2/23/2015

Thế là chết Nguyễn Sinh Hùng và Nguyễn Xuân Phúc rồi!


 




Truyền thống Đống Đa dâu có phải là truyền thống xây dựng đổi mới, giầu đẹp, văn minh hiện đại như cái bảng viết trên, mà là truyền thống chống xâm lăng từ Tầu.

CSVN hôm nay khánh thành đền Vua Quang Trung tại Hà Nội và tưởng niệm 226 năm ngày chiến thắng quân Tầu, với sự chủ tọa của Chủ tịch Quốc hội CSVN Nguyễn Sinh Hùng và Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và hàng ngàn dân chúng đến lễ.

Hôm nay vẫn còn ngày tết và buổi lễ thiếu vắng 3 nguòi quan trọng nhất của đảng và nhà nước, đó là Thủ tướng, Tổng bí thư đảng và Chủ tịch nước. Không thể nói là 3 người này không có thì giờ. Truóc tết, Nguyễn Tấn Dũng còn vào tận thành phố Saigon đễ thăm đường hoa, thì không thể nói là Hà Nội xa quá. Sự vắng mặt này cho ta thấy là nhóm lãnh đạo đảng CSVN vẫn còn hèn và sợ Trung cộng.

Còn 2 ông Sinh Hùng và Xuân Phúc, khi tham dự buổi lễ này, không thể cười nổi, vì họ biết là con đường quan tước trong tương lai sẽ không xuông xẻ vì đã "dám" tham dự lễ kỷ niệm ngày VN chiến thắng Tầu, mà nay là Trung cộng.

Đối với đám lãnh đạo đảng CSVN, đi dự lễ kỷ niệm Việt Nam chiến thắng quân Tầu lúc này lại không phải là một vinh dự, mà là một điểm xấu dướii mắt quan thầy Trung cộng.

nmvn

No comments:

Post a Comment