽ sản xuất ra một con bò. Mang con bò đó bỏ tiếp vào bộ máy cộng sản thì sẽ sản xuất ra côn an. Đó là cách giải thích là tại sao Đảng và Nhà Nước kêu gọi HHHG dân tộc trong khi côn an dùng ống sắt đánh người dân vô tội bể đầu chảy máu. Nếu Đảng và Nhà Nước CSVN có quyền sử dụng luật rừng và côn an ở hải ngoại thì tôi tin chắc 100% là côn an sẽ đánh Việt kiều bầm dập, gãy chân, nứt sọ và kết án 13-16 năm tù về tội chống phá Nhà Nước như trường hợp anh Trần Huỳnh Duy Thức và chị Tạ Phong Tần. Anh Thức và chị Tần chống phá Nhà Nước tham nhũng chưa bằng 1% Việt kiều chống phá mà đã bị bỏ tù lâu như thế. Riêng tôi chỉ biết 16 chữ vàng "đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm" của cố Tổng Thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu là chắc ăn.

Kinh tế CSVN đang khánh tận, CSVN đang cần ngoại tệ, muốn có ngoại tệ thì CSVN ao ước HHHG với Việt kiều. Việt kiều thì cũng rất ư là muốn HHHG với Việt cộng để xây dựng lại đất nước nhưng kẹt điều 4 hiến pháp rất độc tài và những hình ảnh bê bết máu của người dân trong nước rất ám ảnh Việt kiều. Làm cách nào để HHHG với chế độ độc tài toàn trị? Câu trả lời là bao giờ hết độc tài thì bàn luận HHHG dân tộc thì hợp lý và không có cảnh máu me, bầm dập như cái kiểu HHHG đầy lưu manh của CSVN hiện nay.

10/6/2015


Một Số Ý Kiến Của Đọc Giả

Lâm Nam • một giờ trước

Kinh tế VN đang kiệt quệ, sắp sửa phá sản. Phong trào đấu tranh đòi tự do ngày càng mạnh. Bọn chóp bu cs đang lo sốt vó, bèn sai Nguyễn Tấn Dũng đi sang các nước Đông Âu để "tìm đường kiếm đô la". Mặt khác, chúng tung chiến dịch HHHG với Việt kiều để mong 2 điều: Một, là làm giảm không khí đấu tranh và Hai, kêu gọi "khúc ruột ngàn dặm" mang đô la về nước đầu tư. Nhưng xui cho đảng cs, vụ kiện đòi bồi thường 1 tỷ đô-la của Việt Kiều TrinhVinhBinh đang được Tòa án Trọng tài Quốc tế ở Den Haag-The Hague (Hoà Lan) thụ lý, nên sẽ không có ma nào về VN đầu tư nữa đâu. CS sắp chết đến nơi rồi.

HoaiHuong • một giờ trước

Người đời có câu: Khi trong tay anh nắm chặt một vật gì mà không buông xuống,thì anh chỉ có mỗi thứ này; nếu anh chịu buông xuống, thì anh mới có cơ hội chọn lựa những thứ khác.

Người Cs thù hận trong tim, dối trá bám rễ chặt trong đầu,thì mãi mãi cs chỉ có mỗi thứ này thôi.
Ai dại lại váy với bầy quỉ ám ma trơi cs,đang đày đoạ con người và đất nước.

Lâm Nam • một giờ trước

Bọn cs muốn HHHG hả? Dễ thôi. Chúng bay hãy trả tự do cho tất cả tù nhân lương tâm đi đã, nhé. Chứ chúng bay nhốt hết người bất đồng chính kiến thì HHHG với ai đây, hả? Đồ quân lưu manh! ĐMCS-HCM!!

KGB • một giờ trước

Mấy con Bull giữ trọng trách Bộ trưởng Công thương, Nông nghiệp, Tài chính, Giáo dục, nếu có thêm mấy bộ nữa thì thật hài hước và gây phẫn nộ trong dân chúng. Bọn ngu dốt đầu đất này chúng không ngờ rằng thời đại Internet tất cả lời phát biểu ghi chép cũ các năm trước đây đều được cư dân mạng và báo chí lề phải đã đăng đều được lưu giữ trong đĩa cứng hay USB, hay lưu trên mạng. Nhiều người đã vạch trần sự ngu dốt lười làm việc của chúng qua việc những bài phát biểu soạn sẵn trên tờ giấy cầm đọc đều là số liệu cũ của năm trước.

Tức là đọc cho có. Còn bị hỏi ngoài tờ giấy soạn sẵn thì trả lời ú ớ và câm họng rồi xin lỗi phóng viên...

Về chất vấn giá điện, giá phí đường bộ, xe máy, xe ô tô đã hết hạn lộ trình giảm thuế đến năm 2018 sao lại đòi tăng thuế. Có phải hiệp hội sản xuất xe trong nước là tư bản kiểu mới hút máu người dân bằng việc đánh thuế xe nhập khẩu để rồi thời hạn hết lộ trình cả chục năm mà bây giờ vẫn không sản xuất nổi 5% phụ kiện nội địa nay đòi trình lên QH bù nhìn đòi giữ thuế đến qua năm 2018....ha..ha...Bốn con Bull đây !

x
Lâm Nam • một giờ trước

"Thật trơ trẽn khi đảng & Nhà nước độc tài độc đảng kêu gọi HHHG dân tộc". Thưa tác giả Ngọc Ẩn. Cộng sản mà không trơ trẽn thì còn ai trơ trẽn nữa?

Guest • một giờ trước

Đảng cs là bọn "đời đời học tập theo gương của tên Tàu Hồ Chính Mo dâm ô, khát máu vĩ đại". Những gì chúng làm đều nhằm mục đích phá nước và bán nước cho Tàu vào năm 2020 theo mật ước mà chúng đã ký với Tàu cộng tại hội nghị Thành Đô 1990.

Guest • một giờ trước

Ôi, hơi đâu mà nghe bọn cs bán nước. Chúng là quân bịp bợm đấy.
"Đừng nghe những gì cs nói, mà hãy nghe những gì cs làm" (Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu).

Guest • một giờ trước

ĐMCS! Tôi chỉ xin nói 2 câu:
1) Chừng nào đảng cs chưa trả tự do cho các tù nhân lương tâm thì đừng nói chuyện "HHHG".
2) Những ai nghe theo bọn cs để HHHG là mắc mưu chúng, là để chúng lợi
dụng để kiếm đô-la nhằm tiếp tục đàn áp người yêu nước và bán nước cho
Tàu.
ĐMCS-HCM!

thằng hèn • 3 giờ trước

40 năm sống với xã nghĩa , trước đó cũng chưa biết đến chữ " Hèn " ? đến khi xem qua " nhật ký của một thằng hèn " của đồng chí địch TH ( Tô Hải ) , thằng hèn này mới ngộ ra thằng hèn là gì ? giở tự điển sưu tra ra chữ hèn là gì ? hèn được giải nghĩa kèm theo các từ là : hèn nhác , hèn hạ , thấp hèn , nghèo hèn , sang hèn v.v. . . nói tóm lại là thằng hèn thì phải gánh đủ các nghĩa lý này ? vậy ai hén ? ai không hèn ? . . ở cái xã nghĩa nhất là ở cái thành Hồ thì thằng hen nhiều như cát sông đồng nai ? . . còn nói đến HHHG thì những thằng hèn phải trở thành hết hèn , theo nhà Phật gọi là Hóa giải cái nghiệp ? Nghiệp gì ư ? là nghiệp hèn . . . đừng nhìn sang biển TBD để tìm khúc ruột ngàn dặm ! khúc ruột thừa ( dư ) này họ sẽ HHHG khi nào VC ta & VC địch & dân trong nước HHHG với nhau có kết quả thì " báo ứng VN thành " . . . thằng hèn nay hết hèn !!!

Bich-Lien Hau5 giờ trước

Thần tiên có bao giờ sống chung với ma quỷ?

Ngu Gia Bi (Vn) Bich-Lien Hau3 giờ trước

Please take a trip to Westminster (California) and witness for yourself. I bet that you may feel sore your eyes and tingling your lips.

Dân đen • 5 giờ trước

Chỉ có hòa hợp và hòa giải giữa những con người thực sự với nhau còn với bọn ác quỷ thì đừng có mơ.

Tuoitreyeunuoc • 5 giờ trước

Ê, cs lưu manh! Hãy đòi lại cho được ải Nam Quan, thác Bản Giốc, Hoàng Sa, Trường Sa trả lại cho người VN chúng tôi rồi mới nói chuyện HHHG nhé. Tính kiếm đô la để xây thêm đền Khổng Tử và tượng Hồ Chính Mo hả ? Hay là để tuyển thêm côn an mật vụ?

HSTSVN • 5 giờ trước

Cộng sản bán nước à. Cái trò HHHG nhằm lừa đảo để dập tắt ngọn lửa đấu tranh và để kiếm đô la, phải không? Trò này xưa rồi Diễm, không lừa được ai nữa đâu.

Ba Ếch Guest5 giờ trước

Đúng là không thể chấp nhận được cái kiểu chống phá của bọn dân làm báo này...nhất là cái bài viết đang còn ở trên trang nhất của DLB nói về tên việt kiều Hà Lan Trịnh Vỉnh Bình...với cái tựa đề "Trịnh Vĩnh Bình kiện chính phủ VN đòi 1 tỷ
USD" ...đúng là không thể chấp nhận đươc mà nhứng củng chẳng làm đéch vì được ...Viết Tài về nhà hỏi mẹ của Viết Tài có cao kiến gì không ? tớ sẻ trả công cho mụ ta 2 bao cao su đả qua sử dụng ok?

Trực ngôn • 6 giờ trước

Tôi chỉ xin nói 2 câu:
1) Chừng nào đảng cs chưa trả tự do cho các tù nhân lương tâm thì đừng nói chuyện "HHHG".
2) Những ai nghe theo bọn cs để HHHG là mắc mưu chúng, là để chúng lợi dụng để kiếm đô-la nhằm tiếp tục đàn áp người yêu nước và bán nước cho Tàu.

Hàn sĩ • 6 giờ trước

Đảng cs từ khi thành lập đến nay đã nhiều lần giăng ra những cái bẫy để vừa lợi dụng lòng yêu nước của người VN, vừa bắt và tiêu diệt cho hết những người bất đồng chính kiến. Năm 1946, HCM gài cái bẫy : "Chánh phủ liên hiệp kháng chiến" để "thu gom" những chính khách bất đồng chính kiến, sau đó tìm cách thủ tiêu dần. Tiếp đến là cái bẫy "Giải phóng dân tộc" để đuổi Pháp. Rồi cái bẫy "Đánh Mỹ cứu nước" bằng cách vu khống cho Mỹ là "kẻ xâm lược" (chứ cs không...xâm lược). Sau ngày 30-4-75, cs gọi những thuyền nhân bỏ nước ra đi là "Việt gian, phản quốc", nhưng lại ngầm để họ ra đi để rình bắt, tịch thu vàng, đồng thời "bán bãi" lấy thu vàng. Khi thấy thuyền nhân ăn nên làm ra, cs tung ra cái bẫy "Việt kiều yêu nước" rồi "khúc ruột ngàn dặm", hô hào Việt kiều mang đô-la về nước "làm giàu cho quê hương". Trước phong trào đấu tranh của người Việt trong và ngoài nước, đảng cs tung ra cái bẫy "Hoà Hợp Hoà Giải" nhằm vừa kêu gọi trong nước ngừng đấu tranh, vừa kêu gọi ngoài nước ngừng chống đối mà hợp tác với cs để kiếm đô la bỏ túi. Trong khi đó, đảng cs ra sức đàn áp phong trào đấu tranh, hành hung các bloggers, xây thêm nhà tù giam người yêu nước. Lần này thì chắc chắn đảng cs sẽ thất bại vì âm mưu bán nước của đảng cs đã lộ rõ ra rồi.

Lâm Nam • 7 giờ trước

Kinh tế quốc nội đang không ngừng đi lên vươn ra khu vực và trên thế giới. Đầu tư về quê hương không chỉ góp phần xây dựng quê hương mà còn có lợi cho chính mình. Đừng nhìn một chiều như vậy. Nếu yêu nước không nên tự cao tự đại cho mình là vị cứu tinh. Không riêng gì những người Việt xa quê hương đầu tư mà đây còn là cơ hội cho người nước ngoài! Đừng nhìn nhận lệch lạc như vậy!

Lâm Nam2 giờ trước

Đầu tư để rồi như tv bình hay trần trường à trần trường một thời đã bợ đít cs treo hình hcm thách thức cộng đồng ngươi việt rồi về vn đầu tư cuối cùng mang đầu máu về lại ăn bám đế quốc rãy chết. Đó chẳng là cái gương thực tiễn sao ? Có chăng có một mớ muốn nghe theo lơi chủ tịch triết quang cáo việt nam có nhiều gái đẹp. Thât xấu hổ cho dân tộc có thằng chủ tịch nước vô liêm xỉ .! Nếu mà hắn nói thêm câu " giá rẻ" thì đúng là đám ma cô. Tội cho dân tộc vn quá.

No comments:

Post a Comment