6/11/2015

Úc đá đít quan tham Trung Cộng , không cho sang Úc mua nhà rửa tiền ! 
Trong khi Mã Lai sợ hãi lời đe dọa của Trung Cộng , cấm nhập cảnh đối với 2 sinh viên chủ chốt của phong trào đấu tranh dân chủ 

" Chiếm Trung Tâm " của Hong Kong là Joshua Wong và Leung Kwok Hung , thì Úc thản nhiên đá đít quan tham Tàu Cộng định đem tiền tham nhũng được sang Úc mua nhà đầu tư .
Tỷ phú và là quan tham khét tiếng của Trung Cộng , Hui Ka Yan , vừa bỏ ra 40 triệu đô để mua 1 căn nhà đắt tiền ngay bờ biển đẹp của Sydney , núp dưới danh nghĩa 1 công ty doanh nghiệp khác đặt trụ sở ở Hong Kong . Hui Ka Yan dự định sẽ mua tiếp nhiều nhà đất có giá tại các thành phố lớn của Úc trong kế hoạch tuồn tiền tham nhũng hối lộ phi nghĩa ra nước ngoài .

Nhưng âm mưu này mau chóng bị chính phủ Úc phát giác và lập tức ra lệnh bắt buộc phải bán trong vòng 3 tháng , nếu không sẽ bị truy tố và phải chịu án tù .

Ông Joe Hockey , Bộ trưởng Bộ Tài Chánh Úc cho biết , luật của Úc cấm người nước ngoài không được mua nhà hay đất trong khu vực các thành phố , muốn mua thì phải đi ra ngoại ô mua ở những vùng đất chưa phát triển .

Ông cho biết luật này nhằm bảo vệ người dân Úc không bị đám quan chức , cán bộ tham nhũng nước ngoài sang mua nhà , mua đất rửa tiền , đẩy giá nhà lên cao quá mức thị trường .

PS : Nói thiệt nha , làm công dân nước tự do dân chủ sướng chỗ đó , không phải tè thằng nào , nhất là thằng Tàu Khựa , loạng quạng là đá đít chứ không như Việt Nam , Mã Lai ... phải sợ hãi khúm núm , nó cấm cái gì là phải nghe theo cái đó , cho dù đó là điều vô lý trái đạo đức trái lương tâm , vi phạm nhân quyền ! 

http://www.dailytelegraph.com.au/…/story-fni0cx4q-122724661…

No comments:

Post a Comment