6/15/2015

Truyền thông trực tuyến về Việt Nam cuộc vận động Quốc Hội Hoa Kỳ

Thông Báo
BPSOS, ngày 14 tháng 6, 2015

http://machsongmedia.com

Chúng tôi sẽ truyền thông trực tuyến để đồng bào trong nước, nhất là các nhà tranh đấu dân chủ, theo dõi cuộc tổng vận động ở Quốc Hội Hoa Kỳ trong các ngày 17-20 tháng 6. Ngoài âm thanh và hình ảnh, một số thành viên của Phong Trào Liên Kết Dân Chủ sẽ cung cấp phần giải thích và bình luận trong tiếng Việt.

Đây là kỹ thuật mà chúng tôi sử dụng khi mời LM Phan Văn Lợi và nhiều nhà đấu tranh dân chủ ở Việt Nam phát biểu ở Quốc Hội Hoa Kỳ vào tháng 3 năm ngoái. Qua hệ thống truyền thông trực tuyến này, người ở trong nước có thể theo dõi trực tiếp những diễn tiến đang xảy ra tại hiện trường.

Cuối tháng Tư vừa qua chúng tôi cũng thiết kế truyền thông trực tuyến như vậy để đồng bào ở trong nước theo dõi và tham gia Hội Nghị Xã Hội Dân Sự ASEAN được tổ chức ở Malaysia. Qua đó LM Phan Văn Lợi và Cô Huỳnh Thục Vy tư trong nước đã tham gia thuyết trình trực tuyến tại diễn đàn này. Trên 400 người, phần lớn ở Việt Nam, tham dự hay theo dõi trực tuyến các buổi thuyết trình.

Lần này, theo dõi cuộc tổng vận động hàng năm với quy mô lớn nhất trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại là cách để đồng bào trong nước hiểu được cách thức sinh hoạt xã hội dân sự trong nền dân chủ Hoa Kỳ, những vấn đề trọng tâm của nỗ lực vận động, và những chiến lược cũng như chiến thuật sử dụng trong quốc tế vận. Điều này sẽ giúp cho tiến trình phối hợp trong-ngoài ngày thêm chặt chẽ.

Quý vị ở Việt Nam hay bất kỳ nơi nào trên thế giới cũng có thể theo dõi từng bước đi vận động của 600 đến 700 đồng hương trong những ngày 17-20 tháng 6 ở thủ đô Hoa Kỳ.

Xin theo dõi tại đây: https://www.cfdvn.org/?page_id=671


No comments:

Post a Comment