2/17/2015

CSVN trong trận chiến chống Trung cộng 1979, không phải khởi từ lòng yêu nước. CSVN không bao giờ yêu nước, yêu tổ quốc Việt Nam. Lòng yêu nước có chăng, họa may là từ những thanh niên đã phải bỏ mình cho quê hương, mà không biết gì hơn là nghe theo lệnh của nhà cầm quyền. Dưới đây là một phần của bài báo trong nước, với tựa đề của báo này:

nmvn


Ai đục bỏ lòng yêu nước? CSVN chứ còn ai.  



Tấm bia kỷ niệm "chiến thắng (!)" tại đầu cầu Khánh Khê” năm 1979, hàng chữ đầu "Trung quốc xâm lược" đã bị "nhà nước và đảng CSVN đục bỏ:
 
 
 
Tấm bia kỉ niệm chiến thắng mà tan nát thế này a? Bốn chữ ” Trung Quốc xâm lựơc” đã bị  đục bỏ trắng trợn. Đỗ Hùng ( Báo Thanh niên) đã viết trong blog của anh: “Từ “Trung Quốc” đã bị xóa gần như hoàn toàn, từ “xâm lược” cũng thế. Tấm bia ghi chiến tích đánh Trung Quốc của quân đội Việt Nam trong cuộc chiến tranh biên giới 1979 đã bị đục nát như là bằng chứng cho sự khiếp nhược đã tới mức không thể diễn tả bằng lời“. (Ở TP.HCM, tôi thấy những tấm bia ghi chiến tích đánh Mỹ đặt trước Lãnh sứ quán Mỹ, khách sạn Park Hyatt vẫn trơ gan cùng tuế nguyệt).”
 
Ai đục bỏ mấy chữ kia? Đỗ Hùng không nói, báo Thanh niên cũng không nói, chỉ than thở nhẹ nhàng: “Những dấu tích của thời gian và con người đã xóa mờ một vài chỗ trên tấm bia”. Cái “con người” mà báo Thanh Niên nói,  đó là ai? Tại sao lại phải đục bỏ mấy chữ kia? Bởi vì một khi chủ trương đục bỏ bốn chữ  ” Trung Quốc xâm lược”  trên tấm bia kỉ niệm chiến thắng tức là tự mình đục bỏ lòng yêu nước. Đỗ Hùng gọi đấy là sự khiếp nhược, quá đúng, sự khiếp nhược được che đậy bằng cái gọi là khôn khéo. Thảm hại thay!
 
 

1 comment:

  1. THAN ÔI ! THẢM THAY !

    Trăm năm bia đá thì mòn
    Nghìn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ
    Cộng nô chơi cái tình vờ
    Hay là sợ hãi mập mờ giả ngu
    Bia chống Mỹ còn thu lu
    Cái bia chống Chệt nghiệm thu không còn
    Thờ Tàu đảng một lòng son
    Rặt bầy bán nước cùng non cho thù
    Bao năm giải phóng còn ngu
    Bấy năm làm Ngựa chỉnh chu cũng nhiều
    Làm cho đất nước tiêu điều
    Dân nghèo ta thán Đảng liều mặt mo
    Ngưng trò trét trấu bôi tro
    Coi chừng Dương cước đạp cho nát nhừ
    Xuân về khấn dưới hương lư:
    Cộng sản tuyệt tự khởi từ năm nay !!!

    ReplyDelete